Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saudi Arabia vs Colombia 0h00 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế)

Chủ Nhật 05/06/2022 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saudi Arabia vs Colombia Giao hữu quốc tế lúc 0h00 ngày 6/6: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Saudi Arabia vs Colombia

Bóng đá Saudi Arabia và Colombia từng 2 lần đối đầu ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Đó là những trận giao hữu vào cùng trong tháng 2/1994 với kết quả một hòa, một thắng nghiêng về Colombia. Ở màn tái đấu, cũng thuộc khuôn khổ giao hữu đêm nay, Colombia sắm vai cửa trên trước Saudi Arabia, thể hiện qua kèo chấp -0,75. Song, vị thế này không đồng nghĩa Colombia hạ được đại diện châu Á. 
Saudi Arabia vs Colombia
Nhận định bóng đá Saudi Arabia vs Colombia Giao hữu quốc tế
Lí do để tin tưởng Saudi Arabia sẽ thắng kèo đến từ màn trình diễn trong thời gian qua, cụ thể là vòng loại World Cup 2022. Nên biết, Saudi Arabia sở hữu một trong bốn suất vào thẳng vòng chung kết World Cup của khu vực châu Á. Tại giai đoạn vòng loại cuối cùng, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Herve Renard bỏ túi 23 điểm sau 10 lượt (thắng 7, hòa 2, thua 1) để dẫn đầu bảng B, trên Nhật Bản và Australia.
 
Trái với Saudi Arabia, Colombia lại phải ngồi nhà xem Cúp thế giới qua tivi. Kết cục này đến từ việc đội tuyển xứ cà phê chỉ đứng thứ 6/10 tại chiến dịch vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, kém vị trí được đá play-off (thuộc về Peru) đúng 1 điểm. Trải qua 18 lượt đấu, Colombia thắng 5 nhưng cũng nhận từng ấy trận thua, còn lại hòa 8.
 
Thất bại tồi tệ ở vòng loại World Cup 2022 khiến liên đoàn bóng đá Colombia sa thải chiến lược gia Reinaldo Rueda và đưa Nestor Lorenzo về thay thế. Trận gặp Saudi Arabia sắp tới mới là lần ra mắt của Lorenzo trên cương vị mới. Ông quyết định "thay máu" tuyển Colombia bằng việc gạt đi nhiều ngôi sao như Falcao, Luis Diaz, James Rodriguez, Cuadrado, Uribe, Ospina, Zapata... 
 
Thay vào đó, Colombia triệu tập nhiều cầu thủ chưa từng ăn cơm tuyển như hậu vệ Velasco, tiền vệ Agudelo, Atuesta và các tiền đạo Jhon Arias, Estupinan. Tâm lí thử nghiệm đội hình chiếm phần lớn khi Colombia gặp Saudi Arabia. Vì vậy, khó thể kì vọng họ sẽ đạt đẳng cấp tốt nhất để đánh bại một ông lớn đến từ châu Á như Saudi Arabia.
Saudi Arabia vs Colombia
Tỉ lệ kèo Saudi Arabia vs Colombia

Nhận định hiệp 1 Saudi Arabia vs Colombia

6/7 lần ra sân gần nhất của Saudi Arabia chứng kiến đội tuyển này "tịt ngòi" trong hiệp một. Colombia rơi vào tình trạng tương tự trong 7/10 trận trở lại đây. Theo nhận định bóng đá, khai hỏa từ hiệp đầu không phải sở trường của Colombia lẫn Saudi Arabia. Vì vậy, trận giao hữu tới không hứa hẹn "nổ" tài hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Saudi Arabia vs Colombia

Có đến 11/12 trận gần nhất Saudi Arabia góp mặt không xuất hiện hơn 2 bàn thắng, thậm chí phần lớn trong đó chỉ ghi nhận tối đa 1 pha lập công (8 trận). Về phía Colombia, 8/10 trận mới đây của họ cũng không có đến 3 bàn được ghi, trong đó 7 lần đội tuyển này không kiếm nổi bàn nào. Những dữ kiện vừa nêu khiến khán giả nên quay lưng với lựa chọn tài.

Dự đoán kết quả Saudi Arabia vs Colombia: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Saudi Arabia vs Colombia
Thành tích gần đây của Saudi Arabia
Saudi Arabia vs Colombia
Thành tích gần đây của Colombia

Đội hình dự kiến:

  • Saudi Arabia: Al-Owais; Al-Burayk, Al-Tambakti, Al-Bulaihi, Al-Shahrani; Kanno, Al-Najei; Bahebri, Al-Faraj, Al-Dawsari; Al-Buraikan.
  • Colombia: Chunga; Munoz, Sanchez, Lucumi, Velasco; Balanta, Alzate; Agudelo, Campaz, Hernandez; Borre.

Lịch thi đấu giao hữu quốc tế:

Peru vs New Zealand, Saudi Arabia vs Colombia, Mỹ vs Uruguay, Mexico vs Ecuador
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X