Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saprissa vs San Jose 09h00 ngày 30/4 (VĐQG Costa Rica 2023)

Thứ Bảy 29/04/2023 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saprissa vs San Jose lúc 09h00 ngày 30/4 (VĐQG Costa Rica): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Saprissa vs San Jose

Đội chủ nhà Saprissa và đội khách Sporting San Jose đều đang nằm trong nhóm có vé play off của VĐ Costa Rica, hai đội bóng này sẽ đối đầu với nhau trên sân vận động Estadio Ernesto Rohrmoser Lahmann, sân nhà của Saprissa.

Saprissa vs Sporting San Jose
Nhận định Saprissa vs Sporting San Jose 09h00 ngày 30/4 (VĐ Costa Rica 2023)

Saprissa chắc chắn đã đứng nhất bảng khi có 46 điểm sau 20 vòng thi đấu, số điểm mà đội bóng này có cách xa đội đứng thứ 2 và không thể san lấp được. Chính vì vậy dù có thua Sporting San Jose đi chẳng nữa thì đội bóng này vẫn sẽ có tấm vé tham dự vòng play off với vị trí nhất bảng.

Bên phía Sporting San Jose, đội khách cần ít nhất 3 điểm nữa để đảm bảo một suất tham dự vòng play off của VĐ Costa Rica. Đơn giản bởi họ chỉ đang hơn đội đứng thứ 5 có 3 điểm mà thôi, thế nên nếu Sporting San Jose thất bại nó sẽ vô tình tạo ra cơ hội cho đội phía sau vượt lên trên.

Mục tiêu của Saprissa ở vòng đấu tới không phải là chiến thắng, thay vào đó họ sẽ đá để giữ cảm giác bóng cũng như giấu bài cho vòng play off trước đối thủ được cho là trực tiếp với mình. Ở chiều ngược lại Sporting San Jose cũng sẽ thi đấu cầm chừng và đặt mục tiêu 1 điểm trước câu lạc bộ được đánh giá cao hơn mình mà lại còn đá trên sân khách.

Nhận định tổng bàn thắng trận Saprissa vs Sporting San Jose

Trong 5 trận đấu gần nhất đội chủ nhà Saprissa thi đấu tại VĐ Costa Rica, số bàn xuất hiện lên tới 16 bàn, trung bình 3.2 bàn thắng được ghi. Về phần đội khách Sporting San Jose, câu lạc bộ này có 12 bàn xuất hiện trong 450 phút thi đấu gần nhất tại VĐ Costa Rica, tức mỗi 1 trận sẽ có ít nhất 2.4 bàn thắng được ghi. Những thống kê này đang cho thấy cuộc chiến giữa đội chủ nhà và đội khách khả năng cao sẽ có từ 2.5 bàn trở nên.

Dự đoán kết quả Saprissa vs Sporting San Jose: 2-2

Thành tích đối đầu Saprissa vs Sporting San Jose

Nhận định Saprissa vs Sporting San Jose 09h00 ngày 304 (VĐ Costa Rica 2023) 1
Thành tích đối đầu Saprissa vs Sporting San Jose

Thành tích gần đây của Saprissa

Nhận định Saprissa vs Sporting San Jose 09h00 ngày 304 (VĐ Costa Rica 2023) 2
Thành tích gần đây của Saprissa

Thành tích gần đây của Sporting San Jose

Nhận định Saprissa vs Sporting San Jose 09h00 ngày 304 (VĐ Costa Rica 2023) 3
Thành tích gần đây của Sporting San Jose

Đội hình dự kiến Saprissa vs Sporting San Jose

  • Saprissa: Jefry Valverde, Fidel Escobar, Kevin Chamorro, Kendall Waston, Warren Madrigal, Youstin Salas, Mariano Torres, David Guzmán, Luis Paradela, Ryan Bolaños Davis, Christian Bolaños.

  • Sporting San Jose: Steven Alonso Cárdenas Vargas, Bryan Isaías Vega Chaves, Anthony López, Christopher Meneses, Harry José Rojas Cabezas, Horacio Joaquín Aguirre Santellán, Ian Smith, Dennis Castillo, Ariel Roman Soto Gonzalez, Francisco Rodríguez, Luis Torres.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X