Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Scotland vs Đan Mạch 2h45 ngày 16/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Hai 15/11/2021 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề, nhận định bóng đá về trận đấu Scotland vs Đan Mạch vòng loại World Cup 2022 đêm nay.
Scotland vs Đan Mạch
Scotland vs Đan Mạch

Nhận định bóng đá Scotland vs Đan Mạch: 1-1


Tuy là trận đấu giữa hai đội đang dẫn đầu bảng F song hoàn toàn mang tính thủ tục bởi một bên (Đan Mạch) đã chính thức sở hữu tấm vé tham dự VCK World Cup 2022 dành cho đội nhất bảng từ sau lượt thứ 8 còn môt bên (Scotland) đã chắc chắn xếp thứ 2 chung cuộc sau lượt đấu áp chót đồng nghĩa được dự playoff tranh vé vớt.

Nhìn chung, đoàn quân của HLV Steve Clarke đã có chiến dịch vòng loại World Cup 2022 cực kỳ thành công (xét trên tương quan về thực lực hiện tại cũng như so sánh với các đội khác trong bảng). Sau 9/10 lượt trận, Scotland thắng đến 6 và chỉ thua 1 trước đội đầu bảng Đan Mạch tỏ ra quá mạnh (đội duy nhất tại khu vực châu Âu chưa đánh rơi một điểm số nào).

Đặc biệt kể từ sau VCK Euro 2020 không tốt (bị loại từ vòng bảng với vẻn vẹn 1 điểm và ghi được đúng 1 bàn), Scotland lại chơi cực hay khi thắng 5/6 lượt vòng loại gần nhất, trong đó đều đánh bại được hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí thứ 2, Áo vs Israel. Chính những thắng lợi như vậy đã giúp Scotland sớm kết thúc vòng loại.

Tuy nhiên so với Đan Mạch thì Scotland vẫn tỏ ra thua kém. Tính trên mọi đấu trường, "Những chú lính chì" sở hữu mạch 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường (tính trong 90 phút chính thức), thậm chí thắng đến 9. Riêng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, thì ngoài việc là đội duy nhất còn đang toàn thắng, Đan Mạch mới để thủng lưới đúng 1 lần, ít nhất khu vực. Giờ đây mục tiêu của thầy trò HLV Kasper Hjulmand là xác lập kỷ lục lần đầu tiên trong lịch sử ĐTQG Đan Mạch toàn thắng trọn vẹn vòng loại World Cup hoặc EURO.

Thế nhưng chưa chắc Scotland đã chịu để đối thủ lập nên cột mốc huy hoàng đó ngay trên sân của mình. Tinh thần đội chủ nhà cũng đang tràn đầy hưng phấn và nếu có thể kết thúc vòng loại bằng việc "kéo ngã" Đan Mạch thì còn gì tuyệt vời hơn thế, nhất là khi họ đã bị đối thủ này đánh bại ở lượt đi.

Tuy Đan Mạch vẫn nằm cửa trên nhưng mức chấp chỉ -1/4 được nhìn nhận không quá đẹp với đội khách. Phải chăng đó là điềm báo rằng đội khách sẽ không thể viết lại lịch sử.

Tỷ lệ Scotland vs Đan Mạch
Tỷ lệ Scotland vs Đan Mạch

Thông tin đáng chú ý Scotland vs Đan Mạch

  • Scotland thắng 5 trận gần nhất ở World Cup
  • Scotland giữ sạch lưới 5/7 trận gần nhất ở World Cup
  • Đan Mạch thắng 9 trận gần nhất ở World Cup
  • 5/6 trận gần nhất của Scoland ở World Cup có dưới 3 bàn
  • Đan Mạch giữ sạch lưới 5/6 trận vừa qua

Đội hình dự kiến Scotland vs Đan Mạch

  • Scotland: Gordon; Hendry, Hanley, Tierney; Patterson, McLean, Gilmour, McGregor, Robertson; McGinn; Adams
  • Đan Mạch: Schmeichel; Christensen, Kjaer, Andersen; Wass, Norgaard, Delaney, Maehle; Olsen, Poulsen, Daramy
Dự đoán kết quả Scotland vs Đan Mạch: 1-1

Thống kê Scotland vs Đan Mạch

Scotland vs Đan Mạch
Thành tích gần đây của Scotland
Scotland vs Đan Mạch
Thành tích gần đây của Đan Mạch

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X