Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sassuolo vs Sampdoria 23h30 ngày 29/8 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 29/08/2021 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Sampdoria lúc 23h30 ngày 29/8 (Vòng 2 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sassuolo vs Sampdoria
Sassuolo vs Sampdoria

Nhận định bóng đá hôm nay Sassuolo vs Sampdoria: 3-1


Mùa trước Sassuolo chút nữa có được tấm giấy thông hành đến trời Âu khi đứng thứ 8 chung cuộc, chỉ kém AS Roma phía trên ở chỉ số phụ (đội đứng thứ 7 sẽ được dự cúp C3/Europa Conference League).

Trận mở màn Serie A 2021/22, dù phải làm khách và đội chủ nhà Verona kháng cự mạnh nhưng cuối cùng, Sassuolo vẫn có được thắng lợi 3-2. Như vậy, 7 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường từ cuối mùa trước (gồm cả giao hữu), họ chẳng những bất bại mà còn thắng đến 5. Hàng công của Sassuolo chỉ tịt ngòi 1 trận trong số này (lại là giao hữu). Trên sân nhà Sassuolo chỉ thua 2/10 màn tiếp khách vừa qua riêng tại sân chơi Serie A.

Phía bên kia chiến tuyến, Sampdoria đứng ngay sau Sassuolo ở Serie A 2020/21 nhưng thực tế ít hơn tới 10 điểm. Dẫu sao đó vẫn là kết quả đáng khích lệ nếu biết rằng có thời điểm, Sampdoria còn rơi xuống vùng nguy hiểm. Sau mùa giải, HLV kỳ cựu Claudio Ranieri đã ra đi và đội bóng bổ nhiệm Roberto D’Aversa vốn cũng dày dạn kinh nghiệm tại giải VĐQG Italia.

Sampdoria ra quân ở Serie A mùa này bằng thất bại 0-1 trên sân của AC Milan, đối thủ mạnh hơn hẳn và nằm trong Top 4 mùa trước nên trận thua đó không đáng trách. Song Sampdoria lại không có duyên trước Sassuolo. 4 lần đụng độ gần đây giữa đôi bên, Sampdoria hòa 1 và thua đến 3. Hai lần gần nhất hành quân đến sào huyệt Mapei của Sassuolo, Sampdoria đều phải trắng tay ra về.

Trận này Sassuolo chấp 1/2, mức tỷ lệ không quá cao nhưng cần nhớ chưa bao giờ Sassuolo chấp cao hơn mức này khi đón tiếp Sampdoria nên đây vẫn là dấu hiệu tích cực.
 

Sassuolo vs Sampdoria
Sassuolo vs Sampdoria

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Sampdoria

  • Sassuolo: A.Consigli, V.Chiricheș, J.Toljan, G.Ferrari, Rogério, F.Đuričić, J.Boga, M.Lopez, D.Frattesi, F.Caputo, G.Raspadori.   
  • Sampdoria: E.Audero, M.Yoshida, B.Bereszyński, O.Colley, T.Augello, A.Candreva, A.Ekdal, M.Thorsby, M.Damsgaard, F.Quagliarella, M.Gabbiadini.  
Dự đoán kết quả Sassuolo vs Sampdoria: 3-1

Thống kê Sassuolo vs Sampdoria

Sassuolo VS Sampdoria
Đối đầu Sassuolo VS Sampdoria
Sassuolo VS Sampdoria
Thành tích gần đây của Sassuolo
Sassuolo VS Sampdoria
Thành tích gần đây của Sampdoria



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X