Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saudi Arabia vs Australia 1h00 ngày 30/3 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Hai 28/03/2022 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saudi Arabia vs Australia lúc 1h00 ngày 30/3 (Vòng loại World Cup 2022): Giành chiếc vé trực tiếp dự World Cup 2022 trước một vòng đấu, Saudi Arabia chắc chắn không muốn ngày vui của mình có cái kết không trọn vẹn khi tiếp một Australia đang não nề sau khi phải đá play-off.

Saudi Arabia vs Australia
Saudi Arabia vs Australia

Nhận định bóng đá hôm nay Saudi Arabia vs Australia (0:0): 2-0


Trước vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, giới chuyên môn đánh giá Saudi Arabia thấp hơn Nhật Bản và Australia. Thế nhưng rốt cục đại diện Tây Á đã trình diễn phong độ cực kỳ ổn định ngay từ điểm xuất phát để rồi đường hoàng kiếm một suất trực tiếp tham dự World Cup 2022.

Australia cũng gây bất ngờ song theo chiều hướng tiêu cực. Thực ra, thầy trò HLV Arnold Graham đã khởi đầu cực kỳ ấn tượng (toàn thắng 3 lượt đầu tiên) nhưng càng thi đấu càng sa sút (chỉ thắng 1/6 lượt tiếp theo). Thất bại 0-2 trước Nhật Bản ngay trên sân nhà ở lượt trận áp chót vừa rồi đã chấm dứt chút hy vọng còn sót lại của Australia trong việc giành tấm vé bay thẳng đến Qatar.

Giờ đây, cả hai đều không còn mục tiêu theo đuổi trước màn đụng độ tại lượt vòng loại cuối cùng. Một bên (Saudi Arabia) tối thiểu đứng thứ 2 chung cuộc và bên kia (Australia) đã chắc chắn cán đích ở vị trí thứ 3 (kém Saudi Arabia 4 điểm và cũng hơn Oman thứ 4 khoảng cách tương tự).

Dẫu vậy, hẳn Saudi Arabia vẫn muốn thắng để tri ân người hâm mộ do trận cuối được chơi trên sân nhà còn tinh thần của Australia thực sự đã xuống quá thấp sau trận thua Nhật Bản. Về tương quan lực lượng, Australia trội hơn hẳn với nhiều gương mặt đang chơi bóng tại châu Âu. Nhưng Saudi Arabia lại ăn đứt về sự gắn kết và tính tập thể trong lối chơi.

Nhìn tổng thể cán cân đang nghiêng về đội chủ nhà và việc chấp điểm ăn ở tỷ lệ Hòa-được-thua (0:0) là minh chứng hùng hồn cho nhận định đó. Hãy nhớ rằng trước đó khi tiếp đón Nhật Bản trên sân nhà, Saudi Arabia còn được chấp +1/2 nên tỷ lệ 0:0 trước Australia rõ ràng là bước tiến lớn. Vì thế chọn đội chủ nhà trận này là tối ưu hơn.

Saudi Arabia vs Australia
Tỷ lệ Saudi Arabia vs Australia

Đội hình dự kiến Saudi Arabia vs Australia

  • Saudi Arabia: Al Owais, Al Shahrani, Al Burayk, Salman Al Faraj, Sharahili, Bahebri, Salem Al Dawsari, Al Amri, Al Muwallad, Kanno, Al Shehri.
  • Australia: Ryan, Grant, Sainsbury, Degenek, King, Boyle, Mabill, Hrustic, Metcalfe, Stensness, Bruno Fornaroli.
Dự đoán kết quả Saudi Arabia vs Australia: 2-0

Thống kê Saudi Arabia vs Australia

Saudi Arabia vs Australia
Đối đầu Saudi Arabia vs Australia
Saudi Arabia vs Australia
Thành tích gần đây của Saudi Arabia
Saudi Arabia vs Australia
Thành tích gần đây của Australia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X