Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sassuolo vs Spezia 0h30 ngày 18/3 (Serie A 2022/23)

Thứ Năm 16/03/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Spezia lúc 0h30 ngày 18/3 (Vòng 27 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Sassuolo vs Spezia vdqg italia serie a hom nay
Sassuolo vs Spezia

Nhận định bóng đá hôm nay Sassuolo vs Spezia (0:3/4): 3-1

Vòng trước, Sassuolo đã có chiến thắng giàu cảm xúc trên sân của AS Roma. Họ dẫn trước 2-1 cho đến khi đối thủ chỉ còn 10 người trên sân và Neroverdi đã khai thác tốt ưu thế hơn người khi luôn giữ vững được ưu thế dẫn bàn cho đến tiếng còi mãn cuộc bất chấp 10 người của đội chủ nhà đã chiến đấu mãnh liệt.

Đó không phải là trận đấu tốt duy nhất của thầy trò HLV Alessio Dionisi trước những đội mạnh đang nằm trong Top 6 Serie A từ đầu năm 2023. Vào cuối tháng 1, họ từng đánh bại ĐKVĐ AC Milan cũng trên sân đối phương với kết quả còn ấn tượng hơn: 5-2 và ngay sau đó họ còn hạ gục Atalanta (1-0).

Tính ra, Sassuolo đã kiếm được 16/21 điểm tuyệt đối từ 7 trận mới nhất thuộc khuôn khổ Serie A, thành tích chỉ kém mỗi đội đầu bảng Napoli nhưng về số bàn thắng ghi được (16) thì Sassuolo lại là số 1 giải đấu trong 7 vòng này. Tiếc thay, đội chủ sân Mapei lại "vào phom" quá muộn khi mà Top 6 đã ở quá xa.

Giống Sassuolo, Spezia cũng đã hạ gục một ông lớn của giải đấu ở vòng trước tuy độ ấn tượng không sánh bằng (2-1 trên sân nhà trước Inter Milan). Dẫu vậy, nó vẫn là liều thuốc kích thích tinh thần cực mạnh với Aquilotti vào lúc này khi đang phải quay cuồng trong cuộc chiến trụ hạng.

Hãy nhớ rằng trước khi đánh bại Inter, đội bóng vùng Liguria từng trải qua chuỗi 7 trận liền không thắng ở hạng đấu cao nhất Italia (thua 4) mà đã khiến ban lãnh đạo phải tiến hành thay tướng. Thực tế tân thuyền trưởng Semplici đã giúp đội phần nào hồi sinh. Ngoài thắng lợi trước Inter thì Spezia cũng đều có điểm ở 2 trận đầu tiên dưới triều đại mới.

Quả thực, nhà cầm quân 55 tuổi đã nắm bắt công việc mới rất nhanh và sớm tạo dựng được liên kết với các học trò. Ông cũng sớm nhận ra điểm mạnh - yếu của từng cầu thủ, từ đó có những điều chỉnh chiến thuật hợp lý. Hiện giờ tuy đứng ngay sát khu vực xuống hạng nhưng cách biệt mà Spezia có được lên tới 5 điểm tạm an toàn. Quan trọng hơn, ánh sáng đã xuất hiện đúng lục.

Nhưng chính vì Spezia có dấu hiệu hồi sinh cùng tướng mới mà mức chấp 3/4 dành cho Sassuolo trận này không hề thấp, trái lại còn tương đối hợp lý. Mùa này, Sassuolo tối đa cũng chỉ chấp đến mức này trên sân nhà, kể cả khi gặp đội cuối bảng (Sampdoria). Màn tiếp khách gần nhất, họ thậm chí chấp có 1/2 khi đụng độ Cremonese, đội bóng đang nằm trong nhóm nguy hiểm chứ đâu như Spezia. Do đó hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Sassuolo.

Sassuolo vs Spezia
Tỷ lệ Sassuolo vs Spezia

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Sassuolo vs Spezia (2 3/4)

5 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều kết thúc với tối thiểu 3 bàn được ghi. Điều tương tự cũng xuất hiện ở 3/5 trận vừa qua của Sassuolo tại Serie A. Trên sân khách, Spezia chỉ tịt ngòi 1/7 trận chính thức mới đây nhưng đổi lại, họ phải nhận ít nhất 2 bàn thua ở 5 trận. Cộng thêm dự đoán Sassuolo vượt handicap thì trận này khả năng cao sẽ nhiều bàn. Chọn Tài.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Spezia

  • Sassuolo: Consigli; Toljan, Erlic, Ferrari, Rogerio; Matheus Henrique, Lopez, Frattesi; Berardi, Pinamonti, Lauriente
  • Spezia: Dragowski; Amian, Ampadu, Nikolaou, Reca; Agudelo, Ekdal, Maldini; Verde, Nzola, Gyasi

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Spezia: 3-1

Thống kê Sassuolo vs Spezia

Sassuolo vs Spezia
Đối đầu Sassuolo vs Spezia
Sassuolo vs Spezia
Thành tích gần đây của Sassuolo
Sassuolo vs Spezia
Thành tích gần đây của Spezia

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X