Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Schalke vs Erzgebirge 23h30 ngày 13/8 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Thứ Sáu 13/08/2021 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Schalke vs Erzgebirge lúc 23h30 ngày 13/8 (Hạng 2 Đức Bundesliga II 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả các thông tin phân tích trận đấu.
Schalke vs Erzgebirge
Schalke vs Erzgebirge

Nhận định bóng đá Schalke vs Erzgebirge: 3-1


Dù Schalke đã trải qua mùa giải 2020/21 vô cùng tồi tệ để lần đầu tiên trong lịch sử phải xuống giải hạng 2 Đức song "Hoàng đế xanh" vẫn được xem là đội bóng có thực lực, nằm trong nhóm ứng viên thăng hạng. Chỉ có điều họ ra quân không mấy suôn sẻ khi thua Hamburg (thực ra cũng là đối thủ mạnh) với tỷ số 1-3 ngay trên sân nhà.

Tuy nhiên đến vòng 2, Schalke đã chứng tỏ được sức mạnh của mình khi thắng cách biệt 3-0 trước Holstein Kiel và sau đó, họ tiếp tục có thắng lợi đậm ở vòng 1 cúp quốc gia Đức. Nhờ vậy, tinh thần và sư tự tin của thầy trò HLV Dimitris Grammozis đã gần như hồi phục hoàn toàn.

Vòng này, Schalke được thi đấu trên sân nhà VELTINS-Arena. Tại đây, đội bóng vùng Gelsenkirchen thắng 3/4 trận vừa qua (nhưng cả 3 là giao hữu và trận thua duy nhất lại là trận chính thức gặp Hamburg đã đề cập phía trên).

Phía đối diện, các vị khách Erzgebirge Aue có được 2 điểm sau 2 vòng đầu tiên tại giải hạng 2 Đức 2021/22 (đều hòa 0-0). Đến vòng 1 cúp quốc gia Đức, Erzgebirge phải nhận thất bại trước Ingolstadt, đối thủ cùng hạng 2. Chính xác Erzgebirge chưa có được thắng lợi nào từ đầu hè 2021 (2 hòa, 3 thua). Ngoài ra, 13 trận sân khách vừa qua trên mọi đấu trường Erzgebirge Aue chỉ thắng được 2 (thua 8). Cuối cùng mức chấp 1 hòa đủ sâu để tin vào một thắng lợi thuyết phục của Schalke.
Schalke vs Erzgebirge
Tỷ lệ Schalke vs Erzgebirge

Đội hình dự kiến Schalke vs Aue

Schalke: Ralf Fahrmann, Florian Flick, Marcin Kaminski, Dries Wouters, Victor Pálsson, Thomas Ouwejan, Dominick Drexler, Rodrigo Zalazar, Mehmet Aydin, Simon Terodde, Marius Bulter.

Aue: Martin Mannel, Dirk Carlson, Soren Gonther, Ognjen Gnjatic, Anthony Barylla, Soufiane Messeguem, Clemens Fandrich, John-Patrick Straub, Sam Schreck, Ben Zolinski, Omar Sijaric.


Thống kê Schalke vs Erzgebirge


Schalke vs Erzgebirge
Thành tích gần đây của Schalke
Schalke vs Erzgebirge
Thành tích gần đây của Erzgebirge



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X