Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Saprissa vs Jicaral 9h00 ngày 25/8 (VĐQG Costa Rica 2021)

Thứ Ba 24/08/2021 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saprissa vs Jicaral lúc 9h00 ngày 25/8 (VĐQG Costa Rica 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Saprissa vs Jicaral
Saprissa vs Jicaral

Nhận định bóng đá Saprissa vs Jicaral: 1-1


Từ năm 2007, giải VĐQG Costa Rica hàng năm được chia làm hai giai đoạn, thi đấu vào các khoảng thời gian khác nhau nhưng thể thức giống hệt nhau. Theo đó 12 đội tham dự đều đá vòng tròn 2 lượt trận sân nhà - sân khách và 4 đội điểm cao nhất lọt vào vòng playoff tranh chức vô địch. Đội vô địch ở mỗi giai đoạn được tính riêng và cũng không có chuyện hai đội gặp nhau để tranh chức cả mùa. Nói cách khác một năm có thể có 2 đội vô địch.

Deportivo Saprissa chính là đội bóng đang giữ kỷ lục về số lần VĐQG (36) và đã vô địch giai đoạn Clausura trước đó (diễn ra từ tháng 1 đến tháng 5 hàng năm). Hiện tại, Saprissa cũng đang dẫn đầu giai đoạn Apertura (từ tháng 7 đến tháng 12 hàng năm).

Nhưng Deportivo Saprissa lúc này chưa thể tạo được cách biệt so với đối thủ phía sau. Họ chỉ hơn 4 đội phía dưới ở hiệu số phụ mà thôi (đều sở hữu 10 điểm/6 trận).

Phía đối diện, Jucaral Sercoba mới có 7 điểm nhưng mới đá 5 trận đồng nghĩa về mặt lý thuyết nếu thi đấu đủ số trận như Saprissa, Jicaral hoàn toàn có thể sở hữu bằng số điểm. Trong khi Saprissa thua 2/4 vòng gần nhất thì Jicaral lại sở hữu mạch 7 trận bất bại tính từ giai đoạn Clausura dù chỉ thắng 2.

Dẫu vậy với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp và thực lực trội hơn, Deportivo Saprissa vẫn nằm cửa trên hoàn toàn song mức chấp 1 bàn được cho quá thấp, không phản ánh đúng vị thế của Saprissa. Lần tiếp đón Jicaral Sercoba trên sân nhà mới nhất, Deportivo Saprissa cũng chấp mức này và kết quả chỉ hòa 2-2. Trên phương diện châu Á, Deportivo Saprissa cũng thua 3/4 trận gần đây còn Jicaral Sercoba lại thắng 5/6 trận mới nhất.
Saprissa vs Jicaral
Tỷ lệ Saprissa vs Jicaral


Thống kê Saprissa vs Jicaral

Saprissa vs Jicaral
Đối đầu Saprissa vs Jicaral
Saprissa vs Jicaral
Thành tích gần đây của Saprissa
Saprissa vs Jicaral
Thành tích gần đây của Jicaral


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X