Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Sao Paulo vs Corinthians 2h00 ngày 28/3 (VĐ bang Paulista - Brazil)

Chủ Nhật 27/03/2022 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Paulo vs Corinthians lúc 2h00 ngày 28/3 (Giải vô địch bang Paulista 2022 ở Brazil): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sao Paulo vs Corinthians
Sao Paulo vs Corinthians

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Corinthians (0:1/4): 1-0


Đây là trận bán kết tranh chức vô địch giải bang Sao Paulo (tên chính xác là bang Paulista bởi tại bang Sao Paulo có đội bóng nổi tiếng cũng tên là Sao Paulo nên gọi tên khác để tránh nhầm lẫn) tại Brazil. Hệ thống tổ chức thi đấu bóng đá của Brazil được phân cấp thành giải bang và giải quốc gia nhưng hoàn toàn tách biệt. Tức là thành tích ở giải bang chẳng liên quan gì đến giải quốc gia và mỗi mùa, giải các bang luôn diễn ra trước những giải quốc gia (VĐQG, hạng 2, hạng 3).

Hiện tại giải các bang ở Brazil đang đi vào giai đoạn cuối để xác định chức vô địch bởi đến đầu tháng 4 này, giải VĐQG Brazil sẽ chính thức khởi tranh mùa giải mới 2022. Sao Paulo và Corinthians là hai đội bóng có tiếng tăm tại xứ sở Samba và đều thuộc bang Sao Paulo. Ngoài ra ở bang này còn có một số CLB lừng danh khác như Santos (đội bóng xuất thân của Vua bóng đá Pele hay ngôi sao số 1 Brazil hiện nay, Neymar); Palmeiras hay Botafogo.

Trong đó, Palmeiras đã giành quyền vào chung kết giải bang năm nay sau khi thắng Red Bull Bragantino ở trận bán kết đầu tiên còn Sao Paulo ở trận bán kết thứ 2 gặp Corinthians chính là nhà ĐKVĐ giải đấu. Nếu xét về đối đầu thì Corinthians nhỉnh hơn đôi chút so với Sao Paulo.

Tuy nhiên, các trận thắng của Corinthians chủ yếu diễn ra trên sân nhà còn khi phải làm khách của Sao Paulo thì Corinthians thường gặp nhiều khó khăn. Chẳng thế mà 9 lần gần đây thi đấu tại tổ ấm của đối thủ, Corinthians bất thắng (thua 6).

Phong độ gần đây phong độ của Sao Paulo cũng nhỉnh hơn hẳn đối thủ khi toàn thắng 4 trận liên tiếp vừa qua ở mọi đấu trường cả về tỷ số lẫn tỷ lệ châu Á.

Trong khi đó Corinthians thắng 2, hòa 1 và thua 1 sau 4 trận, Ngoài ra, 4 trận xa nhà vừa qua, Corinthians để thua 3 lần theo handicap. Xa hơn, 10 trận làm khách trước đó đội bóng này thua tới 7 lần. Trận này ban đầu Sao Paulo chấp điểm ăn ở kèo 0:0 nhưng tỷ lệ chính sau đó đã đổi sang mức 0:1/4, thể hiện niềm tin lớn của giới chuyên môn vào khả năng chiến thắng của Sao Paulo.

Sao Paulo vs Corinthians
Tỷ lệ Sao Paulo vs Corinthians

Thống kê Sao Paulo vs Corinthians

Sao Paulo vs Corinthians
Đối đầu Sao Paulo vs Corinthians
Sao Paulo vs Corinthians
Thành tích gần đây của Sao Paulo
Sao Paulo vs Corinthians
Thành tích gần đây của Corinthians

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X