Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Sarmiento vs Lanus 7h30 ngày 6/8 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Sáu 05/08/2022 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sarmiento vs Lanus lúc 7h30 ngày 6/8 (VĐQG Argentina 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sarmiento vs Lanus 7h30 ngày 6/8

Sarmiento và Lanus hiểu rằng họ bắt buộc phải giành chiến thắng trận tới nếu muốn cải thiện vị trí của mình trên BXH. Với 11 trận đã đấu, các cầu thủ Sarmiento sở hữu được 4 chiến thắng và 2 kết quả hòa. Từ đó họ kiếm về 14 điểm để đứng thứ 15 trên BXH. Ngược lại với chỉ 1 trận thắng và 3 hòa, Lanus phải đứng bét bảng với 6 điểm ít ỏi. Nói vậy để thấy rõ sự chênh lệch lớn giữa hai đội.

Sarmiento vs Lanus
Soi kèo Sarmiento vs Lanus VĐQG Argentina 2022 

Nhìn vào phong độ thi đấu trong thời gian qua, Lanus vẫn đang chơi thứ bóng đá không có sự hiệu quả. 10 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đều không thể ca khúc khải hoàn. Đáng nói rằng có đến 8 trận Lanus phải nếm mùi thất bại. Trận cuối cùng Jorge Almirón cùng các học trò ra sân thi đấu đã phải nhận thất bại 0-1 trước Aldosivi. Đáng nói rằng trận đó họ được đá tại sân nhà. 

Không được chơi tại sân nhà trận tới sẽ là một thiệt thòi không nhỏ đối với Lanus. Cho đến thời điểm này thầy trò HLV Jorge Almirón đã có 9 trận không thắng liên tiếp tại sân khách. Với trận mới nhất đá xa nhà, họ đã để thua đội chủ nhà Gimnasia L.P. 0-1. Ngoài ra chiến thắng sân khách cuối cùng của Lanus là đánh bại Wanderers 1-0 nhưng đã đến từ 4 tháng trước. 

Phía bên kia chiến tuyến, Sarmiento đang trình diễn lối đá khoa học trên sân nhà để đem đến những kết quả ổn định. 4/5 trận mới nhất Sarmiento  chơi tại sân nhà đều giành về kết quả từ hòa cho đến chiến thắng. Với trận gần nhất tiếp đón những vị khách Lanus, các học trò của HLV Israel Damonte đã thắng đối thủ 1-0. Do đó chủ nhà có đủ khả năng ca khúc khải hoàn.

Tỷ lệ Sarmiento vs Lanus

Nhận định Sarmiento vs Lanus 7h30 ngày 68 (VĐQG Argentina 2022) 1

Tỷ lệ Sarmiento vs Lanus

Tài/Xỉu trận Sarmiento vs Lanus

Sarmiento không thể mang đến nhiều bữa tiệc bàn thắng hấp dẫn dành cho người hâm mộ. Cụ thể 5/7 trận đấu trước đó Sarmiento góp mặt luôn có tổng 2 bàn là cao nhất. Đáng chú ý 4/6 trận sân nhà của Sarmiento cũng ít hơn 2 bàn. Hơn nữa 2 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều có tổng lưới rung dưới 3. Chung quy lại trận đấu này sẽ không có nhiều biến số.

Dự đoán kết quả Sarmiento vs Lanus: 2-0

Thành tích đối đầu Sarmiento vs Lanus

Nhận định Sarmiento vs Lanus 7h30 ngày 68 (VĐQG Argentina 2022) 2

Thành tích đối đầu Sarmiento vs Lanus

Thành tích gần đây của Sarmiento

Nhận định Sarmiento vs Lanus 7h30 ngày 68 (VĐQG Argentina 2022) 3

Thành tích gần đây của Sarmiento 

Thành tích gần đây của Lanus

Nhận định Sarmiento vs Lanus 7h30 ngày 68 (VĐQG Argentina 2022) 4

Thành tích gần đây của Lanus 

Đội hình dự kiến Sarmiento vs Lanus

  • Sarmiento: Meza, Rasmussen, Guanini, Sauro, Rosso, Arismendi, Castro, Méndez, Quiroga, Torres, Lopez.

  • Lanus: Morales, Pasquini, Braghieri, Cabral, Aguirre, Malcorra, González, Careaga, Acosta, Spinelli, López.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X