Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sassuolo vs Juventus 1h45 ngày 26/4 (Serie A 2021/22)

Thứ Hai 25/04/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Juventus lúc 1h45 ngày 26/4 (Vòng 34 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Sassuolo là đối thủ khó chịu nhất cho các ông lớn ở Serie A mùa này. Nhưng đêm nay, một Juventus đầy bản lĩnh sẽ buộc chú ngựa ô bất kham này phải chịu khuất phục.
Sassuolo vs Juventus
Sassuolo vs Juventus

Nhận định bóng đá hôm nay Sassuolo vs Juventus (1/2:0): 2-3


Trong vòng 8 trận gần nhất đụng độ nhóm 7 đại gia Serie A thuộc khuôn khổ giải VĐQG (2 đội thành Milan, 2 đội thành Rome, Juve, Napoli và Atalanta), thành tích của Sassuolo là thắng 5, hòa 2 và chỉ thua 1. Cần nhớ rằng sau 60 năm, Sassuolo chính là đội bóng Italia đầu tiên đánh bại cả Inter, Milan lẫn Juve trên sân khách trong cùng một mùa giải.

Sassuolo sở hữu đầy đủ tố chất cần có của một chú ngựa ô: tập thể giàu cá tính, lối chơi có bản sắc riêng được kế thừa và duy trì qua nhiều đời HLV khác nhau. Điểm đáng tiếc nhất của đội bóng này là thiếu tham vọng giành suất dự các cúp châu Âu nên thường chơi không tốt vào cuối mùa lúc cảm thấy mọi việc đã xong xuôi.

Nói cách khác, Sassuolo mà đá nghiêm túc thì họ không ngán bất kỳ đối thủ nào, kể cả trong giai đoạn căng thăng nhất song như mấy mùa giải gần đây, Sassuolo coi như đã hết động lực khi đứng thứ 10 trên BXH Serie A 2021/22, kém Top 6 khoảng cách 10 điểm. Lẽ ra cách biệt đã không lớn đến thế nếu như đội bóng phía Bắc Italia không "chán" từ quá sớm (thua 2/3 vòng vừa qua).

Sự hờ hững ở một chừng mực nào đó của Sassuolo mở ra cơ hội cho Juve quá lọc lõi tận dụng. Dù còn tồn tại nhiều vấn đề chuyên môn nhưng Lão phu nhân vẫn sở hữu không ít cá nhân xuất sắc, đủ khả năng xoay chuyển cục diện trong tình thế khó khăn. Juventus cũng còn mục tiêu bảo vệ vị trí trong Top 4 để tiếp tục được dự Champions League.

Thêm nữa, sào huyệt Mapei của "giant-killers" Sassuolo thực ra không mấy khi dọa được Juve. Theo đó, 5 chuyến hành quân gần nhất tới Mapei trong khuôn khổ Serie A, Juve đã ca khúc khải hoàn tới 4 lần, ghi tổng cộng 14 bàn và không trận nào ghi ít hơn 2 bàn.

Với việc Roma đã thua Inter Milan 1-3 vào đêm thứ 7 thì Juventus sẽ mau chóng định đoạt cuộc đua Top 4 nếu thắng Sassuolo. Khi đó, họ sẽ bỏ cách Roma tới 8 điểm khi mùa giải chỉ còn lại 4 vòng. Mức chấp hòa (-1/2) cũng không quá tệ với Juventus bởi như đã đề cập, chủ nhà Sassuolo không phải đối thủ dễ chịu với các ông lớn, chưa kể thái độ thi đấu của thầy trò HLV Dionisi xét cho cùng cũng là "phỏng đoán" mà thôi nên sự "e dè" của giới chuyên môn là bình thường. Bởi thế vẫn có đủ cơ sở để tin vào Juventus.
 

Sassuolo vs Juventus
Tỷ lệ Sassuolo vs Juventus

THÔNG TIN XUNG QUANH SASSUOLO VS JUVENTUS

  • Sassuolo: Vắng Toljan, Romagna, Obiang, Harroui (chấn thương).
  • Juventus: Vắng Chiesa, McKennie, Kaio Jorge, Ake, Locatelli, Arthur (chấn thương).
  • Juventus không thua 18/19 trận gần nhất tại Serie A.
  • Sassuolo thắng 3 trận sân nhà gần nhất tại Serie A.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 12/13 trận sân nhà gần nhất của Sassuolo tại Serie A.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 3 trận sân khách gần nhất của Juventus tại Serie A.
  • Juventus ghi ít nhất 2 bàn trong 3 trận sân khách gần nhất tại Serie A.
  • Theo kèo châu Á, Sassuolo thắng 2, thua 3 ở 5 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Juventus thắng 7, hòa 3 ở 10 trận chính thức gần nhất trên sân khách.
  • Tài cả trận: 12/13 trận sân nhà gần đây của Sasuolo ở Serie A, cả 4 trận vừa qua khi Juve chấp 1/2 đến 3/4 trái cũng như cả 10 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều nổ tài. Cuối mùa, “mưa gôn” càng dễ xuất hiện.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Juventus

  • Sassuolo: Andrea Consigli, Gian Ferrari, Vlad Chiriches, Georgios Kyriakopoulos, Jeremy Toljan, Maxime Lopez, Davide Frattesi, Hamed Traore, Giacomo Raspadori, Gianluca Scamacca, Gregoire Defrel.
  • Juventus: Wojciech Szczesny, Giorgio Chiellini, Matthijs de Ligt, Luca Pellegrini, Mattia De Sciglio, Danilo, Adrien Rabiot, Juan Cuadrado, Dusan Vlahovic, Alvaro Morata, Paulo Dybala.
Dự đoán kết quả Sassuolo vs Juventus: 2-3

Thống kê Sassuolo vs Juventus

Sassuolo vs Juventus
Đối đầu Sassuolo vs Juventus
Sassuolo vs Juventus
Thành tích gần đây của Sassuolo
Sassuolo vs Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X