Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sao Paulo vs Fluminense 02h00 ngày 2/7 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 01/07/2023 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Paulo vs Fluminense lúc 02h00 ngày 2/7 (VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định trận đấu, phân tích chi tiết, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Fluminense

Thành tích sân nhà của Sao Paulo tại thời điểm hiện tại là tương đối tốt, câu lạc bộ này có 5 chiến thắng và mới để thua đúng 1 trận duy nhất từ đầu mùa. Đội bóng đánh bại được Sao Paulo trên sân nhà của họ đó là câu lạc bộ Palmeiras ở ngày 11 tháng 6, trận đấu diễn ra với tỷ số 0-2. Tất nhiên với phong độ sân nhà tốt như vậy, Sao Paulo hoàn toàn tự tin tiếp đón Fluminense mà chẳng có lấy một chút lo lắng nào cả.

Sao Paulo vs Fluminense
Nhận định Sao Paulo vs Fluminense 02h00 ngày 2/7 (VĐQG Brazil 2023)

Đội khách Fluminense đã có 6 trận đấu đá xa nhà ở VĐQG Brazil mùa giải năm nay, thành tích mà câu lạc bộ này có được là không mấy ấn tượng. Họ có 2 chiến thắng 1 trận hoà và để thua 3 trận, mang về 7 điểm trong tổng số 18 điểm tối đa. 3 trận đá xa nhà gần nhất thì Fluminense không biết đến mùi chiến thắng, họ thua 2 và hoà 1. Vì vậy trong trận đấu làm khách trước Sao Paulo, khả năng cao Fluminense sẽ gặp vô vàn khó khăn và một kết quả bất lợi đang chờ đợi họ ở phía trước.

4 trận đấu gần nhất Sao Paulo phải đối đầu với Fluminense thì đội chủ nhà không biết đến mùi chiến thắng, 2 trận Sao Paulo được đá trên sân nhà thì có kết quả hoà còn 2 trận đá trên sân Fluminense thì đội bóng này nhận thất bại. Với những gì đang diễn ra ở mùa giải này và trong quá khứ, khả năng cao đội chủ nhà Sao Paulo và đội khách Fluminense sẽ chia nhau 1 điểm khi tiếng còi mãn cuộc được vang lên.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sao Paulo vs Fluminense

Các cầu thủ tấn công của cả đội chủ nhà lẫn đội khách đều đang không cho hiệu suất đầu ra ấn tượng, tuy nhiên mỗi khi Sao Paulo và Fluminense gặp nhau thì nó lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Dường như hai đội bóng này có mối thâm thù nào đó, các cầu thủ luôn chiến đấu hết mình và các trận đấu sôi động được tạo ra, tất nhiên các bàn thắng cũng đi kèm theo.

Dự đoán kết quả Sao Paulo vs Fluminense: 2-2

Thành tích đối đầu Sao Paulo vs Fluminense

Nhận định Sao Paulo vs Fluminense 02h00 ngày 27 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Sao Paulo vs Fluminense

Thành tích gần đây của Sao Paulo

Nhận định Sao Paulo vs Fluminense 02h00 ngày 27 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Sao Paulo

Thành tích gần đây của Fluminense

Nhận định Sao Paulo vs Fluminense 02h00 ngày 27 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Fluminense

Đội hình dự kiến Sao Paulo vs Fluminense

  • Sao Paulo: Raí dos Reis Ramos, Rafael, Robert Arboleda, Rodrigo Nestor, Luan, Lucas Beraldo, Patryck Lanza, Pablo Maia, Luciano da Rocha Neves, Michel Araújo, Jonathan Calleri.

  • Fluminense: Paulo Henrique Ganso, Fábio, Nino, Samuel Xavier Brito, Felipe Melo, Alexsander, Vinícius Moreira de Lima, André, Jhon Arias, Keno, Germán Cano.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X