Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sassuolo vs Napoli (02h45 ngày 18/2): Nối dài mạch thắng

Thứ Sáu 17/02/2023 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli có thể nới rộng cách biệt trên đỉnh bảng xếp hạng Serie A lên thành 18 điểm nếu đánh bại Sassuolo. Và đây là một mục tiêu nằm trong tầm tay của thầy trò Spalletti.

Nhận định trận đấu Sassuolo vs Napoli

Sau khi để thua trận đấu đầu tiên ở Serie A mùa này trước Inter Milan, những nỗi lo đã nhen nhóm trong lòng các cổ động viên Napoli. Điều này hiển nhiên xảy ra khi Napoli đã nhiều lần tiến gần chức vô địch trong những năm gần đây nhưng rồi đánh mất lợi thế đầy đáng tiếc.

Những danh hiệu Serie A vào các mùa giải 1986/87 và 1989/90 - ở thời kỳ hoàng kim với Diego Maradona trong đội hình – vẫn là những danh hiệu vô địch quốc gia duy nhất của Napoli. Nhưng bây giờ Napoli đang đối diện với một cơ hội không thể nào tốt hơn để đem về danh hiệu thứ 3 trong lịch sử. Khoảng cách giữa Napoli với nhóm bám đuổi đã tăng lên thành 15 điểm sau khi Inter để mất điểm trước Sampdoria hôm đầu tuần.

Nhận định Sassuolo vs Napoli (02h45 ngày 182) Nối dài mạch thắng 1
Napoli đang có khoảng cách khổng lồ với nhóm bám đuổi trên bảng xếp hạng

Đoàn quân của Luciano Spalletti mới chỉ mất 7 điểm trong 22 trận đã đấu ở Serie A mùa này. Và trận thắng thứ 7 liên tiếp sẽ giúp cho ngôi đầu của Napoli trở nên chắc chắn hơn bao giờ hết.

Lợi thế hiện tại đủ để Napoli bắt đầu hướng đến những mặt trận khác. Vào giữa tuần này, Napoli sẽ đối đầu với Eintracht Frankfurt ở Champions League. Cũng vì thế mà sẽ có những sự phân tâm nhất định với Napoli khi làm khách trên sân của Sassuolo hôm nay.

Đối đầu với Napoli ở vòng đấu này là một đối thủ đang trên đà phục hồi. Sau chuỗi 8 thất bại trong 10 trận đấu, Sassuolo đã hồi phục trong những tuần gần đây để tránh xa nhóm xuống hạng.

Nhận định Sassuolo vs Napoli (02h45 ngày 182) Nối dài mạch thắng 2
Sassuolo mới đánh bại Milan với tỉ số 5-2 gần đây

I Neroverdi đã không phải đối diện với nhiều nguy cơ xuống hạng kể từ khi được thăng hạng lên Serie A lần đầu tiên vào năm 2013. Ở mùa giải đầu tiên còn bỡ ngỡ, Sassuolo cán đích ở vị trí thứ 17. Nhưng cho đến giờ thì vị trí của Sassuolo tại Serie A vẫn luôn được đảm bảo an toàn.

Những lo ngại về nguy cơ xuống hạng của Sassuolo mùa này đã nhanh chóng tan biến. Họ lật ngược tình thế ở mùa giải này với những chiến thắng ấn tượng trước AC Milan và Atalanta. Nhờ vậy mà khoảng cách của Sassuolo với nhóm xuống hạng bây giờ đã nâng lên thành 7 điểm.

Tránh một thất bại trước Napoli sẽ là thử thách lớn dành cho Sassuolo, xét theo phong độ hiện tại của đội đầu bảng. Nhưng đoàn quân của Dionisi có thể cảm thấy tự tin sau khi đánh bại những đội bóng cạnh tranh suất dự Champions League trước đó.

Dẫu vậy, lối chơi cởi mở của Sassuolo khiến hàng thủ đội bóng này trở nên mong manh. Sassuolo đã thủng lưới 33 bàn ở mùa giải này và đây là hàng thủ xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng. Và đó thực sự là một miếng mồi ngon với những ngôi sao tấn công bên phía Napoli.

 

Nhận định châu Á Sassuolo vs Napoli

Nhận định Sassuolo vs Napoli (02h45 ngày 182) Nối dài mạch thắng 3
Tỷ lệ châu Á Sassuolo vs Napoli

Napoli thắng châu Á (-1)

Napoli hầu như chắc chắn sẽ có chủ ý giữ sức cho trận đấu với Frankfurt tại Champions League. Dù vậy, đội hình của Napoli không hề gặp vấn đề chấn thương cũng như treo giò nào. Vì thế, HLV Spalletti vẫn có thể tung ra một đội hình mạnh để đối đầu với Sassuolo. Đội chủ nhà Sassuolo sở hữu lối chơi cởi mở và phù hợp trở thành một con mồi ngon với Napoli. Do vậy, có thể kỳ vọng vào một chiến thắng cho Napoli.

 

Nhiều bàn thắng (trên 2,75)

Cả Napoli và Sassuolo đều là những đội bóng có khả năng ghi bàn tốt. Hai đội đều có đầy đủ lý do để cống hiến hết mình ở trận đấu tới. Chính vì thế, việc trận đấu này đạt cột mốc nhiều bàn thắng cũng dễ xảy ra.

 

Ít phạt góc (dưới 9,5)

Trong các trận đấu với các đội cửa trên áp đảo, Sassuolo thường kiếm được rất ít phạt góc. Họ chỉ có 2 quả phạt góc trước Atalanta và 3 quả phạt góc trước Milan. Trong khi đó, Napoli có ý giữ sức cho Champions League nên chắc chắn không áp đảo trong suốt 90 phút để có nhiều phạt góc. Trận đấu tới vì thế cũng không dễ xuất hiện nhiều phạt góc.

 

Dự đoán tỉ số: Sassuolo 1-3 Napoli

 

Thông tin xung quanh trận Sassuolo vs Napoli

nhan dinh bong da soi keo Sassuolo vs Napoli vdqg italia hom nay
Nhận định Sassuolo vs Napoli
  • Sassuolo: Jeremy Toljan chắc chắn vắng mặt. Ngoài ra, HLV Dionisi sẽ có đội hình mạnh nhất.
  • Napoli: Đội khách thậm chí còn không có ca chấn thương hay án treo giò nào ở trận đấu tới.

- Napoli đã ghi bàn cả 2 hiệp ở 55% số trận đấu tại Serie A mùa này.

- Cả hai đội ghi được bàn ở 7 trận đối đầu gần nhất trên sân của Sassuolo.

- Sassuolo là đội phải nhận thẻ trước trong 6 trận gần nhất gặp Napoli.

- Napoli giữ sạch lưới ở 3 trận sân khách gần nhất.

- Sassuolo đã hòa 5 trong 6 trận sân nhà trước Napoli.

- Sassuolo không thắng 6 trận sân nhà liên tiếp trước Napoli.

- Sassuolo thủng lưới trong 9 trận sân nhà gần nhất gặp Napoli.

- Sassuolo đã thắng 4 trận gần nhất khi Lauriente ghi bàn.

 

Phong độ và thành tích đối đầu Sassuolo vs Napoli

Đội hình dự kiến

Sassuolo (4-3-3): Consigli; Zortea, Erlic, Tressoldi, Marchizza; Frattesi, Obiang, Henrique; Berardi, Defrel, Lauriente

Napoli (4-3-3): Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Kim, Oliveira; Anguissa, Lobotka, Ndombele; Lozano, Osimhen, Raspadori

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X