Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sassuolo vs Juventus (23h00 ngày 16/4): Khó có bất ngờ

Thứ Bảy 15/04/2023 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Sassuolo vs Juventus nghiêng một chút về phía đội khách, với thành tích rất tốt trước Sassuolo thầy trò Allegri tự tin vào 3 điểm dù phải làm khách.

Sassuolo vs Juventus: Đội khách quyết giành 3 điểm

Ở trận đấu gần nhất, Juventus có trận tiếp Sporting Lisbon trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Europa League 2022/23. Mặc dù Wojciech Szczesny đã rời sân trước giờ nghỉ do cảm thấy bị đau ở ngực, nhưng thủ môn dự bị Mattia Perin đã làm tốt công việc của mình. Anh có một vài pha cản phá giúp đội chủ nhà giữ sạch lưới. Juventus cũng tạo ra một vài cơ hội, và một trong số đó đã được Federico Gatti tận dụng thành công.

Nhận định Sassuolo vs Juventus (23h00 ngày 164) Khó có bất ngờ 1
Sassuolo vừa đánh bại Sporting ở tứ kết lượt đi Europa League

Bàn thắng của cầu thủ 24 tuổi giúp Juventus giành chiến thắng 1-0, qua đó chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về. Vào tuần tới, đội bóng thành Turin sẽ làm khách trên đất Bồ Đào Nha, nhưng trước đó họ sẽ làm khách trên sân của Sassuolo ở vòng 30 Serie A.

Ở trận đấu gần nhất tại Serie A, Juventus đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Lazio. Thất bại này khiến chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp của “Lão phu nhân” ở Serie A bị chặn đứng. Trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Italia mùa này, Juventus đang xếp thứ 7. Kém vị trí thứ 4 của AC Milan 9 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Để tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4, đội bóng thành Turin buộc phải giành 3 điểm trước Sassuolo. 

Song song với việc nuôi hy vọng vào nhóm 4 đội dẫn đầu ở Serie A, Juventus cũng đang cạnh tranh ở Europa League và Cúp QG Italia. Ở cúp QG Italia, họ gặp Inter Milan ở bán kết. Ở trận lượt đi trên sân nhà, Juventus đã để đội bóng thành Milan cầm hòa 1-1. Thầy trò Allegri sẽ thi đấu trận lượt về trên sân của đối thủ. 

Thành tích sân khách gần đây của Juventus ở Serie A không được tốt. Theo đó, họ đã thua 2 trong 3 chuyến làm khách gần nhất, nhưng “Bà đầm già” đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất khi làm khách trên sân của Sassuolo, ở trận lượt đi họ cũng giành chiến thắng 3-0. Theo thống kê, Sassuolo đã thua 14 trong số 19 trận gần nhất trước Juventus, điều này phản ánh khoảng cách về tầm vóc giữa hai câu lạc bộ lớn như thế nào. 

Sassuolo vs Juventus
Sassuolo vs Juventus vòng 30 Serie A 2022/23

Sassuolo đã thắng 3 trong số 5 trận đấu trên sân nhà ở giai đoạn lượt về của mùa giải, bằng cả thành tích ở giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, chuỗi 4 trận bất bại gần đây của họ đã bị chấm dứt bởi Hellas Verona, đội đang nằm trong nhóm nguy hiểm. Thất bại 1-2 trước Hellas Verona khiến Sassuolo tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Đội bóng của HLV Alessio Dionisi gần như không còn mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, họ bỏ xa nhóm xuống hạng tới 15 điểm, trong khi cơ hội giành vé dự cúp châu Âu gần như không thể. Mục tiêu của Sassuolo trong phần còn lại của mùa giải là cố gắng tích lũy nhiều điểm nhất có thể.

Về mặt lực lượng, Paul Pogba đã có thể ra sân thi đấu, nhưng nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị trước Sassuolo. Wojciech Szczesny gặp vấn đề ở tim và rời sân sớm trước Sporting Lisbon, hiện vẫn chưa biết anh có thể ra sân ở trận đấu tại vòng 31 Serie A hay không. Khả năng ra sân của Mattia Perin cũng đang bỏ ngỏ, trong khi đó Alex Sandro chắc chắn sẽ vắng mặt vì bị treo giò.

Nhận định Sassuolo vs Juventus (23h00 ngày 164) Khó có bất ngờ 2
Juventus thắng 5 trong 6 chuyến làm khách gần nhất trên sân của Sassuolo 

Arkadiusz Milik là người đá chính trước Sporting, nhưng Dusan Vlahovic có thể ra sân ngay từ đầu tại Mapei Stadium. Vlahovic đã ghi 4 bàn thắng ở Serie A vào lưới Sassuolo trong quá khứ, nhưng 8 trận gần đây ở Serie A anh không có một bàn nào, chuỗi trận tệ nhất của tiền đạo này kể từ khi chuyển đến Italia. 

Về phía đội chủ nhà, họ có đầy đủ đội hình mạnh nhất cho cuộc đón tiếp Juventus. Đáng chú ý là phong độ của Domenico Berardi, cầu thủ chạy cánh này đã có 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong 8 trận Serie A gần nhất ra sân.

Nhận định Sassuolo vs Juventus

Tỷ lệ châu Á trận Sassuolo vs Juventus ở mức 0.5 nghiêng về đội khách. Rõ ràng về lực lượng, đẳng cấp cũng như phong độ, đội bóng thành Turin được đánh giá cao hơn hẳn. Họ cũng đã thắng 5 trong 6 chuyến làm khách trên sân của Sassuolo. Mặc dù còn trận lượt về tứ kết Europa League với Sporting vào giữa tuần tới, nhưng Juventus chắc chắn sẽ đặt mục tiêu giành 3 điểm tại sân Mapei Stadium.

Nhận định Sassuolo vs Juventus (23h00 ngày 164) Khó có bất ngờ 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Sassuolo vs Juventus

Theo thống kê, Juventus thắng  tỷ lệ châu Á ở 17/19 trận chính thức gần đây khi là đội được đánh giá cao hơn, trong khi đó Sassuolo vừa thua tỷ lệ châu Á ở châu Á cả 2 trận vừa qua, đồng thời cũng thua TLCA 4/5 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên. 

Dự đoán tỷ số: Sassuolo 1-2 Juventus

Nhiều bàn thắng (Trên 2.25)

Những thống kê cho thấy những cuộc đối đầu giữa Sassuolo và Juventus thường có rất nhiều bàn thắng. Theo đó, cả 6 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội đều có nhiều hơn 2 bàn. Xa hơn, 12 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên ở Serie A và Coppa Italia đã xuất hiện cả thảy 41 lần lưới rung, bình quân lên tới 3,41 bàn/trận. Nhiều khả năng cuộc đọ sức lần này tiếp tục có nhiều bàn thắng.

Phong độ gần đây của Sassuolo 

Phong độ gần đây của Juventus

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Sassuolo vs Juventus (23h00 ngày 164) Khó có bất ngờ 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X