Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sao Paulo vs America Mineiro 6h00 ngày 29/7 (Cúp QG Brazil 2022)

Thứ Năm 28/07/2022 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Paulo vs America Mineiro lúc 6h00 ngày 29/7 (Cúp QG Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs America Mineiro 6h00 ngày 29/7

America Mineiro không thể đem đến nhiều sự yên tâm dành cho cổ động viên nhà trong những trận đấu gần đây mà họ góp mặt. Thống kê cho thấy đội bóng này hiện chỉ sở hữu được 2 chiến thắng sau 5 lần ra sân gần nhất. Với 3 trận đấu còn lại, America Mineiro đều phải nếm mùi thất bại. Đó là thông số không thể thuyết phục giới chuyên môn. Nhất là khi Sao Paulo đang chơi ổn định hơn rất nhiều.

Sao Paulo vs America Mineiro
Soi kèo Sao Paulo vs America Mineiro Cúp QG Brazil 2022 

Tính đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ Sao Paulo đã trải qua chuỗi 10 trận liên tục không phải nếm mùi thất bại. Thay vào đó họ đã thắng được 4 trận và hòa thêm 6 lần. Thậm chí thất bại cuối cùng mà HLV Rogério Ceni cùng các học trò phải nhận đã cách đây hơn tháng. Với trận mới nhất đối đầu Goias, Sao Paulo đã hòa đối thủ trong trận cầu có 6 bàn thắng.

Phải chơi trên sân Estádio do Morumbi cũng là một thách thức không nhỏ dành cho America Mineiro. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, 8/10 trận gần nhất các cầu thủ America Mineiro đá sân khách đều không được ca khúc khải hoàn. Đã có 6 trận trong đó kết thúc với thất bại. Trong khi đó Sao Paulo chơi hiệu quả tại sân nhà khi không thua 5 trận liên tiếp. Ngoài ra họ còn thắng 5/7 lần tiếp đón những vị khách America Mineiro.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Sao Paulo đang nhận được nhiều sự tín nhiệm đến từ giới mộ điệu. 5/8 trận trước đó các cầu thủ Sao Paulo góp mặt đều chinh phục thành công rào cản handicap. Ngoài ra 8/12 trận vừa qua của America Mineiro đều gục ngã trước ải handicap. Do đó trận tới đội chủ nhà có đủ khả năng ca khúc khải hoàn.

Tỷ lệ Sao Paulo vs America Mineiro

 

Nhận định Sao Paulo vs America Mineiro 6h00 ngày 297 (Cúp QG Brazil 2022) 1

Tỷ lệ Sao Paulo vs America Mineiro

Tài/Xỉu trận Sao Paulo vs America Mineiro

Những trận đấu mới đây của America Mineiro không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Cụ thể 5/6 trận gần nhất America Mineiro góp mặt đều có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Khi chơi tại sân khách, họ chỉ mang đến 1/7 trận vượt mốc 2.5 bàn. Đáng chú ý 4 trận trước đó Sao Paulo đối đầu America Mineiro cũng có thống kê tương tự. Tựu trung lại trận này sẽ không có nhiều biến số.

Dự đoán kết quả Sao Paulo vs America Mineiro: 1-0

Thành tích đối đầu Sao Paulo vs America Mineiro

Nhận định Sao Paulo vs America Mineiro 6h00 ngày 297 (Cúp QG Brazil 2022) 2

Thành tích đối đầu Sao Paulo vs America Mineiro

Thành tích gần đây của Sao Paulo

Nhận định Sao Paulo vs America Mineiro 6h00 ngày 297 (Cúp QG Brazil 2022) 3

Thành tích gần đây của Sao Paulo

Thành tích gần đây của America Mineiro

Nhận định Sao Paulo vs America Mineiro 6h00 ngày 297 (Cúp QG Brazil 2022) 4

Thành tích gần đây của America Mineiro

Đội hình dự kiến Sao Paulo vs America Mineiro

  • Sao Paulo: Jandrei, Léo, Miranda, Costa, Rafinha, Luan, Gomes, Nestor, Reinaldo, Calleri, Luciano.

  • America Mineiro: Jailson, Lopes, Conti, Éder, Kal, Patric, Everaldo, Juninho, Ale, Aloísio, Pedrinho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X