Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Scotland vs Israel 23h00 ngày 9/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Bảy 09/10/2021 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scotland vs Israel lúc 23h00 ngày 9/10 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Scotland vs Israel
Scotland vs Israel

Nhận định bóng đá Scotland vs Israel: 1-0


Tại bảng F, ngôi đầu bảng cùng tấm vé trực tiếp duy nhất đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào cuối năm sau có lẽ khó thoát khỏi tay Đan Mạch khi "những chú lính chì" đang là đội duy nhất tại khu vực châu Âu toàn thắng tuyệt đối (6/6 trận), tạo cách biệt lên đến 7 điểm so với đội thứ 2 trong bối cảnh vòng loại chỉ còn 4 lượt.

Trong khi đó, sự suy yếu của tuyển Áo đã mở ra cơ hội sở hữu vị trí thứ 2 kèm suất đá playoff cho Scotland và cả Israel vốn bị đánh giá thấp hơn. Hiện tại Scotland có 11 điểm và đứng ngay sau Đan Mạch, hơn Israel 1 điểm. Như vậy cuộc đối đầu trực tiếp vào đêm nay sẽ mang tính chất quyết định cho tham vọng đôi bên.

Đợt tập trung hồi tháng 9 vừa rồi, Scotland đã thi đấu tốt khi kiếm được 6 điểm từ 3 trận vòng loại, bao gồm màn đánh bại Áo ngay trên sân đối phương. Tại sào huyệt, thầy trò HLV Steve Clarke đã bất bại 9 màn tiếp khách vừa qua (không tính trận thua Séc tại VCK Euro 2020 bởi họ vô tình được đá sân nhà theo cách bố trí của UEFA do giải đấu diễn ra ở 12 thành phố khắp châu Âu) và thắng được 6.

Về phần Israel thì kể cả có không thể giành vị trí thứ 2 chung cuộc thì chiến dịch vòng loại World Cup 2022 vẫn có thể xem là thành công với đội tuyển chỉ thuộc diện trung bình yếu của khu vực. Trước khi thua đậm Đan Mạch 0-5 ở lượt gần nhất thì đội bóng của HLV Ruttensteiner từng có mạch 4 trận vòng loại bất bại (thắng 3), trong đó Israel từng gây ngỡ ngàng cho giới chuyên môn khi hạ nhục Áo với tỷ số 5-2.

Ở một trận cầu quan trọng với cả hai thì việc Scotland chấp -1/2 với điểm ăn cân bằng được xem là đầy tích cực. Đây cũng là mức cao nhất trong lịch sử đụng độ giữa đôi bên mà đâu phải lúc nào Israel cũng trong trạng thái tốt như bây giờ và Scotland cũng không tỏ ra lấn lướt. Do đó, có thể mạnh dạn tin vào McTominay cùng đồng đội.

Scotland vs Israel
Tỷ lệ Scotland vs Israel

Thống kê đáng chú ý Scotland vs Israel

  • Scotland toàn thắng 2 vòng đấu gần nhất tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022 cùng với tỷ số 1-0
  • 6/7 trận đã đấu của các cầu thủ Scotland trên mọi đấu trường đều có không quá 2 bàn thắng
  • Trên BXH, Scotland đang hơn Israel 1 điểm và màn thư hùng đêm nay có ý nghĩa quan trọng trong việc giành vị trí nhì bảng
  • Hàng công Israel không ghi bàn thắng ở 2/3 trận đấu phải làm khách gần đây
  • 3 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà, Scotland thắng 1 trận, hòa 2 trận trước Israel
  • 4 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều có không quá 2 bàn thắng được ghi

Đội hình dự kiến Scotland vs Israel

  • Scotland: Gordon; Hendry, Hanley, Tierney, Robertson, O'Donnell, McGregor, McTominay, McGinn, Adams, Dykes
  • Israel: Marciano; Dgani, Tibi, Elhamed, Menachem, Dasa, Glazer, Natcho, Solomon, Weissman, Zahavi
Dự đoán kết quả Scotland vs Israel: 1-0

Thống kê Scotland vs Israel

Scotland VS Israel
Đối đầu Scotland VS Israel
Scotland VS Israel
Thành tích gần đây của Scotland
Scotland VS Israel
Thành tích gần đây của Israel

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X