Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Sao Paulo vs Paranaense 5h00 ngày 22/6 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Tư 21/06/2023 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Paulo vs Paranaense lúc 5h00 ngày 22/6 (VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Paranaense

Sao Paulo bước vào trận đấu thứ 3 liên tiếp diễn ra trên sân nhà sau trận thắng đậm 5-0 trước Deportes Tolima ở Copa Sudamericana, với Caio Paulista lập một cú đúp vào lưới đại diện Colombia hồi giữa tuần. Đội chủ sân Cícero Pompeu de Toledo gần như không thể bị ngăn cản ở Copa Sudamericana năm nay. Họ đã giành được 13 điểm trong tổng số 15 điểm tối đa. Điều đặc biệt là Sao Paulo không để thủng lưới bàn nào, và giờ đây họ có thể lên kế hoạch cho hành trình ở giai đoạn loại trực tiếp của giải đấu lớn thứ 2 cấp câu lạc bộ của Nam Mỹ.

Sao Paulo vs Paranaense
Nhận định Sao Paulo vs Paranaense 5h00 ngày 22/6 (VĐ Brazil 2023)

Công bằng mà nói, Sao Paulo cũng đã có một khởi đầu vững chắc cho mùa giải Brasileiro. Cụ thể đội bóng này chỉ để thua 2 trong số 9 trận mở màn trong khi có chuỗi 7 trận bất bại từ tháng 4 đến tháng 5. Đoàn quân của HLV Dorival Junior chỉ phải chịu hai thất bại trong 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường, ghi ít nhất 2 bàn trong 8 lần trong khi giữ sạch lưới 9 trận. Thành tích sân nhà của Sao Paulo cũng rất tốt. 6/7 lần thi đấu tại tổ ấm thì họ đều có chiến thắng, với 19 bàn được ghi trong khoảng thời gian đó.

Với Paranaense, học trò của Luiz Felipe Scolari là HLV Paulo Turra đã đưa đội bóng sở hữu thành tích ổn định không kém Sao Paulo. Mới nhất, chiến lược gia này đã mang về thêm vào bảng thành tích danh hiệu, khi đưa họ đến chức vô địch Campeonato Paranaense lần thứ 27 vào đầu năm nay. Mặc dù Paranaense vẫn có vấp ngã một chút ở giải đấu, khi để thua 2/3 trận đấu trước đó. 

Câu lạc bộ đến từ Curitiba vẫn còn khá nhỏ so với các đội đến từ Rio, Sao Paulo và Belo Horizonte, nhưng họ đã thể hiện khả năng cạnh tranh. Cụ thể là lọt vào trận chung kết của hai giải đấu lớn cấp châu lục trong mỗi hai mùa giải vừa qua (Copa Libertadores á quân năm 2022 và vô địch Copa Sudamericana năm 2021), và chỉ đứng ngoài top 10 VĐQG một lần kể từ năm 2018. 

Thực tế thì đảm bảo cho mình một vị trí trong giai đoạn loại trực tiếp của Copa Libertadores là một điều khiến HLV Turra phải lo lắng hơn. Tuy nhiên chiến lược gia sẽ được xoay vòng đội hình của mình. Đây là cơ sở để Sao Paulo sẽ có cơ hội giành thêm chiến thắng trước Paranaense. Nên nhớ ở 4 lần tiếp đón đối phương tại sân nhà Cícero Pompeu de Toledo, Sao Paulo đều hưởng niềm vui khải hoàn. Qua đó, đội chủ nhà sẽ giữ lại 3 điểm tuyệt đối tại chính tổ ấm của mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sao Paulo vs Paranaense

Hàng công của Sao Paulo và Paranaense đang thể hiện tương đối tốt trong quãng thời gian gần đây. Ngay cả các trận đụng độ trực tiếp, cơn mưa bàn thắng cũng đã xuất hiện. Cụ thể là 7 lần đối đầu gần nhất của hai CLB, chỉ có 1 trận mà tổng số lần lưới rung sau 90 phút chính thức dưới 3 bàn. NHM sẽ được chứng kiến cuộc rượt đuổi tỉ số mãn nhãn.

Dự đoán kết quả Sao Paulo vs Paranaense: 3-2

Thành tích đối đầu Sao Paulo vs Paranaense

Nhận định Sao Paulo vs Paranaense 5h00 ngày 226 (VĐ Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Sao Paulo vs Paranaense

Thành tích gần đây của Sao Paulo

Nhận định Sao Paulo vs Paranaense 5h00 ngày 226 (VĐ Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Sao Paulo

Thành tích gần đây của Paranaense

Nhận định Sao Paulo vs Paranaense 5h00 ngày 226 (VĐ Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Paranaense

Đội hình dự kiến Sao Paulo vs Paranaense

  • Sao Paulo: Rafael; Franco, Arboleda, Beraldo; Ramos, Alisson, Maia, Paulista; Rato, Araujo; Calleri.

  • Paranaense: Bento; Khellven, P. Henrique, Ivaldo, Fernando; Santana, Moura; Canobbio, Terans, Cuello; Roque.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X