Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seattle Sounders vs Dallas 9h00 ngày 3/8 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Ba 02/08/2022 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seattle Sounders vs Dallas lúc 9h00 ngày 3/8 (Nhà Nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Seattle Sounders vs Dallas 9h00 ngày 3/8

Seattle Sounders chắc chắn đang phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích trước khi bước vào trận đấu này. Với 22 trận đã đấu tại MLS, kết quả tốt nhất mà các cầu thủ Seattle Sounders sở hữu được chỉ là 9 thắng. Ngược lại họ hòa thêm đúng 2 trận để nắm trong tay 29 điểm. Với kết quả đó, Seattle Sounders chỉ đứng thứ 9 trên BXH miền Tây. Bên cạnh đó họ còn kém kém Dallas 5 bậc với cách biệt 6 điểm.

Seattle Sounders vs Dallas
Soi kèo Seattle Sounders vs Dallas Nhà Nghề Mỹ 2022 

Nên nhớ rằng những kết quả thi đấu gần đây của Seattle Sounders không có được sự khả quan. Thống kê chỉ ra rằng 5 trận liên tiếp Seattle Sounders thi đấu chỉ có đúng 1 lần giành chiến thắng. Đặc biệt có đến 4 trận trong đó kết thúc với thất bại. Mới đây nhất khi đối đầu Los Angeles FC, Seattle Sounders đã bị đối thủ đánh bại 2-1.  

Dù cho trận tới được đá tại sân nhà Lumen Field nhưng Seattle Sounders vẫn bị đánh giá thấp. Nguyên do là bởi đoàn quân của HLV Brian Schmetzer đã có 2/3 trận sân nhà gần nhất có chung kết cụ thất bại. Vậy nên điều đó đang mở ra cơ hội giành 3 điểm cho Dallas. Hiện tại Dallas vẫn đang có những kết quả khả quan trên sân khách. 4/5 trận sân nhà trước đó, họ đều không thua.

Nhìn về tổng thể, Dallas cũng đang chơi hiệu quả để đem đến sự tin tưởng cho người hâm mộ. 5/6 trận ra sân trước đó, đoàn quân dưới trướng HLV Nico Estévez đều không thua. Có 2 trận trong đó họ được ca khúc khải hoàn cho tới thời điểm này. Hơn nữa lần cuối cùng đôi bên đối đầu nhau, Dallas giành được thắng lợi 2-0. Do đó đội khách đủ sức kiếm về 3 điểm.

Tỷ lệ Seattle Sounders vs Dallas

 

Nhận định Seattle Sounders vs Dallas 9h00 ngày 38 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 1

Tỷ lệ Seattle Sounders vs Dallas

Tài/Xỉu trận Seattle Sounders vs Dallas

Những trận đấu gần đây của Seattle Sounders đang có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Cụ thể 5/8 trận trước đó đội bóng này thi đấu đều có tổng bàn thắng thấp nhất là 3. Ngoài ra 9/10 trận mới nhất Seattle Sounders đá sân nhà cũng trên mốc 2 bàn. Ngược lại 8/9 trận của Dallas tại sân khách đều vượt mốc 2.5 bàn. Chính vì vậy trận tới hứa hẹn bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Seattle Sounders vs Dallas: 1-2

Thành tích đối đầu Seattle Sounders vs Dallas

Nhận định Seattle Sounders vs Dallas 9h00 ngày 38 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 2

Thành tích đối đầu Seattle Sounders vs Dallas

Thành tích gần đây của Seattle Sounders

Nhận định Seattle Sounders vs Dallas 9h00 ngày 38 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 3

Thành tích gần đây của Seattle Sounders 

Thành tích gần đây của Dallas

Nhận định Seattle Sounders vs Dallas 9h00 ngày 38 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 4

Thành tích gần đây của Dallas 

Đội hình dự kiến Seattle Sounders vs Dallas

  • Seattle Sounders: Frei, Nouhou, Arreaga, Gomez, Roldán, Rusnák, Vargas, Morris, Lodeiro, Roldán, Ruidíaz.

  • Dallas: Maurer, Farfán, Hedges, Tafari, Nanú, Cerrillo, Pomykal, Servania, Obrian, Arriola, Ferreira.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X