Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sao Paulo vs Santos 6h00 ngày 3/5 (VĐQG Brazil 2022)

Thứ Hai 02/05/2022 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Paulo vs Santos lúc 6h00 ngày 3/5 (VĐQG Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Santos 6h00 ngày 3/5

Người hâm mộ Santos có lý do lo lắng về kết quả không mấy suôn sẻ dành cho đội bóng con cưng tại vòng 4 sắp tới. Nguyên do là bởi Santos chơi không hề hiệu quả khi phải hành quân xa nhà. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng này đã trải qua 6 trận sân khách liên tiếp không giành được thắng lợi. Một nửa trong số đó khép lại với thất bại dành cho họ. Vừa qua khi đối đầu chủ nhà Union La Calera, Santos hòa 1-1.

Sao Paulo vs Santos
Soi kèo Sao Paulo vs Santos VĐQG Brazil 2022

Phía bên kia sân đấu, các cầu thủ Sao Paulo lại đang biết cách tận dụng triệt để lợi thế sân nhà. Cho tới lúc này Sao Paulo đã thắng 7 trận liên tiếp tại tổ ấm Estádio do Morumbi. Trong đó với trận sân nhà gần nhất, họ đã gieo sầu cho những vị khách Everton bằng chiến thắng 2-0. Chưa dừng lại ở đó, 14/15 trận sân nhà của Sao Paulo đều không thua. Lần gần nhất họ gục ngã tại Estádio do Morumbi đến từ 2 tháng trước.

Nhìn vào lịch sử đối đầu, Santos cũng không có nhiều kết quả khả quan khi đến làm khách tại Estádio do Morumbi. 5/6 lần gần nhất hành quân đến sân của Sao Paulo, Santos đều không thể thắng. Thậm chí có 4 lần Santos phải nếm mùi thất bại. Chính vì vậy trận tới là một thử thách vô cùng khó nhằn cho thầy trò HLV Fabián Bustos.

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, Sao Paulo vẫn cho thấy họ là một sự lựa chọn đáng để tin cậy vào thời điểm này. Nguyên do là bởi 7 trận liên tiếp chơi trên sân nhà, Sao Paulo đều chinh phục thành công rào cản handicap. Ngược lại có 4/5 trận Santos đá sân khách đã gục ngã trước thách thức này. Trận tới Santos có khả năng trắng tay ra về.

Tỷ lệ Sao Paulo vs Santos

Sao Paulo vs Santos
Tỷ lệ Sao Paulo vs Santos

Tài/Xỉu trận Sao Paulo vs Santos

Bàn thắng vẫn là một thứ gì đó xa xỉ trong những trận đấu diễn ra tại sân Estádio do Morumbi của Sao Paulo. Chỉ có 7/20 trận trước đó diễn ra trên sân đấu này xuất hiện tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Phía bên kia chiến tuyến, 6/7 trận các cầu thủ Santos hành quân xa nhà không vượt qua được mốc 2 bàn. Tựu trung lại trận cầu này không có nhiều biến số xuất hiện.

Dự đoán kết quả Sao Paulo vs Santos: 2-0

Thành tích đối đầu Sao Paulo vs Santos

Sao Paulo vs Santos
Thành tích đối đầu Sao Paulo vs Santos

Thành tích gần đây của Sao Paulo

Sao Paulo vs Santos
Thành tích gần đây của Sao Paulo

Thành tích gần đây của Santos

Sao Paulo vs Santos
Thành tích gần đây của Santos

Đội hình dự kiến Sao Paulo vs Santos

  • Sao Paulo: Volpi, Léo, Arboleda, Reinaldo, Vinícius, Luan, Gomes, Sara, Alisson, Éder, Luciano.

  • Santos: Paulo, Bauermann, Maicon, Pires, Madson, Fernández, Zanocelo, Julio, Gabriel, Goulart, Angulo.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X