Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sapporo vs Kyoto Sanga 12h00 ngày 26/3 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022)

Thứ Bảy 26/03/2022 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sapporo vs Kyoto Sanga lúc 12h00 ngày 26/3 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sapporo vs Kyoto Sanga 12h00 ngày 26/3

Không phủ nhận rằng Sapporo đang có chuỗi trận bất bại kéo dài cho đến thời điểm hiện tại. Cụ thể 9 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Thế nhưng có đến 6 trận trong đó kết thúc với tỷ số hòa. Gần đây nhất là 3 trận hòa liền kề của Sapporo trước Avispa Fukuoka, Yokohama F. Marinos và Cerezo Osaka. Lần cuối cùng họ giành được chiến thắng là đánh bại Kashiwa Reysol 3-2 nhưng đã đến từ đầu tháng.

Sapporo vs Kyoto Sanga
Sapporo vs Kyoto Sanga

Không những vậy Sapporo cũng đang có kết quả thi đấu chưa đủ tốt trên sân nhà Sapporo Dome. Cho tới lúc này Consa chỉ có thể thắng đúng 1/7 trận sân nhà mới nhất. Trong đó có 4 trận họ bất phân thắng bại với các đối thủ. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Yokohama F. Marinos, Sapporo đã hòa 1-1. Bởi vậy có đến 5/7 trận sân nhà vừa qua Sapporo thi đấu đều thua handicap.

Về phía Kyoto Sanga, họ không cần e ngại những chuyến làm khách khi đang chơi thứ bóng đá chấp nhận được. 6/7 trận vừa qua thi đấu xa nhà, Kyoto Sanga đều không thua. Thay vào đó thầy trò HLV Cho Kwi-jae thắng được 1 trận và hòa đến 5 lần. Với lần cuối cùng làm khách, Kyoto Sanga cầm hòa thành công chủ nhà Shonan Bellmare 1-1. Những kết quả trên đã giúp cho họ thắng 2 ải handicap sân khách liên tiếp.

Ngoài ra Kyoto Sanga luôn có được những kết quả tốt khi hành quân đến sân Sapporo Dome. 3/4 lần làm khách trước đó, Kyoto Sanga đều giành được chiến thắng trước chủ nhà Sapporo. Xét về tổng thể, 6/9 trận chạm trán đối thủ đều đem về chiến thắng cho Kyoto Sanga. Nhờ vậy họ thắng được 7/9 tỷ lệ Châu Á khi đối đầu Sapporo. Được chấp 3/4 bàn trận tới, Kyoto Sanga đủ sức vượt rào cản handicap.

Tỷ lệ Sapporo vs Kyoto Sanga

Sapporo vs Kyoto Sanga
Tỷ lệ Sapporo vs Kyoto Sanga

Tài/Xỉu trận Sapporo vs Kyoto Sanga

Những cuộc đối đầu giữa Sapporo và Kyoto Sanga đều không thể đem về nhiều tình huống ăn bàn. Thống kê chỉ ra rằng 6/8 trận trước đó hai đội chạm trán đều có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Kết quả trên được tái hiện lại trong 5/8 trận của Sapporo và 16/20 trận Kyoto Sanga góp mặt. Chính vì vậy trận đấu tới đây có khả năng tiếp tục khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Sapporo vs Kyoto Sanga: 1-1

Thành tích đối đầu Sapporo vs Kyoto Sanga

Sapporo vs Kyoto Sanga
Thành tích đối đầu Sapporo vs Kyoto Sanga

Thành tích gần đây của Sapporo

Sapporo vs Kyoto Sanga
Thành tích gần đây của Sapporo

Thành tích gần đây của Kyoto Sanga

Sapporo vs Kyoto Sanga
Thành tích gần đây của Kyoto Sanga

Đội hình dự kiến Sapporo vs Kyoto Sanga

  • Sapporo: Otani, Okamura, Tanaka, Fukai, Komai, Fernandes, Takamine, Kaneko, Arano, Aoki, Tučič.

  • Kyoto Sanga: Wakahara, Ogiwara, Mendes, Shirai, Kawasaki, Fukuoka, Takeda, Miyayoshi, Utaka, Toyokawa, Tawiah.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X