Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sao Paulo vs Flamengo 7h30 ngày 25/8 (Cúp QG Brazil 2022)

Thứ Tư 24/08/2022 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Paulo vs Flamengo (7h30 ngày 25/8, Cúp quốc gia Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Flamengo 7h30 ngày 25/8

Trận bán kết thứ 2 giải đấu Cúp Quốc Gia Brazil sẽ là cuộc đối đầu giữa Sao Paulo vs Flamengo. Trong trận đấu lượt đi này Sao Paulo sẽ là đội chủ nhà và đáng rất sẵn sàng cho công cuộc tiếp đón đối thủ đầy duyên nợ Flamengo. Đây là hai đội bóng giàu thành tích tại xứ sở Samba, cuộc đấu này mang nhiều ý nghĩa hơn bao giờ hết khi mà cả Sao Paulo và Flamengo đều muốn đánh bại đối thủ truyền kiếp của mình để tiến đến trận chung kết.

Sao Paulo vs Flamengo
Soi kèo Sao Paulo vs Flamengo (7h30 ngày 25/8, Cúp QG Brazil) 

Sao Paulo đã đánh bại các cầu thủ America sau hai lượt trận căng thẳng với tổng tỉ số 3 - 2 tại vòng tứ kết. Họ đang rất tự tin tại vòng bán kết khi mà phong độ của đội bóng này tại giải VĐQG đang là khá ổn. Cúp Quốc Gia cũng là mục tiêu mà Sao Paulo hướng đến tại mùa giải năm nay, thâu tóm các danh hiệu quốc nội luôn là nhiệm vụ bắt buộc của Sao Paulo. Trận thua tối thiểu trước Santos có thể coi là tai nạn khi mà Sao Paulo đã bất bại 3 trận trước đó với 1 chiến thắng và 2 trận hòa. 

Các vị khách Flamengo đang có phong độ rất cao vào thời điểm hiện tại, hiện họ đang có 4 chiến thắng và 1 trận hòa trong 5 trận gần nhất. Chuỗi trận bất bại của họ đã được nâng lên con số 12 trận với tỉ lệ chiến thắng cực cao với 10 trận. Rõ ràng Flamengo là một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Cúp Quốc Gia, việc đối đầu với Sao Paulo tại vòng bán kết hứa hẹn đây sẽ là cặp đấu đáng xem nhất. 

Xét về lịch sử đối đầu chính đội khách Flamengo mới là những người chiếm ưu thế trong những lần chạm trán gần đây. Hiện họ có được 4/5 chiến thắng gần nhất, tuy nhiên nhìn xa hơn trong 10 lần gặp nhau mỗi đội đều có cho mình 4 trận thắng và hòa 2 trận. Trong cuộc đối đầu này Sao Paulo là đội bóng nắm giữ lợi thế sân nhà, tuy nhiên chuỗi phong độ cao hiện tại của Flamengo hứa hẹn đội bóng này có thể vượt ải Handicap. 

Tỷ lệ Sao Paulo vs Flamengo

 

Nhận định Sao Paulo vs Flamengo 7h30 ngày 258 (Cúp QG Brazil 2022) 1

Tỷ lệ Sao Paulo vs Flamengo

Tài/Xỉu trận Sao Paulo vs Flamengo

Thống kê những trận đấu gần đây nhất của cặp đấu này có đến 7/8 trận kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. 3/4 trận gần nhất của Sao Paulo cũng đều nổ tài, cuộc đấu này giữa họ và Flamengo hứa hẹn với nhiều bàn thắng được ghi. Với tính chất lượt đi của trận bán kết cả hai sẽ không ngần ngại chơi đôi công với nhau để tạo ra lợi thế nhất định cho trận đấu lượt về. 

Dự đoán kết quả Sao Paulo vs Flamengo: 2-2

Thành tích đối đầu Sao Paulo vs Flamengo

Nhận định Sao Paulo vs Flamengo 7h30 ngày 258 (Cúp QG Brazil 2022) 2

Thành tích đối đầu Sao Paulo vs Flamengo

Thành tích gần đây của Sao Paulo

Nhận định Sao Paulo vs Flamengo 7h30 ngày 258 (Cúp QG Brazil 2022) 3

Thành tích gần đây của Sao Paulo 

Thành tích gần đây của Flamengo

Nhận định Sao Paulo vs Flamengo 7h30 ngày 258 (Cúp QG Brazil 2022) 4

Thành tích gần đây của Flamengo 

Đội hình dự kiến Sao Paulo vs Flamengo

  • Sao Paulo: Volpi; Lima, Miranda, Costa, B.Alves; Nestor, Sara, Reinaldo, Vinicius; Calleri, Rigoni.

  • Flamengo: D.Alves; Rodinei, G.Henrique, Luiz, Reni; Da Motta, Maia; B.Henrique, Pereira, Vitinho; Barbosa.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X