Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - Sassuolo vs Lazio 18h30 ngày 15/1 (Serie A 2022/23)

Chủ Nhật 15/01/2023 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Lazio lúc 18h30 ngày 15/1 (Vòng 18 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Sassuolo vs Lazio vdqg italia hom nay
Sassuolo vs Lazio

Nhận định bóng đá hôm nay Sassuolo vs Lazio (1/4:0): 1-2

Cho đến sát World Cup 2022, Lazio vẫn còn nằm trong Top 4 Serie A nhờ phong độ cực kỳ ổn định (từng chỉ thua 1 và thắng đến 7 sau 9 vòng liên tiếp ở giải VĐQG) song thất bại nặng nề 0-3 trước Juventus ở vòng cuối cùng trước ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã đánh dấu sự suy yếu của "đại bàng" thành Rome.

Sau World Cup 2022 dù đội hình gần như không bị tổn hại (bởi chỉ có vài cầu thủ phải thi đấu ở Qatar) nhưng Lazio chỉ có thể hòa Empoli trên sân nhà và thua Lecce. Đây hiển nhiên là 2 đối thủ hoàn toàn dưới cơ. Như vậy, chỉ trong vòng 3 trận đấu, Lazio nhận tổng cộng 7 bàn thua (gần tương đương với 14 trận trước đó với 8 bàn thua). Quan trọng hơn, họ chẳng những rơi khỏi Top 4 mà còn bị nhóm này đào sâu khoảng cách.

Do đó thầy trò HLV Sarri hẳn rất muốn sớm trở lại. Tuy vậy, hôm nay ngoài việc phải làm khách thì Lazio còn phải đụng độ một Sassuolo không mấy dễ chịu với họ. Bằng chứng: 6 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên từ năm 2020 tính trên mọi đấu trường, Sassuolo bất bại 4 lần (thắng 3 về chuyên môn và thắng 5 về châu Á).

Song vào lúc này, đội bóng vùng Emilia-Romagna lại sở hữu phong độ kém cỏi: thua 5/6 vòng gần đây ở Serie A (4 thất bại thủng lưới tối thiểu 2 bàn). Hệ quả Sassuolo dần rơi xuống phía cuối BXH nhưng may là cách biệt với khu vực nguy hiểm vẫn tương đối an toàn (7 điểm). Trên sân nhà, thành tích của thầy trò HLV Dionisi từ đầu mùa 2022/23 cũng không mấy ấn tượng: thắng 3, hòa 2 và thua 3 sau 8 trận ở Serie A.

Như vậy hoàn toàn hợp lý khi Lazio được xếp cửa trên dù phải làm khách và mức chấp 1/4 cùng điểm ăn thấp được xem là phù hợp, vẫn đủ tạo niềm tin cho đội cửa trên. Cần nhớ 2 lần trước đó đón tiếp Lazio, Sassuolo thậm chí còn được đánh giá cao hơn (nguyên nhân ở thời điểm ấy, Sassuolo đang cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu chứ không sa sút như bây giờ) và việc "tỷ lệ xoay 306 độ" đã phản ánh đúng vị thế hiện tại của Sassuolo so với Lazio. Vì thế người viết vẫn nghiêng về phía Lazio ở trận này.

Sassuolo vs Lazio
Tỷ lệ Sassuolo vs Lazio

Phân tích tài xỉu Sassuolo vs Lazio (2 3/4)

Dù đã không còn đáng gờm như trước nhưng Sassuolo vẫn luôn sẵn sàng chơi đôi công trước mọi đối thủ. 10/12 trận đối đầu gần đây giữa hai đội tại Serie A đã khép lại với kịch bản có từ 3 pha lập công trở lên. 5/6 trận sân nhà vừa qua của Sassuolo ở giải VĐQG Italia cũng chung kịch bản. Chọn: Tài

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Lazio

  • Sassuolo: Pegolo; Toljan, Erlic, Ferrari, Rogerio; Frattesi, Henrique, Traore; Berardi, Alvarez, Lauriente
  • Lazio: Provedel; Hysaj, Casale, Romagnoli, Marusic; Milinkovic-Savic, Cataldi, Alberto; Anderson, Immobile, Zaccagni

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Lazio: 1-2

Thống kê Sassuolo vs Lazio

Sassuolo vs Lazio
Đối đầu Sassuolo vs Lazio
Sassuolo vs Lazio
Thành tích gần đây của Sassuolo
Sassuolo vs Lazio
Thành tích gần đây của Lazio

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X