Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saprissa vs Alajuelense 9h00 ngày 5/11 (VĐQG Costa Rica 2023)

Thứ Bảy 04/11/2023 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saprissa vs Alajuelense lúc 9h00 ngày 5/11 (Giải VĐQG Costa Rica): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Saprissa vs Alajuelense

Câu lạc bộ Alajuelense sẽ có chuyến viếng thăm sân vận động Estadio Ricardo Saprissa Aymá ở vòng thi đấu thứ 18 giải bóng đá cao nhất Costa Rica. Cuộc chiến này sẽ vô cùng hấp dẫn cũng như kịch tính khi vị trí hai đội bóng đang sở hữu là dẫn đầu bảng xếp hạng VĐQG Costa Rica.

Saprissa vs Alajuelense
Nhận định Saprissa vs Alajuelense 09h00 ngày 5/11 (VĐQG Costa Rica 2023)

Năm nay Saprissa đã được đá trên sân Estadio Ricardo Saprissa Aymá 9 lần trong đó là 8 chiến thắng và chỉ phải nhận về 1 thất bại duy nhất. Với màn thể hiện trên sân vận động quen thuộc ấn tượng như vậy thì chẳng có lý do gì người hâm mộ lo lắng cả. Mục tiêu của Saprissa là giành trọn vẹn 3 điểm trước Alajuelense để tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng VĐQG Costa Rica.

Bên phía Alajuelense, đội khách có 8 trận đá xa nhà ở mùa giải năm nay. Thành tích mà câu lạc bộ này thể hiện không là tuyệt đối nhưng lại đang tốt nhất VĐQG Costa Rica vào thời điểm hiện tại. Cụ thể Alajuelense thắng 5 trận hoà 2 trận và thua 1 trận. Đội bóng này đá xa nhà không tệ nên dù phải thi đấu trên sân Estadio Ricardo Saprissa Aymá thì họ cũng chẳng ngán Saprissa chút nào cả.

5 trận gần nhất Saprissa và Alajuelense gặp nhau, đội bóng nào được đá trên sân nhà của mình sẽ là người giành chiến thắng. Trận đấu đá trên sân Estadio Ricardo Saprissa Aymá sắp tới đây giới mộ điệu cho rằng Saprissa sẽ đánh bại Alajuelense để mang về 3 điểm tuyệt đối tiếp theo cho bản thân mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Saprissa vs Alajuelense

Hàng công của Saprissa đang tạo ra 42 bàn thắng còn đội khách là 34 bàn, những con số này đều cho hiệu suất trung bình đầu ra lớn hơn 2 pha lập công xuất hiện trong 90 phút thi đấu. Màn thể hiện đó hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ chứng kiến cuộc rượt đuổi tỷ số ở lần đối đầu tới đây.

Nhiều khả năng cơn mưa bàn thắng được tạo ra ngay trong 45 phút thi đấu đầu tiên chứ chẳng cần phải chờ sang hiệp đấu thứ 2. Các khán giả phải liên tục đứng dậy ăn mừng khi đội chủ nhà và đội khách đá với nhịp độ cực cao.

Dự đoán kết quả Saprissa vs Alajuelense: 3-2

Thành tích đối đầu Saprissa vs Alajuelense

Nhận định Saprissa vs Alajuelense 09h00 ngày 511 (VĐQG Costa Rica 2023) 1
Thành tích đối đầu Saprissa vs Alajuelense

Thành tích gần đây của Saprissa

Nhận định Saprissa vs Alajuelense 09h00 ngày 511 (VĐQG Costa Rica 2023) 2
Thành tích gần đây của Saprissa

Thành tích gần đây của Alajuelense

Nhận định Saprissa vs Alajuelense 09h00 ngày 511 (VĐQG Costa Rica 2023) 3
Thành tích gần đây của Alajuelense

Đội hình dự kiến Saprissa vs Alajuelense

  • Saprissa: Jefry Valverde, Fidel Escobar, Kevin Chamorro, Kendall Waston, Warren Madrigal, Youstin Salas, Mariano Torres, David Guzmán, Luis Paradela, Ryan Bolaños Davis, Christian Bolaños.

  • Alajuelense: Michael Barrantes, Johan Venegas, Alexis Gamboa, Joel Campbell, Juan Luis Pérez Rodríguez, Carlos Mora, Carlos Martínez, Miguel Ajú, Alexander López, Guillermo Villalobos Alfaro, Aarón Suárez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X