Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Saudi Arabia vs Jordan 2h00 ngày 2/12 (FIFA Arab Cup 2021)

Thứ Tư 01/12/2021 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saudi Arabia vs Jordan lúc 2h00 ngày 2/12 (FIFA Arab Cup 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Saudi Arabia vs Jordan
Saudi Arabia vs Jordan

Nhận định bóng đá Saudi Arabia vs Jordan: 0-1


Hai đội bóng này nằm ở bảng C FIFA Arab Cup 2021 cùng Morocco và Palestine. Trên BXH các ĐTQG mới nhất của FIFA, Saudi Arabia xếp vị trí thứ 48 trong khi Jordan đứng thứ 81.

Tất nhiên đó chỉ là một thông tin tham khảo về khoảng cách, sự chênh lệch giữa đôi bên. Để thuyết phục hơn thì cần lưu ý, Saudi Arabia là đội tuyển luôn nằm nhóm hàng đầu khu vực châu Á bao năm qua với 5 lần dự VCK World Cup cùng 3 lần vô địch Asian Cup.

Trong khi đó Jordan chỉ thuộc diện trung bình khá của khu vực, chưa một lần được dự VCK và thành tích cao nhất ở Asian Cup chỉ là vào tứ kết.

Gần hơn, Jordan đã không thể vượt qua được vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Còn nhiều người cũng biết Saudi Arabia đang thi đấu ấn tượng tại vòng loại thứ 3 (thắng 5 và hòa 1 sau 6 lượt trận), qua đó dẫn đầu bảng B với 16 điểm đồng nghĩa sáng cửa giành vé dự VCK.

Thế nhưng trận đối đấu sắp tới, Jordan lại được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng. Lý do là bởi Saudi Arabia chỉ mang tới FIFA Arab Cup đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị hoặc gương mặt trẻ chứ toàn bộ trụ cột không được triệu tập. Giải đấu này tuy mang tiếng là tổng duyệt cho VCK World Cup 2022 song tính chất không hơn giao hữu bao nhiêu nên việc một đội tuyển tầm cỡ như Saudi Arabia "thờ ơ" cũng là dễ hiểu.

Bên kia chiến tuyến, Jordan lại mang tới Qatar đội hình mạnh nhất với quyết tâm cao. Nếu còn nghi ngờ về sự đảo lộn tương quan sức mạnh giữa đôi bên ở giải này thì hãy nhìn vào khía cạnh châu Á. Bình thường làm gì có chuyện một đội yếu lại đi chấp một đội mạnh đến -3/4. Với mức tỷ lệ này thì tin vào Jordan chẳng phải điều gì mạo hiểm.

Saudi Arabia vs Jordan
Tỷ lệ Saudi Arabia vs Jordan

Thống kê Saudi Arabia vs Jordan

Saudi Arabia vs Jordan
Đối đầu Saudi Arabia vs Jordan
Saudi Arabia vs Jordan
Thành tích gần đây của Saudi Arabia
Saudi Arabia vs Jordan
Thành tích gần đây của Jordan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X