Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sassuolo vs Inter Milan 1h45 ngày 3/10 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 02/10/2021 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sassuolo vs Inter Milan lúc 1h45 ngày 3/10 (Vòng 7 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sassuolo VS Inter Milan
Sassuolo VS Inter Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Sassuolo vs Inter Milan: 1-3


Với một số chuyên gia thì sức mạnh của Inter Milan mùa này không thể bằng mùa trước. Người tiền nhiệm Antonio Conte chắc chắn ăn đứt HLV hiện tại, Simone Inzaghi về kinh nghiệm cũng như thành tích. Nerazzurri cũng không thể giữ chân hai trụ cột quan trọng Hakimi và Lukaku.

Số tân binh mang về (Calhanoglu, Joaquin Correa, Dzeko hay Denzel Dumfries) tuy không kém tài nhưng rõ ràng đẳng cấp chỉ ở mức trung bình, không thể sánh được với hai cái tên đã ra đi. Bởi vậy khả năng bảo vệ Scudetto của Inter Milan bị hoài nghi.

Tuy nhiên, cho đến lúc này, thầy trò HLV Inzaghi vẫn khẳng định được vị thế của nhà ĐKVĐ Serie A dù đâu đó vẫn còn tồn tại vấn đề. Inter vẫn đang duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa (thắng 4, hòa 2) và không trận nào ghi dưới 2 bàn.

Bên phần sân đối diện, Sassuolo từng bất bại 2 vòng đầu tiên (thắng 1) nhưng sau đợt tập trung của các ĐTQG hồi giữa tháng 9 vừa qua, Sassuolo thua liền 3 trận trước AS Roma, Torino và Atalanta. Phải đến vòng gần nhất, đội bóng của HLV Alessio Dionisi mới tìm lại được cảm giác chiến thắng nhưng kết quả cũng chỉ là 1-0 trước đội cuối bảng kiêm tân binh, Salernitana với tỷ số tối thiểu.

Trận này, Inter chấp -3/4, tương đương với cả 5 lần làm khách trước đó của Sassuolo mà Inter có được 3 thắng lợi. Trong bối cảnh chưa thực sự ổn định thì việc Nerazzurri giữ vững được mức chấp xem ra vẫn là tín hiệu tốt. Ngoài ra, có một chi tiết cần lưu ỳ là từ cuối mùa trước, Inter chưa từng thua quá 2 trận trên phương diện tỷ lệ. Hai trận gần đây (1 tại Champions League), họ đã mang về nỗi buồn cho NHM châu Á nên lần này hứa hẹn sẽ khác.
Tỷ lệ Sassuolo vs Inter Milan
Tỷ lệ Sassuolo vs Inter Milan

Phân tích tỷ lệ tài xỉu Sassuolo vs Inter Milan


Inter Milan đang sở hữu hàng công mạnh nhất với 20 bàn thắng sau 6 trận đấu, nhưng đồng thời hàng thủ cũng để lọt lưới 7 bàn. Chưa kể, 4 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Màn thư hùng đêm nay giữa đôi bên hứa hẹn sẽ lại là một bữa tiệc bàn thắng nữa.

Thống kê đáng chú ý Sassuolo vs Inter

  • Có hơn 2 bàn được ghi ở 10 trận gần nhất của Inter tại Serie A.
  • Inter đã ghi ít nhất 2 bàn ở 11 trận gần nhất tại Serie A.
  • Có hơn 2 bàn được ghi ở 4 trận gặp Inter gần nhất của Sassuolo trên mọi đấu trường.
  • Có dưới 2 bàn được ghi ở 6/7 trận gần nhất của Sassuolo trên sân nhà tại Serie A.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Inter

  • Sassuolo: Consigli; Muldur, Chiriches, Ferrari, Kyriakopoulos; Magnanelli, Frattesi, Lopez; Berardi, Raspadori, Boga.
  • Inter: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Darmian, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Martinez, Dzeko.
Dự đoán kết quả Sassuolo vs Inter Milan: 1-3


Thống kê Sassuolo vs Inter Milan

Sassuolo VS Inter Milan
Đối đầu Sassuolo VS Inter Milan
Sassuolo VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Sassuolo
Sassuolo VS Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X