Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seattle Sounders vs Leon 9h00 ngày 23/9 (CONCACAF Leagues Cup 2021)

Thứ Tư 22/09/2021 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seattle Sounders vs Leon CONCACAF Leagues Cup 2021 lúc 9h00 ngày 23/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Seattle Sounders vs Leon 9h00 ngày 23/9

Cuộc chạm trán giữa Seattle Sounders và Leon là trận chung kết CONCACAF Leagues Cup 2021, giải đấu quy tụ 8 CLB ưu tú đến từ Mỹ và Mexico, diễn ra trên sân trung lập tại thành phố Las Vegas (Mỹ). Trước khi bước vào màn tranh tài cuối cùng, Seattle Sounders và Leon đã vượt qua Santos Laguna và Pumas UNAM ở bán kết theo hai cách khác nhau.

Seattle Sounders vs Leon
Nhận định bóng đá Seattle Sounders vs Leon CONCACAF Leagues Cup 2021

Trong khi Seattle Sounders phải đợi tới phút 90+3 mới ghi được bàn thắng duy nhất trước Santos Laguna, Leon lại có thế trận dễ dàng trước kẻ đồng hương Pumas. Cụ thể, Pumas bị đuổi người vì tấm thẻ đỏ ngay phút thứ 6 và mười phút sau Leon mở tỉ số trước khi ấn định chiến thắng 2-0 vào giữa hiệp hai. Tuy vậy, sự suôn sẻ nhiều khả năng không còn đến với Leon trong trận chung kết.

Trước mắt Leon là một Seattle Sounders thực sự đáng gờm. Nên biết, Seattle đang đứng thứ hai trên bảng miền Tây của giải Nhà Nghề Mỹ mùa 2021 nhưng tràn trề cơ hội leo cao hơn do chỉ kém đội dẫn đầu Kansas 1 điểm và đá ít hơn một trận. Ngoài ra, trong 5 mùa Nhà Nghề Mỹ gần đây, Seattle Sounders có 2 lần vô địch và 2 năm sở hữu ngôi Á quân. Về phong độ, 8 lần ra sân vừa qua, đội bóng của chiến lược gia Brian Schmetzer giành đến 6 chiến thắng - hiệu suất rất cao và đủ đe dọa bất kì đối thủ nào.

Bên kia chiến tuyến, Leon lại không mang bộ mặt sáng sủa. 5 trận gần nhất, họ chỉ vượt qua Pumas UNAM tại bán kết CONCACAF Leagues Cup như đã đề cập, còn lại hòa 3 và thua 1, mới nhất là thất bại đáng xấu hổ trước kẻ dưới cơ Juarez tại giải VĐQG Mexico. Một loạt kết quả đánh dấu sự đi xuống của Leon bởi trước đấy thầy trò HLV Ariel Holan có đến 5 thắng lợi liên tiếp. Nếu không kịp xốc lại đội ngũ và điều chỉnh cách chơi, e rằng Leon sẽ nhận trái đắng trước Seattle Sounders.

Seattle Sounders vs Leon
Tỉ lệ kèo Seattle Sounders vs Leon

Tỷ lệ tài xỉu Seattle Sounders vs Leon

4/5 lần ra sân gần nhất của Leon chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn. Về phía Seattle Sounders, toàn bộ 4 trận mới đây cũng không có đến 3 pha lập công. Kịch bản này dễ tái hiện trong lần ra sân sắp tới. Bởi lẽ, đây vốn dĩ là trận chung kết có tính chất rất quan trọng. Hai đội sẽ đề cao sự an toàn bên phần sân nhà và đá chặt chẽ chí ít ở hiệp một. Theo nhận định bóng đá, thế trận sẽ khó cởi mở và "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Seattle Sounders vs Leon: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Seattle Sounders vs Leon
Thành tích gần đây của Seattle Sounders
Seattle Sounders vs Leon
Thành tích gần đây của Leon

Đội hình dự kiến:

  • Seattle Sounders: Cleveland, Smith, O'Neil, Gomez, Arreaga, Paulo, Rowe, C.Roldan, A.Roldan, Montero, Ruidiaz.
  • Leon: Cota, Mosquera, Tesillo, Barreiro, O.Rodriguez, Mena, Hernandez, Fernandez, Colombatto, J.Rodriguez, Davila.

Lịch thi đấu CONCACAF Leagues Cup 2021:

Seattle Sounders vs Leon

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X