Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Sassuolo vs Roma 0h00 ngày 14/2 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 13/02/2022 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Roma lúc 0h00 ngày 14/2 (Vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sassuolo vs Roma
Sassuolo vs Roma

Nhận định bóng đá hôm nay Sassuolo vs Roma (1/2:0): 1-2


Giữa tuần qua, Sassuolo đã bị loại ở tứ kết Coppa Italia sau khi thua Juventus. Tổng thể 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng xứ Emilia chỉ thắng 1 (thua 3). Nếu chỉ tính riêng đấu trường Serie A thì Sassuolo thắng đúng 1/7 vòng vừa qua (thua 3).

Rõ ràng, đây là thời điểm mà Sassuolo không đạt trạng thái tốt nhất nhưng chưa phải chuyện gì to tát cần phải lo lắng bởi hiện tại đội bóng này đã yên phận ở vị trí giữa BXH (29 điểm sau 24 trận), hơn nhóm cầm đèn đỏ đến 9 điểm. Bản thân Sassuolo cũng hiểu họ không đủ sức cạnh tranh một tấm vé dự cúp châu Âu.

Trong khi đó, AS Roma của Mourinho vẫn mãi chưa thoát khỏi tình trạng bấp bênh. Cách đây vài ngày, đội bóng thủ đô cũng đã phải chia tay đấu trường Cúp quốc gia khi thua Inter Milan. Trước đó, AS Roma hòa thất vọng ứng viên xuống hạng Genoa với tỷ số 0-0 ở vòng gần nhất tại Serie A.

Hiện tại Roma đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Italia mùa này với 39 điểm, kém Top 6 (dự cúp châu Âu) có 3 điểm tuy nhiên vấn đề không hẳn nằm ở cách biệt lớn hay nhỏ mà ở chính Roma. Nếu muốn cạnh tranh thì tất yếu thầy trò HLV Mourinho phải đạt được sự ổn định. Hãy lưu ý rằng từ đầu Serie A 2021/22 đến giờ, chưa lúc nào Roma thắng 3 trận liên tiếp dù cũng hiếm khi thua liền 2 trận.

Dẫu vậy trước một Sassuolo không đạt trạng thái tốt nhất và có phần thiếu động lực, AS Roma vẫn nhận được niềm tin từ giới chuyên môn. Chẳng thế mà mức chấp dành cho đội khách đến từ thủ đô Rome đã tăng từ -1/4 lên -1/2.

Thực tế, Roma không hề e ngại khi hành quân tới sân của Sassuolo trong những năm qua. Theo đó, 8 trận gần nhất thi đấu tại đây, họ thắng tới 5. Bên cạnh đó, Sassuolo hiện đứng cuối Serie A 2021/22 về tỷ lệ thắng kèo sân nhà (chỉ 3/12 trận).
Tỷ lệ Sassuolo vs Roma
Tỷ lệ Sassuolo vs Roma

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Roma

  • Sassuolo: Andrea Consigli, Gian Ferrari, Vlad Chiriches, Georgios Kyriakopoulos, Mert Muldur, Maxime Lopez, Davide Frattesi, Hamed Traore, Giacomo Raspadori, Gianluca Scamacca, Domenico Berardi.
  • AS Roma: Rui Patricio, Chris Smalling, Ibanez, Gianluca Mancini, Ainsley Maitland-Niles, Rick Karsdorp, Bryan Cristante, Sergio Oliveira, Henrikh Mkhitaryan, Nicolo Zaniolo, Tammy Abraham.
Dự đoán kết quả Sassuolo vs Roma: 1-2

Thống kê Sassuolo vs Roma
Sassuolo VS AS Roma
Đối đầu Sassuolo VS AS Roma
Sassuolo VS AS Roma
Thành tích gần đây của Sassuolo
Sassuolo VS AS Roma
Thành tích gần đây của AS Roma

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X