Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seattle Sounders vs Santos Laguna 9h00 ngày 15/9 (CONCACAF League Cup 2021)

Thứ Ba 14/09/2021 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seattle Sounders vs Santos Laguna CONCACAF League Cup 2021 lúc 9h00 ngày 15/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Seattle Sounders vs Santos Laguna 9h00 ngày 15/9

 
Giải đấu CONCACAF League Cup 2021 bao gồm 8 đại diện đến từ hai nền bóng đá lớn nhất khu vực là Mỹ (Orlando City, New York City, Sporting Kansas) và Mexico (Santos Laguna, Pumas, Tigres, Leon). 4 CLB của Mỹ  được chia cặp đá tứ kết với 4 đội bóng Mexico. 
 
Sau vòng tứ kết, chỉ Seattle Sounders là đại diện của xứ cờ hoa còn tranh tài, trong khi Mexico có ba cái tên góp mặt tại bán kết gồm Santos Laguna, Pumas và Leon. Ở trận bán kết đầu tiên diễn ra vào sáng mai, Seattle Sounders sẽ thi đấu trên sân nhà và tiếp đón Santos Laguna.
 
Seattle Sounders vs Santos
Nhận định bóng đá Seattle Sounders vs Santos Laguna CONCACAF League Cup 2021
Được đá sân nhà là lợi thế rất lớn cho Seattle Sounders có chiến thắng và ghi danh ở chung kết. Bên cạnh đó, đội bóng của chiến lược gia Brian Schmetzer sở hữu phong độ tốt hơn hẳn Santos Laguna. 
 
Tính trong 6 lần ra sân gần nhất ở mọi đấu trường, Seattle Sounders thắng đến 5 trận, bao gồm màn vùi dập Tigres với tỉ số 3-0 ở tứ kết CONCACAF League Cup, còn lại là 4 chiến thắng thuộc khuôn khổ Nhà Nghề Mỹ. Ngoài ra, đội chủ sân Lumen Field cũng thể hiện chất lượng tấn công tốt trên chặng đường vừa qua khi xé lưới các đối thủ 13 lần.
 
Bên kia chiến tuyến, Santos Laguna từ sau lần vượt qua Orlando City (thắng 1-0) tại CONCACAF League CUp đã không có được màn trình diễn thuyết phục giới mộ điệu. Đá thêm 5 trận cho đến nay, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Guillermo Almada chỉ thắng 1, ngoài ra hòa 3 và thua 1, bao gồm 2 lần sảy chân khi gặp những đội dưới cơ ở giải vô địch quốc gia Mexico. 
 
Lần ra sân mới nhất, họ thua trên sân của Club Tijuana và không có sự chuẩn bị tốt cho cuộc chạm trán Seattle Sounders. Chuyến làm khách sắp tới vì thế được dự báo sẽ lành ít dữ nhiều với thầy trò Almada.
 
Seattle Sounders đã thắng 5/6 trận vừa qua, tương ứng là 5 lần chinh phục kèo châu Á. Ngoài ra trong 23 trận sân nhà gần nhất ở mọi đấu trường, Seattle Sounders thắng kèo châu Á 15 lần. Trong khi đó, Santos Laguna thua kèo 9/17 trận sân khách trở lại đây. Theo nhận định bóng đá, đội bóng Mexico không phải cái tên để khán giả châu Á tin tưởng.

Seattle Sounders vs Santos
Tỷ lệ kèo Seattle Sounders vs Santos Laguna

Tỷ lệ tài xỉu Seattle Sounders vs Santos Laguna:

Thời gian qua, những trận có Seattle Sounders và Santos Laguna góp mặt thường không xuất hiện nhiều bàn thắng. Đơn cử như 8/13 lần ra sân gần nhất và 4/5 trận sân nhà mới đây của Seattle Sounders không quá 2 bàn. Với Santos Laguna, 10/12 trận gần mới đây và 14/16 chuyến làm khách của họ cũng chỉ có tối đa 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Seattle Sounders vs Santos Laguna: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Seattle Sounders vs Santos
Thành tích gần đây của Seattle Sounders
Seattle Sounders vs Santos
Thành tích gần đây của Santos Laguna
Seattle Sounders vs Santos
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

  • Seattle Sounders: Cleveland, Smith, O'Neil, Gomez, Arreaga, Paulo, Rowe, C.Roldan, A.Roldan, Montero, Ruidiaz.
  • Santos Laguna: Lajud, Orrantia, Doria, Torres, Valdes, Gorriaran, Lozano, Prieto, Campos, Otero, Aguirre.

Lịch thi đấu CONCACAF League Cup 2021:

Seattle Sounders vs Santos Laguna

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X