Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sarmiento vs Patronato 6h30 ngày 19/6 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Bảy 18/06/2022 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sarmiento vs Patronato lúc 6h30 ngày 19/6 (VĐQG Argentina 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sarmiento vs Patronato 6h30 ngày 19/6

Ngay trong ngày ra quân mới nhất, các cầu thủ Sarmiento đã phải nếm mùi thất bại. Hành quân đến sân của Estudiantes de La Plata, Sarmiento đã bị đối thủ đánh bại 2-1. Đáng nói rằng đây đã là trận thua thứ 5 chỉ sau 6 lần Sarmiento ra sân thi đấu. Với trận còn lại, thầy trò HLV Israel Damonte đã đánh bại Argentinos Jrs trên sân nhà với tỷ số tối thiểu 1-0. Vậy nên họ không hề nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Sarmiento vs Patronato
Soi kèo Sarmiento vs Patronato VĐQG Argentina 2022

Bước vào vòng 4 tới đây, đội bóng này còn được chơi tại sân nhà Estadio Eva Peron. Tuy nhiên đây không phải là một lợi thế lớn dành cho Sarmiento. Thống kê nhanh sẽ thấy 2/3 trận sân nhà trước đó Sarmiento đều thua. Họ đã lần lượt bị hai đội khách River Plate và Flandria đánh bại. Đáng nói rằng Sarmiento không ghi được bàn nào và phải đón nhận tới 9 bàn thua.

Phía bên kia chiến tuyến, Patronato đang sở hữu bộ mặt thi đấu hiệu quả hơn so với đội chủ nhà. 3/4 trận mới nhất đội bóng này góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Trong đó có 2 lần Patronato được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất khi tiếp đón những vị khách Aldosivi trên sân nhà, thầy trò HLV Facundo Sava đã thắng tối thiểu 1-0. Đáng chú ý 3/4 lần gần nhất đối đầu Sarmiento, Patronato đều thắng.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Sarmiento cũng không còn là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho giới đầu tư. 4/6 trận mới nhất đội bóng này chơi đều gục ngã trước rào cản handicap. Trong khi đó Patronato sở hữu 4/5 trận gần nhất vượt qua được ải handicap. Với những thống kê trên, đội khách Patronato có khả năng kiếm về 3 điểm.

Tỷ lệ Sarmiento vs Patronato

 

Nhận định Sarmiento vs Patronato 6h30 ngày 196 (VĐQG Argentina 2022) 1

Tỷ lệ Sarmiento vs Patronato

Tài/Xỉu trận Sarmiento vs Patronato

Không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận gần đây của Sarmiento. 4/5 trận mới nhất Sarmiento thi đấu đều có tổng bàn thắng dưới 3. Đáng chú ý 5 trận liên tiếp Patronato góp mặt cũng không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Hơn nữa 3 trận trước đó đôi bên đối đầu cũng có thống kê tương tự. Do vậy đây sẽ là trận cầu không có nhiều biến số. 

Dự đoán kết quả Sarmiento vs Patronato: 0-1

Thành tích đối đầu Sarmiento vs Patronato

Nhận định Sarmiento vs Patronato 6h30 ngày 196 (VĐQG Argentina 2022) 2

Thành tích đối đầu Sarmiento vs Patronato

Thành tích gần đây của Sarmiento

Nhận định Sarmiento vs Patronato 6h30 ngày 196 (VĐQG Argentina 2022) 3

Thành tích gần đây của Sarmiento

Thành tích gần đây của Patronato

Nhận định Sarmiento vs Patronato 6h30 ngày 196 (VĐQG Argentina 2022) 4

Thành tích gần đây của Patronato

Đội hình dự kiến Sarmiento vs Patronato

  • Sarmiento: Meza, Rasmussen, Guanini, Sauro, Rosso, Arismendi, Castro, Méndez, Quiroga, Torres, Lopez.

  • Patronato: Altamirano, Quintana, Mosevich, Álvarez, Cobos, Banega, Leys, Lozano, Castro, Barreto, Garcia. 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X