Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sassuolo vs Salernitana 20h00 ngày 26/9 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 26/09/2021 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Salernitana lúc 20h00 ngày 26/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sassuolo VS Salernitana
Sassuolo VS Salernitana

Nhận định bóng đá hôm nay Sassuolo vs Salernitana: 3-1


Sau hơn 10 năm, đôi bên mới có dịp chạm trán bởi kể từ lần cuối cùng đụng độ vào năm 2010 thì Sassuolo không ngừng thăng tiến để rồi bây giờ là một đội bóng khá ở Serie A, thừa sức trụ hạng và còn có thể cạnh tranh suất dự cúp châu Âu còn Salernitana sau quãng thời gian dài thăng trầm (có lúc bị đẩy xuống hạng thấp nhất do bị phá sản) đã lại được hít thở bầu không khí Serie A danh giá.

Chính vì quá lâu mới được dự hạng đấu số 1 Italia mà Salernitana không tránh khỏi cảm giác choáng ngợp và bỡ ngỡ để rồi sau 5 vòng đã chơi, tân binh này kiếm được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất và đứng cuối cùng trên BXH. Thực ra, Salernitana  phần nào khởi sắc khi điểm số đầu tiên có được ở vòng gần nhất và chỉ thua Atalanta có 0-1, không như 2 thất bại nặng nề trước đó (1-4 và 0-4).

Trong khi đó một Sassuolo hoàn toàn trên cơ Salernitana lại không có thành tích tốt hơn bao nhiêu. Tuy khởi đầu mùa giải bằng thắng lợi 3-2 trên sân của Verona nhưng 4 trận sau đó, Sassuolo chỉ kiếm thêm được 1 điểm. Ngoài ra, 7 trận sân nhà trước đó trên mọi đấu trường,họ cũng chỉ một lần được hưởng cảm giác chiến thắng (thua 3).

Tuy nhiên trong bối cảnh đó, chuyện Sassuolo vẫn chấp sâu (-1 1/4) rõ ràng là tín hiệu tốt bởi họ có chấp thấp hơn thì cũng hợp lý. Từ đầu mùa, đã một trận Salernitana được chấp mức tương tự và kết quả thua Roma 0-4.
Tỷ lệ Sassuolo vs Salernitana
Tỷ lệ Sassuolo vs Salernitana

Thống kê Sassuolo vs Salernitana

Sassuolo VS Salernitana
Đối đầu Sassuolo VS Salernitana
Sassuolo VS Salernitana
Thành tích gần đây của Sassuolo
Sassuolo VS Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X