Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Schalke vs Bremen 18h30 ngày 23/4 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Thứ Bảy 23/04/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Schalke vs Bremen lúc 18h30 ngày 23/4 (Hạng 2 Đức 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Schalke vs Bremen 18h30 ngày 23/4

Schalke và Bremen chính là hai đội bóng đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu ở thời điểm hiện tại. Với 30 trận đã đấu tại 2. Bundesliga, Schalke có được 17 chiến thắng và 5 trận hòa. Từ đó Die Konigsblauen có trong tay 56 điểm để dẫn đầu BXH. Đứng ngay sau chính là Bremen với 2 điểm kém hơn. Đáng chú ý cách biệt giữa Bremen và nhóm bám đuổi chỉ là 1 điểm.

Schalke vs Bremen
Soi kèo Schalke vs Bremen Hạng 2 Đức 2021/22 

Chính vì vậy nếu để thua trận tới, Bremen rất khó để bảo toàn vị trí nhì bảng của mình. Đáng nói rằng những kết quả thi đấu gần đây mà Bremen mang đến không có sự ổn định. 4/5 trận mới nhất Die Grun-WeiBen thi đấu đều không thể ca khúc khải hoàn. Trong đó có 3 trận hòa liên tiếp cho đến thời điểm hiện tại. Vừa qua Bremen đã hòa đội khách Nurnberg 1-1.

Phía bên kia sân đấu, Schalke đang chơi hiệu quả hơn hắn so với đối thủ. Cụ thể 5 vòng đấu liên tiếp tại 2. Bundesliga đều có kết quả thắng chung cuộc dành cho Schalke. Mới đây Hoàng Đế Xanh đã đánh bại chủ nhà Darmstadt tới 5-2. Ngoài ra thất bại cuối cùng của họ là để thua Hansa Rostock 3-4 cách đây gần 2 tháng. Trên sân nhà, Dimitrios Grammozis cùng các học trò thắng 4/5 trận.

Thống kê sàn giao dịch Châu Á, Schalke luôn là một điểm đến an toàn đối với giới đầu tư. Nguyên do là bởi Schalke vượt qua rào cản handicap tới 5 trận liên tiếp. Khi họ đá tại tổ ấm Veltins-Arena, 3/4 trận cũng thắng tỷ lệ Châu Á. Ngược lại Bremen đã gục ngã 5/6 lần trước thách thức handicap. Chính vì vậy giới chuyên môn tin vào khả năng có 3 điểm của chủ nhà Schalke.

Tỷ lệ Schalke vs Bremen

Schalke vs Bremen
Tỷ lệ Schalke vs Bremen

Tài/Xỉu trận Schalke vs Bremen

Schalke đang đem đến nhiều bữa tiệc bàn thắng đầy sôi động trong những trận cầu họ tham gia. Có 6 trận liên tiếp Schalke thi đấu đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Khi chơi tại sân nhà, Schalke đem về 16/19 trận vượt mốc 2.5 bàn. Ngược lại 18/20 trận Bremen chơi xa nhà cũng có kết quả tương tự. Chung quy lại trận tới hứa hẹn giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Schalke vs Bremen: 2-1

Thành tích đối đầu Schalke vs Bremen

Schalke vs Bremen
Thành tích đối đầu Schalke vs Bremen

Thành tích gần đây của Schalke

Schalke vs Bremen
Thành tích gần đây của Schalke 

Thành tích gần đây của Bremen

Schalke vs Bremen
Thành tích gần đây của Bremen 

Đội hình dự kiến Schalke vs Bremen

  • Schalke: Fraisl, Thiaw, Kaminski, Itakura, Latza, Calhanoglu, Zalazar, Matriciani, Drexler, Terodde, Bülter.

  • Bremen: Pavlenka, Friedl, Agu, Veljkovic, Groß, Bittencourt, Schmid, Rapp, Füllkrug, Ducksch, Jung.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X