Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santos vs Tachira 7h30 ngày 7/7 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Tư 06/07/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos vs Tachira lúc 7h30 ngày 7/7 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Santos vs Tachira 7h30 ngày 7/7

Phong độ thi đấu của Santos trong thời gian qua vô cùng nhạt nhòa. Thống kê nhanh sẽ thấy 5 trận trước đó đội bóng này góp mặt đều không được ca khúc khải hoàn. Đáng chú ý với trận mới nhất ra sân thi đấu, đội bóng này đã thua Flamengo 1-2 dù được đá tại sân nhà. Lần cuối cùng họ được ca khúc khải hoàn đã đến từ giữa tháng 6. Ngoài ra nếu nhìn xa hơn, Santos chỉ thắng 1/12 trận gần nhất.

Santos vs Tachira
Soi kèo Santos vs Tachira Copa Sudamericana 2022 

Không những vậy, đoàn quân của HLV Fabián Bustos cũng đang chơi không đủ tốt ngay tại sân nhà của mình. Nên nhớ rằng 6 trận liên tiếp thi đấu tại tổ ấm Estádio Vila Belmiro, Santos đều không thể kiếm về chiến thắng. Trong đó có 2 trận họ phải nếm mùi thất bại. Hơn thế nữa lần cuối Santos thắng sân nhà đã cách đây 2 tháng.

Về phía bên kia sân đấu, Tachira lại không e ngại đội chủ nhà Santos. Nguyên do là bởi Tachira đang sở hữu bộ mặt thi đấu ổn định hơn hẳn so với đối thủ. 3/4 trận gần nhất Tachira ra sân đều không phải nếm mùi thất bại. Đáng chú ý có 2 trận đại diện của Venezuela đã giành được chiến thắng. Vừa qua họ đã đánh bại Mineros 1-0 trên sân nhà của mình.

Thống kê tại sàn giao dịch Châu Á, Santos không phải là một điểm dừng chân lý tưởng để giới mộ điệu lựa chọn. Cần phải chú ý rằng 4/5 trận gần nhất góp mặt, Santos đều không thể vượt qua được thách thức handicap. Khi chơi tại sân nhà, đội bóng này cũng có 6 trận liên tiếp gục ngã trước ải handicap. Trong khi đó Tachira có 3/4 trận mới nhất không thua tỷ lệ Châu Á. Chấp 1 1/4 bàn trận tới, Santos sẽ thua ải Châu Á.

Tỷ lệ Santos vs Tachira                                    

 

Nhận định Santos vs Tachira 7h30 ngày 77 (Copa Sudamericana 2022) 1

Tỷ lệ Santos vs Tachira

Tài/Xỉu trận Santos vs Tachira

Những cuộc đối đầu trước đó giữa Santos và Tachira không có nhiều tình huống ăn bàn diễn ra. Cụ thể có 2/3 trận hai đội bóng này chạm trán đều đem về tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Chưa dừng lại ở đó, 5/7 trận sân nhà đã qua của Santos cũng ít hơn 3 bàn. Ngược lại Tachira có 4/5 trận gần nhất sở hữu kịch bản tương tự. Do đó sẽ không có nhiều bàn thắng xuất hiện trên sân Estádio Vila Belmiro.

Dự đoán kết quả Santos vs Tachira: 1-1

Thành tích đối đầu Santos vs Tachira

Nhận định Santos vs Tachira 7h30 ngày 77 (Copa Sudamericana 2022) 2

Thành tích đối đầu Santos vs Tachira

Thành tích gần đây của Santos

Nhận định Santos vs Tachira 7h30 ngày 77 (Copa Sudamericana 2022) 3

Thành tích gần đây của Santos

Thành tích gần đây của Tachira

Nhận định Santos vs Tachira 7h30 ngày 77 (Copa Sudamericana 2022) 4

Thành tích gần đây của Tachira 

Đội hình dự kiến Santos vs Tachira

  • Santos: Paulo, Bauermann, Maicon, Jonatan, Madson, Fernández, Zanocelo, Sandry, Braga, Seco, Angulo.

  • Tachira: Varela, Marrufo, Ariano, Restrepo, Camacho, Flores, Cova, Chacón, Arace, Uribe, Tortolero.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X