Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Santos vs Fluminense 5h00 ngày 30/11 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Tư 29/11/2023 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos vs Fluminense lúc 5h00 ngày 30/11 (Giải VĐQG Brazil 2023): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Santos vs Fluminense

Santos đang có những kết quả thi đấu ổn định trong thời gian qua. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 7 trận mới nhất đội bóng này chơi đều không để thua một lần nào. Trong đó đã có 4 trận của họ kết thúc với tỷ số hòa chung cuộc. Như vậy cả 3 trận còn lại của Santos đều khép lại với chiến thắng chung cuộc. Ngay ở lần ra sân gần nhất, đoàn quân của HLV Marcelo Fernandes đã hòa đội chủ nhà Botafogo RJ 1-1. Ngoài ra lần cuối cùng Santos phải nếm mùi thất bại ở 1 trận đấu chính thức đã cách đây hơn 1 tháng. Đó là khi họ thua Internacional 1-7.

Santos vs Fluminense
Nhận định Santos vs Fluminense 5h00 ngày 30/11 (VĐQG Brazil 2023)

Phía bên kia chiến tuyến, Fluminense hiện đang chơi thứ bóng đá ổn định trong những trận đấu gần nhất mà họ chơi. Cụ thể có tổng cộng 5 trận trước đó góp mặt Fluminense đều không biết mùi thất bại. Chưa kể đã có 3 trận trong chuỗi này họ được ca khúc khải hoàn. Chuỗi trận ấn tượng đó của Fluminense đã được kéo dài nhờ lần ra sân gần nhất. Được chơi tại sân nhà để đối đầu Coritiba, thầy trò HLV Fernando Diniz đã đánh bại đối thủ 2-1. Bên cạnh đó trận thua cuối cùng mà Big Flu phải nhận đã đến từ đầu tháng 11. 

Không hề bất ngờ khi Fluminense luôn gặp kết quả bất lợi khi phải hành quân xa nhà. Trong 6 trận liên tiếp phải thi đấu trên sân khách, Fluminense chỉ có thể ca khúc khải hoàn duy nhất 1 lần. Thống kê cho thấy chiến thắng cuối cùng mà Fluminense giành được khi làm khách đã cách đây gần 1 tháng. Thay vào đó họ đã phải đón nhận 3 thất bại và thêm 2 kết quả hòa. Trong khi đó Santos đang thi đấu ổn định tại sân nhà Estádio Vila Belmiro. Chỉ tính giải đấu chính thức, Santos đã bất bại 3 trận sân nhà liên tiếp.

Cuối cùng khi xét đến lịch sử đối đầu trên sân Estádio Vila Belmiro, hai đội bóng này đang cho thấy sự chênh lệch nhất định. 8 trận liên tiếp Santos vs Fluminense chạm trán tại sân đấu này đều kết thúc với kết quả không thể thắng dành cho đội khách. Đặc biệt nếu xét kỹ hơn, Fluminense đã để thua 5 trận trong chuỗi này trước Santos. Vậy nên những vị khách Fluminense không có cơ sở để giành về điểm số ở trận này. 

Nhận định tổng bàn thắng trận Santos vs Fluminense

Những cuộc chạm trán trước đó giữa Santos và Fluminense vẫn đang khá khan hiếm bàn thắng. Đã có 5/6 lần gần nhất Santos đối đầu Fluminense sở hữu tổng bàn thắng luôn dưới 3. Ngoài ra 5/6 trận mới nhất Santos chơi và 2 trận sân nhà liên tiếp của họ cũng không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Kịch bản trên đã lặp lại trong 5 trận sân khách vừa qua của Fluminense. Trận tới nhiều khả năng cũng không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Santos vs Fluminense: 1-0

Thành tích đối đầu Santos vs Fluminense

Nhận định Santos vs Fluminense 5h00 ngày 3011 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Santos vs Fluminense

Thành tích gần đây của Santos

Nhận định Santos vs Fluminense 5h00 ngày 3011 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Santos

Thành tích gần đây của Fluminense

Nhận định Santos vs Fluminense 5h00 ngày 3011 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Fluminense

Đội hình dự kiến Santos vs Fluminense

  • Santos: Paulo, Dodo, Joaquim, Basso, Braga, Rincón, Lucas, Kevyson, Dodi, Soteldo, Leonardo.

  • Fluminense: Fábio, Marcelo, Melo, Marlon, Xavier, Martinelli, André, Keno, Ganso, Arias, Cano.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X