Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Séc vs Estonia 2h45 ngày 17/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 16/11/2021 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Séc vs Estonia lúc 2h45 ngày 17/11 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Séc vs Estonia
Séc vs Estonia

Nhận định bóng đá Séc vs Estonia: 4-0

 
Trong điều kiện bình thường, nếu như đội đứng thứ 3 chỉ kém đội đứng thứ 2 có 3 điểm thì lượt cuối vẫn rất đáng chờ đợi vì đội đứng sau hứa hẹn sẽ chiến đấu hết mình để giành giật suất dự playoff. Tuy nhiên khả năng đó đáng tiếc không xảy ra ở bảng E bởi dù kết quả trận cuối của Séc và Wales có ra sao thì cả hai vẫn dắt tay nhau vào vòng đấu tranh vé vớt dự VCK World Cup 2022.

Nguyên nhân nằm ở chỗ theo thể lệ 2/12 suất dự playoff tại khu vực châu Âu được dành cho những đội đầu bảng UEFA Nations League 2020/21 có thành tích tốt nhất mà không nằm trong Top 2 bảng đấu tại vòng loại World Cup. Hiện tại trên BXH các đội đầu bảng Nations League thì 4 đội đứng đầu (Pháp, TBN, Italia, Bỉ) đã chính thức giành vé dự VCK nhờ ngôi đầu bảng vòng loại.

Bởi thế cơ hội dự playoff thông qua cửa Nations League được chuyển lại cho 3 đội tiếp theo bao gồm Áo, Wales và ... Séc. Mà Wales và Séc lại nằm chung bảng E vòng loại cũng như chắc chắn 1/2 đội sẽ đứng thứ 2 chung cuộc. Như vậy, bất kể kết quả lượt cuối ra sao thì cả hai đều đã nghiễm nhiên giành quyền vào vòng playoff.

Song nói như thế không có nghĩa thầy trò HLV Jaroslav Silhavy buông xuôi bởi hẳn Séc cũng muốn có chiến thắng trên sân nhà để khép lại vòng loại một cách vui vẻ. Cách đây vài ngày, dù chỉ là một trận giao hữu mà Séc vẫn thi đấu nghiêm túc để rồi hủy diệt Kuwait tới 7-0. Nếu đội chủ nhà thi đấu với thái độ như vậy thì các vị khách Estonia khó lòng chống đỡ vì thua kém về mọi mặt.

Tỷ lệ Séc vs Estonia
Tỷ lệ Séc vs Estonia

Thống kê Séc vs Estonia
Séc vs Estonia
Thành tích gần đây của Séc
Séc vs Estonia
Thành tích gần đây của Estonia


Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X