Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Saudi Arabia vs Oman 0h15 ngày 28/1 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 27/01/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saudi Arabia vs Oman lúc 0h15 ngày 28/1 (Vòng loại World Cup 2022): Duy trì khoảng cách an toàn với phần còn lại của bảng B, Saudi Arabia được dự đoán sẽ có trận đấu dễ thở trước Oman để qua đó tiếp tục củng cố vị thế ứng viên hàng đầu thẳng tiến đến VCK World Cup 2022.
Saudi Arabia vs Oman
Saudi Arabia vs Oman

Nhận định bóng đá hôm nay Saudi Arabia vs Oman (0:1 1/4): 2-0


Chiến thắng 1-0 trước tuyển Việt Nam ở lượt trận gần nhất giúp Saudi Arabia vẫn tiến vững chắc trên hành trình tìm kiếm tấm vé tham dự VCK World Cup 2022. Lúc này, đoàn quân của HLV Herve Renard là đội duy nhất còn bất bại tại bảng B, giành được 16/18 điểm tuyệt đối sau 6 lượt trận, giữ cách biệt 5 điểm với Australia xếp thứ 3 (vị trí thứ 3 phải đá playoff chứ không có suất trực tiếp đến Qatar như Top 2).

Tuy nhiên phía trước Saudi Arabia vẫn còn màn đụng độ với hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp Nhật Bản và Australia nên đại diện Tây Á quá hiểu rằng họ cần phải tiếp tục duy trì phong độ cao trước những đội bị đánh giá thấp hơn như Oman để bảo vệ lợi thế trong tay.

Tháng 12 vừa rồi, Saudi Arabia đã tham dự FIFA Arab Cup (giải đấu được xem là tiền World Cup bởi diễn ra tại Qatar, quốc gia đăng cai ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp tới) và đạt thành tích rất tệ: chỉ kiếm được 1 điểm từ trận hoà Palestine, còn lại thua Jordan và Morocco đều với tỷ số 0-1 nên bị loại ngay vòng bảng. Song thực tế đó cũng chỉ là giải giao hữu không hơn không kém và "Chim ưng xanh" thực tế cũng không triệu tập đội hình mạnh nhất.

Thậm chí giải đấu đó còn là cơ hội để Saudi Arabia tìm ra những nhân tố mới phục vụ cho chặng đua nước rút tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận gặp Oman vào đêm nay được xem là màn khởi động nhẹ cho trận "chung kết" quyết định với Nhật Bản vào ngày 1/2 tới đây. Tất nhiên Saudi Arabia biết mình cần phải làm gì trước Oman trên sân nhà.

Đội khách gần như hết cơ hội cạnh tranh khi mới có 7 điểm/6 trận, kém đội thứ 3 Australia khoảng cách 4 điểm và thực lực dĩ nhiên không thể so bì với Saudi Arabia. Tuy nhiên Oman đã chứng minh họ không hề dễ chơi chút nào với lối chơi vô cùng khó chịu và giàu sức mạnh. Nói đâu xa trận lượt đi, Oman chỉ chịu thua Saudi Arabia với tỷ số tối thiểu 0-1 mà thôi.

Nhưng chính vì thế mà việc Saudi Arabia vẫn chấp -1 1/4 ở trận lượt về được đánh giá rất ổn. Lượt đi thầy trò HLV Renard chỉ chấp -1/4 mà thôi và việc tăng vọt lên mức hiện tại là quá tích cực mà chắc chắn không chỉ nhờ yếu tố sân bãi mang lại. Vì thế hãy tin Saudi Arabia.

Saudi Arabia vs Oman
Tỷ lệ Saudi Arabia vs Oman


Đội hình dự kiến Saudi Arabia vs Oman

  • Saudi Arabia: Al-Owais, Al-Shahrani, Madu, Al-Amri, Sultan, Al-Ghannam, Al-Malki, Otayf, Al-Dawsari, Al-Faraj, Al Muwallad, Al-Shehri.
  • Oman: Faiyz Al Rashidi, Ali Al Busaidi, Juma Al Habs, Ahmed Al Khamisi, Amjad Al Harthi, Abdullah Fawaz,  Salah Al-Yahyaei,  Harib Al Saadi, Zahir Al Aghbari, Rabia Alawi Al Mandhar, Khalid Khalifa Al Hajri.
Dự đoán kết quả Saudi Arabia vs Oman: 2-0
 

Thống kê Saudi Arabia vs Oman

Saudi Arabia VS Oman
Đối đầu Saudi Arabia VS Oman
Saudi Arabia VS Oman
Thành tích gần đây của Saudi Arabia
Saudi Arabia VS Oman
Thành tích gần đây của Oman
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X