Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Cruzeiro 6h00 ngày 3/11 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Năm 02/11/2023 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Paulo vs Cruzeiro lúc 6h00 ngày 3/11 (Giải VĐQG Brazil): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Cruzeiro

Người hâm mộ của Sao Paulo không thể hài lòng với những gì mà đội bóng con cưng đang trình diễn. Thật vậy, 4 là số trận Sao Paulo không được tận hưởng cảm giác chiến thắng chỉ trong vòng 5 lần ra sân gần nhất cho đến lúc này. Chưa hết, có 2 trận trong đó đã kết thúc với thất bại dành cho Sao Paulo. Họ đã lần lượt để thua Goias 0-2 và nhận thất bại nặng nề 0-5 trước Palmeiras. Với lần ra sân gần nhất, Dorival Júnior cùng các học trò chỉ có được kết quả hòa 1-1 khi làm khách của Athletico-PR.

Sao Paulo vs Cruzeiro
Nhận định Sao Paulo vs Cruzeiro 6h00 ngày 3/11 (VĐQG Brazil 2023)

Chiến thắng cuối cùng mà Sao Paulo có thể kiếm về đến từ vòng đấu thứ 28. Tiếp đón Gremio trên sân nhà, Sao Paulo đã đánh bại đối thủ 3-0. Tuy nhiên cần phải nhớ rằng chiến thắng đó của họ đến từ tháng trước. Đáng chú ý bước vào trận đấu tới, Sao Paulo có lợi thế chơi tại sân nhà Estádio do Morumbi. Nhìn chung đây là một điểm tựa về mặt tâm lý dành cho đội bóng này khi họ đã bất bại 4 trận sân nhà liên tiếp. Đặc biệt đã có 3 trận họ được ca khúc khải hoàn. Thất bại sân nhà cuối cùng của Sao Paulo cách đây 2 tháng.

Phía bên kia chiến tuyến, Cruzeiro đang dần lấy lại được sự tự tin sau chuỗi trận bất ổn của họ. Kể từ trận thua Fluminense 0-1, Cruzeiro đã trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, đội bóng này đã nhanh chóng kiếm được 2 chiến thắng liên tiếp. Họ lần lượt đánh bại Atletico-MG 1-0 và Bahia 3-0. Đồng thời họ cũng không hề e ngại những chuyến làm khách. 3/4 trận xa nhà trước đó thầy trò HLV Zé Ricardo đều không thua. Đặc biệt đã có 2 trận họ được ca khúc khải hoàn.

Theo dữ liệu đến từ giới chuyên môn, Cruzeiro vẫn đang có được kết quả đối đầu tốt hơn đối thủ. 3 trận liên tiếp chạm trán Sao Paulo, Cruzeiro đều không thua. Thay vào đó họ sở hữu được 2 chiến thắng và hòa đúng 1 lần. Chiến thắng cuối cùng của Sao Paulo đã đến từ 5 năm trước. Hơn nữa Cruzeiro còn kiếm được kết quả hòa 1-1 trong lần gần nhất hành quân đến sân Estádio do Morumbi của đối thủ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sao Paulo vs Cruzeiro

Cruzeiro không mang đến nhiều bữa tiệc bàn thắng sôi động trong thời gian gần đây. 15/19 trận mới nhất Cruzeiro góp mặt đều có tổng bàn thắng dưới 3. Bên cạnh đó họ có 3 trận sân khách trước đó chỉ có 2 bàn là cao nhất. Đặc biệt kịch bản trên được viết lại trong 5 trận liên tiếp hai đội bóng này so tài với nhau. Do đó trận tới sẽ không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Sao Paulo vs Cruzeiro: 1-1

Thành tích đối đầu Sao Paulo vs Cruzeiro

Nhận định Sao Paulo vs Cruzeiro 6h00 ngày 311 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Sao Paulo vs Cruzeiro

Thành tích gần đây của Sao Paulo

Nhận định Sao Paulo vs Cruzeiro 6h00 ngày 311 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Sao Paulo

Thành tích gần đây của Cruzeiro

Nhận định Sao Paulo vs Cruzeiro 6h00 ngày 311 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Cruzeiro

Đội hình dự kiến Sao Paulo vs Cruzeiro

  • Sao Paulo: Rafael, Rafinha, Costa, Beraldo, Paulista, Neves, Alisson, Moura, Rodríguez, Araújo, David.

  • Cruzeiro: Cabral, Marlon, Castan, Neris, William, Jussa, Silva, Gomes, Vital, Wesley, Nikão.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X