Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sao Paulo vs Fortaleza 7h30 ngày 21/9 (VĐQG Brazil 2023/24)

Thứ Tư 20/09/2023 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Paulo vs Fortaleza lúc 7h30 ngày 21/9 (VĐQG Brazil hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Fortaleza

Sau khi thiết lập chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp đáng chú ý, vượt qua mọi đối thủ trên các đấu trường ở cả Copa Sudamericana và Serie A Brazil, Fortaleza đã gặp phải rào cản mang tên Fluminense. Đáng buồn thay, Leao do Pici đã bước vào thời gian FIFA Days, họ phải chịu thất bại 0-1 trước “Fluzao” với bàn thua muộn ở phút 90+2. Bất chấp thất bại khá đáng tiếc, Fortaleza vẫn đứng vững ở vị trí thứ 8 với 32 điểm, chỉ kém vị trí dự Copa Libertadores 4 điểm.

Sao Paulo vs Fortaleza
Nhận định Sao Paulo vs Fortaleza 7h30 ngày 21/9 (VĐ Brazil 2023/24)

Ở trận tới Fortaleza sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ chủ chốt 22 tuổi của họ, Hercules , trong phần còn lại của mùa giải do bị rách dây chằng. Trong khi Pedro Rocha chuẩn bị trở lại ngay sau 6 tháng vắng mặt vì chấn thương tương tự ở đầu gối. Bất chấp thất bại gần đây đánh dấu sự kết thúc chuỗi 6 trận toàn thắng của họ, huấn luyện viên của Fortaleza, Juan Pablo Vojvoda, có khả năng giữ nguyên đội hình xuất phát như trước, ở chuyến làm khách tới sân Sao Paulo.

Có vẻ như Sao Paulo đang chậm rãi nhưng dần dần thoát ra khỏi vòng xoáy thất bại mà họ rơi vào, khi phải chịu 4 thất bại sau 5 trận đấu trong thời gian đó. Một trong những thất bại đó là trước Corinthians ở trận lượt đi bán kết Copa do Brasil khi họ bị đánh bại 1-2. Họ có lý do để lạc quan trước trận đấu tới, sau khi vượt qua đội bóng Argentina San Lorenzo để tiến vào tứ kết Copa Sudamericana với chiến thắng chung cuộc 2-1. 

Nhìn chung, Sao Paulo vẫn gặp khó nhất định với việc đụng độ với các đội bóng đang nằm Top đầu giải vô địch quốc gia Brazil. Dù trận tới họ được chơi trên sân nhà thì điều này cũng không có sự ngoại lệ, khi đối thủ là Fortaleza đang rất cần những điểm số để đua tranh nhóm đầu. Đội chủ nhà trận tới đã toàn thắng trong 11 lần đụng độ Sao Paulo gần nhất, bao gồm 7 chiến thắng. Và trận tới có lẽ sẽ gia tăng số lần khải hoàn của Fortaleza lên con số 8.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sao Paulo vs Fortaleza

Mặc dù đã có thất bại gần nhất nhưng không thể phủ nhận Fortaleza có hàng thủ thi đấu ổn định bậc nhất giải đấu. Cùng với lối chơi có phần thực dụng thì số trận xuất hiện cơn mưa bàn thắng khi có mặt đội bóng này sẽ là không cao. Nhin chung Sao Paulo cũng không quá mạnh để khiến cho khung thành chủ nhà phải chao đảo. Thế nên có lẽ số lần lưới rung trận đấu này sẽ không quá 2 lần..

Dự đoán kết quả Sao Paulo vs Fortaleza: 0-2

Thành tích đối đầu Sao Paulo vs Fortaleza

Nhận định Sao Paulo vs Fortaleza 7h30 ngày 219 (VĐ Brazil 202324) 1
Thành tích đối đầu Sao Paulo vs Fortaleza

Thành tích gần đây của Sao Paulo

Nhận định Sao Paulo vs Fortaleza 7h30 ngày 219 (VĐ Brazil 202324) 2
Thành tích gần đây của Sao Paulo

Thành tích gần đây của Fortaleza

Nhận định Sao Paulo vs Fortaleza 7h30 ngày 219 (VĐ Brazil 202324) 3
Thành tích gần đây của Fortaleza

Đội hình dự kiến Sao Paulo vs Fortaleza

  • Sao Paulo: Rafael, Rafinha, R. Arboleda, Beraldo, Wellington Rato, Rodrigo Nestor, Pablo Maia, Lucas Moura, J. Calleri, Alisson, Caio Paulista.

  • Fortaleza: Joao Ricardo, Titi, Bruno Pacheco, E. Britez, Tinga, Jose Welison, T. Pochettino, Caio Alexandre, Marinho, J. Lucero, Guilherme.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X