Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SCR Altach vs WSG Tirol 0h00 ngày 21/5 (VĐQG Áo 2021/22)

Thứ Sáu 20/05/2022 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SCR Altach vs WSG Tirol lúc 0h00 ngày 21/5 (VĐQG Áo 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá SCR Altach vs WSG Tirol 0h00 ngày 21/5

SCR Altach vẫn chưa thể thoát ra khỏi vị trí cuối BXH tại giải VĐQG Áo. Với 31 trận đã chơi mùa này, những gì mà SCR Altach có thể làm được chỉ là 19 điểm ít ỏi. Phải đứng bét BXH, họ còn kém vị trí an toàn 2 điểm. Phía bên kia sân đấu, WSG Tirol đang xếp trên đối thủ 5 bậc với cách biệt 9 điểm. Bởi vậy khá ngạc nhiên khi sàn giao dịch Châu Á niêm yết SCR Altach chấp 1 bàn. 

LASK vs Admira Wacker
Soi kèo SCR Altach vs WSG Tirol VĐQG Áo 2021/22 

Khả năng SCR Altach gục ngã trước ải handicap vô cùng lớn. Thứ nhất, họ đang chơi không mấy hiệu quả trong thời gian gần đây. 4/5 trận mới nhất Ludovic Magnin cùng các học trò góp mặt đều không thể giành chiến thắng. Thay vào đó đội bóng này phải nhận về 2 hòa và 2 thất bại. Chưa hết, SCR Altach còn có chuỗi 15 trận sân nhà liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. 

Thứ 2, WSG Tirol không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Nên nhớ rằng 5 trận liên tiếp WSG Tirol góp mặt đều duy trì được thành tích bất bại. Trong đó số chiến thắng mà họ sở hữu được đã là 4. Vừa qua khi đối đầu những vị khách Hartberg, WSG Tirol đã đánh bại đối thủ 4-2 chung cuộc. Ngoài ra thầy trò HLV Thomas Silberberger còn đang có 3 trận sân khách liên tiếp không thua.

Cuối cùng cán cân đối đầu còn đang nghiêng về phía WSG Tirol. 4/5 lần chạm trán SCR Altach trước đó, WSG Tirol duy trì được thành tích bất bại. Đặc biệt đã có 3 trận đấu đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Ngoài ra WSG Tirol còn thắng 2 trận liên tiếp khi hành quân đến sân Cashpoint-Arena của đối thủ. Với những thống kê trên, HLV Thomas Silberberger cùng các học trò có đủ sức mang về 3 điểm.

Tỷ lệ SCR Altach vs WSG Tirol

SCR Altach vs WSG Tirol
Tỷ lệ SCR Altach vs WSG Tirol

Tài/Xỉu trận SCR Altach vs WSG Tirol

Vẫn đang có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những cuộc đối đầu gần đây giữa SCR Altach và WSG Tirol. Cụ thể 3/4 trận gần nhất SCR Altach chạm trán WSG Tirol đều có tổng lưới rung từ 3 lần trở lên. Ngoài ra 7/9 trận SCR Altach chơi cũng nhiều hơn 2 bàn. Kịch bản trên còn viết lại trong 4/6 trận của WSG Tirol. Chung quy lại trận tới sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả SCR Altach vs WSG Tirol: 1-3

Thành tích đối đầu SCR Altach vs WSG Tirol

SCR Altach vs WSG Tirol
Thành tích đối đầu SCR Altach vs WSG Tirol

Thành tích gần đây của SCR Altach

SCR Altach vs WSG Tirol
Thành tích gần đây của SCR Altach 

Thành tích gần đây của WSG Tirol

SCR Altach vs WSG Tirol
Thành tích gần đây của WSG Tirol 

Đội hình dự kiến SCR Altach vs WSG Tirol

  • SCR Altach: Casali, Schreiner, Nanizayamo, Zwischenbrugger, Ndiaye, Strauss, Tartarotti, Nimaga, Gaudino, Monschein, Nuhiu. 

  • WSG Tirol: Ozegovic, Schulz, Stumberger, Bacher, Koch, Muller, Blume, Ertlthaler, Rogelj, Sabitzer, Vrioni.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X