Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Farense vs Sporting Lisbon 2h30 ngày 1/10 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023)

Thứ Bảy 30/09/2023 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Farense vs Sporting Lisbon lúc 02h30 ngày 1/10 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Farense vs Sporting Lisbon

Đội chủ nhà SC Farense từ đầu mùa tại VĐQG Bồ Đào Nha đá tương đối tệ, cụ thể sau 6 vòng đấu tại sân chơi này họ chỉ giành được có 6 điểm từ 2 chiến thắng, 4 trận còn lại là những thất bại mang lại nhiều tiếc nuối. Với màn trình diễn này, thật khó để cho SC Farense có thể nghĩ về việc giành được điểm trước Sporting CP được dù cho đội chủ nhà có cố gắng đá với hơn 100% khả năng mà mình sở hữu.

SC Farense vs Sporting CP
Nhận định SC Farense vs Sporting CP 02h30 ngày 1/10 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023)

Ở bên kia chiến tuyến, Sporting CP đang là câu lạc bộ dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích bất bại sau 6 vòng đấu đầu tiên tại sân chơi VĐQG Bồ Đào Nha. Đội khách giành được tới 5 chiến thắng và chỉ đánh rơi 2 điểm khi phải đá xa nhà trước Braga. Điều giúp Sporting CP giành được nhiều điểm số như vậy là nhờ vào hàng phòng thủ chắc chắn khi chỉ nhận về có 4 bàn thua.

3 trận gần nhất SC Farense và Sporting CP có dịp đối đầu với nhau thì đội chủ nhà đều nhận về những trận thua trước đội khách dù đá trên sân vận động nào đi chăng nữa. Không những thế SC Farense chẳng thể ghi nổi 1 bàn vào lưới đối thủ, Sporting CP thì lại khác khi đội khách vừa có trận huỷ diệt đội chủ nhà 6 bàn không gỡ cuối năm ngoái.

Trận đấu tới đây với đẳng cấp cũng như phong độ hiện tại, khả năng đội khách sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi đối đầu với đội chủ nhà. Sporting CP sẽ tiếp tục có chiến thắng thứ 6 tại sân chơi VĐQG Bồ Đào Nha và dẫn đầu bảng xếp hạng sau 7 vòng đấu. 

Nhận định tổng bàn thắng Farense vs Sporting Lisbon

3 trong trận gần nhất mà SC Farense cũng như Sporting CP thi đấu đều xuất hiện nhiều hơn 3 bàn thắng được, giới chuyên môn đánh giá trận chiến giữa hai cái tên này sắp tới sẽ diễn ra sôi nổi và xuất hiện nhiều bàn thắng trong 90 phút thi đấu.

Đội chủ nhà sẽ phá dớp không có bàn thắng trước Sporting CP trong 4 lần gặp nhau gần đây, thậm chí là còn vươn lên dẫn trước nhưng sau đó đội khách lấy lại được nhịp độ và đè bẹp SC Farense một cách thuyết phục.

Dự đoán kết quả Farense vs Sporting Lisbon: 1-4

Thành tích đối đầu Farense vs Sporting Lisbon

Nhận định SC Farense vs Sporting CP 02h30 ngày 110 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023) 1
Thành tích đối đầu SC Farense vs Sporting CP

Thành tích gần đây của SC Farense

Nhận định SC Farense vs Sporting CP 02h30 ngày 110 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023) 2
Thành tích gần đây của SC Farense

Thành tích gần đây của Sporting CP

Nhận định SC Farense vs Sporting CP 02h30 ngày 110 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023) 3
Thành tích gần đây của Sporting CP

Đội hình dự kiến SC Farense vs Sporting CP

  • SC Farense: Claudio Falcão, Vítor Bruno Rodrigues Gonçalves, Ricardo Velho, Róbson Januário de Paula, Marco Matias, Fabrício Isidoro, Abner Felipe Souza de Almeidam, Gonçalo Silva, Ricardo Velho, Pastor, Rui Costa.

  • Sporting CP: Antonio Adán, Ousmane Diomande, Sebastián Coates, Gonçalo Inácio, Ricardo Esgaio, Morten Hjulmand, Morita Hidemasa, Nuno Santos, Marcus Edwards, Paulinho, Pedro Gonçalves.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X