Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seattle Sounders vs Cincinnati 9h00 ngày 28/9 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Ba 27/09/2022 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seattle Sounders vs Cincinnati lúc 9h00 ngày 28/9 (Nhà Nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Seattle Sounders vs Cincinnati 9h00 ngày 28/9

Trận thua đầu tiên trước Vancouver Whitecaps trong hơn 5 năm vào cuối tuần trước (2-1) không thể đến vào thời điểm tồi tệ hơn cho Seattle Sounders. Nếu Seattle có thể chiến thắng sau cuộc chạm trán đó, thì giờ đây họ có thể chiếm ưu thế trước các đội khác trong việc săn tìm một suất đá playoff, với việc đội bóng này đang chơi ít trận nhất giải đấu (31). Tuy vậy, cơ hội vẫn còn cho Seattle Sounders.

Seattle Sounders vs Cincinnati
Soi kèo Seattle Sounders vs Cincinnati Nhà Nghề Mỹ 2022/23

Hai trong số ba trận đấu cuối cùng trong mùa giải của họ sẽ diễn ra tại sân nhà Lumen Field, nơi các cầu thủ Seattle Sounders đã giành được điểm tối đa chín lần trong mùa này. Tính rộng ra, đội bóng này hiện đang có hai trận thắng trên sân nhà. Trong năm trận đấu gần đây nhất mà Seattle Sounders mở tỷ số trước, đội bóng này đã không thể giành chiến thắng ba lần, trong khi họ cũng đã để thủng lưới ở phút thứ 90 trong bốn trận đấu trong năm nay.

Trong khi đó, Cincinnati lại đang trải qua điều mà họ chưa bao giờ nhận được trong thời gian thi đấu ở MLS, một cơ hội để được góp mặt trong những trận đấu tranh chức vô địch cuối mùa. Hiện tại, với chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường, HLV Pat Noonan dường như đưa đội bóng này lên đỉnh cao vào đúng thời điểm và ở một vị trí vững chắc để khẳng định một tấm vé vào play-off kể từ khi tham gia MLS năm 2019.

Dù vậy, khi họ đang có phong độ tốt và hiện đang có chuỗi trận bất bại dài nhất tại MLS năm nay (10 trận), một cú trượt chân có thể thay đổi mọi thứ vì Cincinnati chỉ hơn đội đầu bảng miền Đông 3 điểm. Chưa kể, đội bóng này chưa bao giờ đánh bại Seattle Sounders trong một trận đấu thuộc MLS, với việc để thua trong chuyến hành quân duy nhất trước đó của họ đến Lumen Field vào năm 2019.

Tất nhiên, cục diện hiện tại đã khác. Seattle Sounders đã phải đối mặt với rất nhiều điều trong mùa giải này, chưa kể đến vô số chấn thương, khi để mất cây săn bàn hàng đầu Ruidiaz, tiền vệ kiến ​​thiết Lodeiro và bộ đôi chạy cánh linh hoạt nhất trong giải đấu là Roldans và Joao Paulo. Sự thiệt thòi của chủ nhà là cơ hội cho Cincinati hưởng niềm vui sau cùng.

Tỷ lệ Seattle Sounders vs Cincinnati

Nhận định Seattle Sounders vs Cincinnati 9h00 ngày 289 (Nhà Nghề Mỹ 202223) 1

Tỷ lệ Seattle Sounders vs Cincinnati

Tài/Xỉu trận Seattle Sounders vs Cincinnati

Trong suốt mùa giải này, Cincinnati đã được hưởng lợi từ rất nhiều màn trình diễn cá nhân xuất sắc, giúp họ giành chiến thắng sáu trận vào năm 2022 với một bàn thắng duy nhất. Đây dường như là thói quen chiến thắng của đội khách và nhiều khả năng cũng sẽ được tái hiện ở trận tới. Ngoài ra, hàng thủ chắc chắc của các vị khách cũng khiến cho Seattle Sounders gặp nhiều khó khăn, nhất là khi các trụ cột trên hàng công của họ không đạt thể trạng tốt nhất.

Dự đoán kết quả Seattle Sounders vs Cincinnati: 0-1

Thành tích đối đầu Seattle Sounders vs Cincinnati

Nhận định Seattle Sounders vs Cincinnati 9h00 ngày 289 (Nhà Nghề Mỹ 202223) 2

Thành tích đối đầu Seattle Sounders vs Cincinnati

Thành tích gần đây của Seattle Sounders

Nhận định Seattle Sounders vs Cincinnati 9h00 ngày 289 (Nhà Nghề Mỹ 202223) 3

Thành tích gần đây của Seattle Sounders

Thành tích gần đây của Cincinnati

Nhận định Seattle Sounders vs Cincinnati 9h00 ngày 289 (Nhà Nghề Mỹ 202223) 4

Thành tích gần đây của Cincinnati

Đội hình dự kiến Seattle Sounders vs Cincinnati

  • Seattle Sounders: Frei; Medranda, Ragen, Gomez, Dobbelaere; Rowe, Rusnak; Leyva, Bruin, Chu; Montero.

  • Cincinnati: Celentano; Matarrita, Murphy, Miazga, Hagglund, Powell; Acosta, Moreno, Nwobodo; Brenner, Vazquez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X