Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Schalke vs Bayern Munich 0h30 ngày 13/11 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Bảy 12/11/2022 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Schalke tiếp đón Bayern Munich đến thánh địa Veltins Arena trong trận đấu thuộc vòng 15 Bundesliga. Đội chủ nhà hiện đang xếp cuối bảng và rất cần điểm để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên trước sức mạnh quá vượt trội của “Hùm xám”, quá khó để “Hoàng đế xanh” tạo nên địa chấn.
nhan dinh bong da soi keo Schalke vs Bayern Munich vdqg duc bundesliga hom nay
Schalke vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá hôm nay Schalke vs Bayern Munich (2 1/4:0): 0-5

Trái với nghi ngại của dư luận, dàn sao Bayern Munich vẫn duy trì được sự tập trung cao nhất và không hề có dấu hiệu lỏng chân vì sợ dính chấn thương dẫn đến vắng mặt ở VCK World Cup 2022 chuẩn bị khởi tranh vào ngày chủ nhật tới. Màn hủy diệt Bremen tới 6-1 cách đây vài ngày đã là chiến thắng thứ 9 liên tiếp trên mọi đấu trường của "Hùm xám" xứ Bavaria.

Trong cả 9 thắng lợi này, không trận nào Bayern ghi dưới 2 bàn. Nhờ vậy, thầy trò HLV Nagelsmann chẳng những trở lại vị trí đỉnh bảng quen thuộc ở Bundesliga mà còn dần tăng cách biệt lên đến 4 điểm so với đội bám đuổi gần nhất. Ngoài ra ở Champions League, Bayern là đội duy nhất toàn thắng vòng bảng (6 trận).

Tuy Bayern không xuất sắc nổi trội trên sân khách từ đầu Bundesliga 2022/23 đến giờ (đã sảy chân 3/7 trận) song Schalke lại là đối thủ quá dễ chịu với họ. Bằng chứng: nhà ĐKVĐ nước Đức đã toàn thắng tuyệt đối 10/10 trận gần nhất chạm trán đội bóng này trên mọi đấu trường (6 trận có cách biệt tối thiểu 3 bàn và 9 trận giữ sạch lưới).

Bên kia sân, Schalke đang phải đối mặt với nhiều khó khăn trong lần trở lại Bundesliga dù "Hoàng đế xanh" chẳng còn lạ gì với sân chơi danh giá nhất nước Đức. Sau 14 trận đã chơi, Schalke mới thắng được 2 trận và thua đến 8, hiện chỉ đứng cuối cùng trên BXH.

Dù đã thay tướng giữa dòng song cái vận của đội bóng xứ Gelsenkirchen chẳng thay đổi được bao nhiêu. Phải đến vòng trước, tân HLV Thomas Reis mới có thắng lợi đầu tiên cùng Schalke sau 2 trận đầu toàn thua và tính cả triều đại cũ thì số trận thua liên tiếp của Schalke lên đến con số 8.

Song kể cả tinh thần ít nhiều hồi phục và được chơi trên sân nhà Veltins-Arena, thì một Schalke ghi ít bàn nhất giải (8) và thủng lưới nhiều thứ 2 (30) gần như không có cửa gây sốc trước Bayern Munich, thậm chí còn khó tránh khỏi một trận thua đậm.

Mức chấp lên đến -2 1/4 hứa hẹn chẳng thể làm khó "gã khổng lồ" nước Đức. Ở lần gần nhất làm khách của Schalke, Bayern cũng chấp handicap tương tự và chung cuộc thắng 4-0. Ngoài ra 5 trận gần nhất phải chấp tối thiểu 2 bàn, Bayern bất bại về mặt handicap (thắng 4). Chọn Bayern.

Ty le Schalke vs Bayern Munich
Tỷ lệ Schalke vs Bayern Munich

Phân tích tài xỉu Schalke vs Bayern Munich (4)

Hàng công Bayern Munich đang thi đấu thăng hoa khi ghi bình quân 4,4 bàn/trận ở 5 vòng vừa qua. Hai lần gần nhất chạm trán Schalke, "Hùm xám" cũng xé lưới đối thủ tổng cộng 12 lần. 6/8 trận gần nhất của Schalke cũng nhiều bàn thắng được ghi. Chọn Tài.

Thông tin xung quanh Schalke vs Bayern

  • 10 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có bàn hiệp 1.
  • Bayern đã thắng kèo châu Á 8/10 trận gặp Schalke gần nhất.
  • 8/10 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có hơn 2 bàn được ghi.
  • 9/10 trận sân nhà gần nhất của Schalke có bàn hiệp 1.
  • Schalke đã thua kèo châu Á ở 4/5 trận sân nhà gần nhất.
  • Bayern đã thắng kèo châu Á ở 7/8 trận gần nhất.
  • Schalke: Greiml, Cisse, Fahrmann, Ouwejan, Van den Berg, Kaminski, Zalazar chấn thương.
  • Bayern: Davies, Muller, De Ligt, Sarr, Mane chấn thương.

Đội hình dự kiến chalke vs Bayern Munich

  • Schalke: Schwolow; Brunner, Yoshida, Matriciani, Mohr; Kral, Flick; Drexler, Polter, Bulter; Terodde.
  • Bayern Munich: Neuer; Mazraoui, Pavard, Upamecano, Hernandez; Sabitzer, Kimmich; Sane, Musiala, Gnabry; Choupo-Moting.

Dự đoán kết quả Schalke vs Bayern Munich: 0-5

Thống kê Schalke vs Bayern Munich

nhan dinh bong da soi keo Schalke VS Bayern Munich vdqg duc bundesliga hom nay hinh anh 1
Đối đầu Schalke VS Bayern Munich
nhan dinh bong da soi keo Schalke VS Bayern Munich vdqg duc bundesliga hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Schalke
nhan dinh bong da soi keo Schalke VS Bayern Munich vdqg duc bundesliga hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Bayern Munich

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X