Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sao Paulo vs Jorge Wilstermann 7h30 ngày 20/5 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Năm 19/05/2022 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Paulo vs Jorge Wilstermann lúc 7h30 ngày 20/5 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Jorge Wilstermann 7h30 ngày 20/5

Các cầu thủ Jorge Wilstermann đã chính thức dừng chuyến phiêu lưu của mình tại Copa Sudamericana 2022. Góp mặt tại bảng D, họ không thể kiếm được chiến thắng sau 4 vòng đấu. Kết quả tốt nhất mà các cầu thủ Jorge Wilstermann mang lại chỉ là 2 trận hòa ít ỏi. Với 2 điểm trong tay, không ngạc nhiên khi Jorge Wilstermann đang phải đứng bét bảng. Cách biệt giữa họ và đội đầu bảng Sao Paulo đã lên tới 8 điểm.

Sao Paulo vs Jorge Wilstermann
Soi kèo Sao Paulo vs Jorge Wilstermann Copa Sudamericana 2022

Xét đến phong độ thi đấu gần đây, Sao Paulo vẫn đang cho thấy được sự ổn định cần thiết. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, đại diện của Brazil đã bất bại 8 trận liên tiếp. Một nửa trong số đó kết thúc với chiến thắng dành cho Sao Paulo. Mới đây nhất khi tiếp đón Cuiaba trên sân nhà, Sao Paulo đánh bại đối thủ 2-1. Ngoài ra lần cuối The Faith Team thua đã cách đây 1 tháng.

Được chơi trên sân nhà Estádio do Morumbi cũng là một lợi thế rất lớn dành cho Sao Paulo. Thống kê đã chỉ ra rằng 10 trận đấu liên tiếp chơi tại sân nhà, Sao Paulo đều được ca khúc khải hoàn. Thậm chí thất bại gần nhất của họ trên sân nhà đã đến từ 2 tháng trước. Về phía Jorge Wilstermann, đội bóng đến từ Bolivia có 4 trận liên tiếp không thắng sân khách. Vừa qua họ đã hòa chủ nhà Tomayapo 1-1.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Sao Paulo cũng đang nhận được nhiều sự tín nhiệm đến từ các nhà đầu tư. 4/6 trận đấu trước đó góp mặt, Sao Paulo đều dễ dàng vượt qua cửa ải handicap. Trên sân nhà của mình, The Faith Team còn thắng 9/10 tỷ lệ Châu Á. Hơn thế nữa ở trận lượt đi, Sao Paulo còn thắng 3-1 trên sân của Jorge Wilstermann. Do vậy có khả năng cao Jorge Wilstermann trắng tay ra về.

Tỷ lệ Sao Paulo vs Jorge Wilstermann

Sao Paulo vs Jorge Wilstermann
Tỷ lệ Sao Paulo vs Jorge Wilstermann

Tài/Xỉu trận Sao Paulo vs Jorge Wilstermann

Bàn thắng không xuất hiện nhiều trong những trận đấu gần đây của Sao Paulo. Cụ thể 3/4 trận mới nhất Sao Paulo góp mặt đều không đem đến tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Trong khi đó 4 trận liên tiếp Jorge Wilstermann thi đấu cũng chỉ dưới 3 bàn. Ngoài ra 4/6 trận Jorge Wilstermann đá sân khách cũng có kết quả trên. Chung quy lại trận tới không nhiều biến số xuất hiện.

Dự đoán kết quả Sao Paulo vs Jorge Wilstermann: 2-0

Thành tích đối đầu Sao Paulo vs Jorge Wilstermann

Sao Paulo vs Jorge Wilstermann
Thành tích đối đầu Sao Paulo vs Jorge Wilstermann

Thành tích gần đây của Sao Paulo

Sao Paulo vs Jorge Wilstermann
Thành tích gần đây của Sao Paulo

Thành tích gần đây của Jorge Wilstermann

Sao Paulo vs Jorge Wilstermann
Thành tích gần đây của Jorge Wilstermann

Đội hình dự kiến Sao Paulo vs Jorge Wilstermann

  • Sao Paulo: Jandrei, Léo, Arboleda, Welington, Rafinha, Maia, Gomes, Patrick, Alisson, Calleri, Luciano.

  • Jorge Wilstermann: Cárdenas, Rodríguez, Echeverría, Anez, Morales, Ortiz, Rodríguez, Ballivián, Serginho, Chávez, Menacho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X