Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saprissa vs Herediano 06h00 ngày 7/8 (VĐQG Costa Rica 2023)

Chủ Nhật 06/08/2023 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saprissa vs Herediano lúc 06h00 ngày 7/8 (VĐQG Costa Rica): Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Saprissa vs Herediano

Sân vận động Estadio Ricardo Saprissa Aymá ở vòng thi đấu thứ 3 VĐQG Costa Rica sẽ là địa điểm người hâm mộ bóng đá chứng kiến cuộc so tài giữa câu lạc bộ Saprissa và câu lạc bộ Herediano. Đội chủ nhà và đội khách đều đang là những câu lạc bộ chưa biết đến mùi thất bại tại VĐQG Costa Rica mùa giải năm nay.

Saprissa vs Herediano
Nhận định Saprissa vs Herediano 06h00 ngày 7/8 (VĐQG Costa Rica 2023)

Đối với câu lạc bộ Saprissa, đội chủ nhà giành 2 chiến thắng khi đánh bại Sporting San Jose trong lượt trận ra quân với tỷ số 2-1 và tiếp tục có thêm chiến thắng với cách biệt tối thiểu 1 lần nữa khi đối đầu với Guanacasteca trên sân đối thủ. Đội bóng mang về 6 điểm trong tổng số 6 điểm tối đa

Về phần Herediano, đội khách cũng có 2 chiến thắng đó là trận thắng tưng bừng 4-1 trước Liberia trên sân đối thủ và sau đó là trận thắng thuyết phục không kém khi đó là chiến thắng 4-0 trước Zeledon trên sân nhà của mình. Đội khách cũng mang về số điểm tương tự nhưng đội chủ nhà nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bàn thua.

Sau trận đấu tới, giới chuyên môn cho rằng sẽ có 1 đội phải nhận thất bại khi kết quả thắng thua rõ ràng chứ khó mà diễn ra một trận hoà được. Cơ hội chiến thắng được chia đều cho cả Saprissa và Herediano, câu chuyện sẽ là bên nào mắc sai lầm ít và và trừng phạt được lỗi của đối thủ trong những tình huống bóng lập bập.

Nhận định tổng bàn thắng trận Saprissa vs Herediano

Đã có 13 bàn thắng xuất hiện trong 5 trận đấu gần nhất mà Saprissa và Herediano có dịp đối đầu với nhau, 2 trận đấu có trên 2.5 bàn thắng và 3 trận đấu có dưới 3 bàn. Trận đấu tới giữa Saprissa và Herediano được cho là sẽ không có nhiều bàn thắng diễn ra bởi nó đá trên sân Estadio Ricardo Saprissa Aymá. Đội chủ nhà có xu hướng thi đấu chắc chắn và hướng trận đấu về cuộc chiến có ít biến số diễn ra.

Dự đoán kết quả Saprissa vs Herediano: 2-2

Thành tích đối đầu Saprissa vs Herediano

Nhận định Saprissa vs Herediano 06h00 ngày 78 (VĐQG Costa Rica 2023) 1
Thành tích đối đầu Saprissa vs Herediano

Thành tích gần đây của Saprissa

Nhận định Saprissa vs Herediano 06h00 ngày 78 (VĐQG Costa Rica 2023) 2
Thành tích gần đây của Saprissa

Thành tích gần đây của Herediano

Nhận định Saprissa vs Herediano 06h00 ngày 78 (VĐQG Costa Rica 2023) 3
Thành tích gần đây của Herediano

Đội hình dự kiến Saprissa vs Herediano

  • Saprissa: Warren Madrigal, Jefry Valverde, Fidel Escobar, Mariano Torres, Kevin Chamorro, David Guzmán, Kendall Waston, Youstin Salas, Ryan Bolaños Davis, Luis Paradela, Christian Bolaños.

  • Herediano: Kennedy Rocha Pereira, Royner Andrey Rojas Dinarte, Kenneth Gerardo Vargas Vargas, Keyner Brown, Anthony Contreras, Bryan Segura, Miguel Basulto,  Diego González Hernández, Yeltsin Tejeda, Keysher Fuller, Royner Andrey Rojas Dinarte.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X