Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santos Laguna vs Tijuana 8h00 ngày 14/3 (VĐQG Mexico 2021/22)

Chủ Nhật 13/03/2022 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos Laguna vs Tijuana VĐQG Mexico 2021/22 lúc 8h00 ngày 14/3: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Santos Laguna vs Tijuana

Trên bảng tổng sắp giai đoạn hai (Clausura) giải VĐQG Mexico, Santos Laguna đang đứng thứ 14/18 với 8 điểm, kém 3 so với top 12 - nhóm được lọt vào vòng knock-out. Đây cũng là khoảng cách giữa họ với CLB xếp thứ 11, Tijuana. Cuộc chạm trán sắp tới trở thành dịp tốt cho thầy trò huấn luyện viên Pedro Caixinha chen chân vào nhóm 12.
Santos Laguna vs Tijuana
Nhận định bóng đá Santos Laguna vs Tijuana VĐQG Mexico 2021/22
Tại giai đoạn một (Apertura), Santos Laguna đã nhận thất bại 1-2 trước Tijuana. Dù vậy, đó là khi đội bóng đến từ thành phố Torreon phải làm khách. Màn tái đấu sắp tới, Santos Laguna được thi đấu trên sân nhà. Nhờ vậy, cửa thắng dành cho đội chủ sân Nuevo Corona trở nên rộng mở.
 
Thực tế ghi nhận, Santos Laguna đã đánh bại Tijuana ở cả 2 lần gần nhất tiếp đón đối thủ này (4-1 mùa 2019/20 và 2-0 mùa 2020/21). Phong độ gần đây hậu thuẫn lớn cho Santos Laguna tái hiện thành tích. Hai trận sắm vai chủ nhà mới nhất, đoàn quân dưới quyền Caixinha đều biết cách gieo sầu cho các đối thủ. Đó là khi Santos Laguna vượt qua Montreal (1-0) tại CONCACAF Champions League và Pumas UNAM (3-2) trong khuôn khổ VĐQG.
 
Bên kia chiến tuyến, Tijuana không có năng lực tốt khi đá sân khách. Thành tích sau phần nào cho thấy điều đó. 18 chuyến du đấu thuộc giải VĐQG Mexico trở lại đây, họ thắng vỏn vẹn 2, còn lại hòa 5 và 12 lần rơi vào cảnh tay trắng, trong đó 2 lần tập thể của chiến lược gia Sebasitian Mende sảy chân trước các đội dưới cơ. Bởi vậy, Tijuana không phải mối đe dọa quá lớn với Santos Laguna.
 
Theo châu Á, Santos Laguna đang chấp Tijuana -0,5. Lựa chọn cửa trên được xem là an toàn nhất với người hâm mộ. Điểm tựa sân nhà hậu thuẫn lớn cho Santos Laguna vượt qua vật cản Tijuana. Thêm nữa, Tijuana đã thua tới 5/6 chuyến làm khách gần nhất được đối phương chấp 0,5.
Santos Laguna vs Tijuana
Tỉ lệ kèo Santos Laguna vs Tijuana

Nhận định hiệp 1 Santos Laguna vs Tijuana

Toàn bộ 6 cuộc đọ sức gần nhất giữa Santos Laguna và Tijuana đều xuất hiện bàn thắng ở hiệp một. Tại giải VĐQG Mexico, 3 lần Santos Laguna đá sân nhà mới đây và 7 trận sân khách gần nhất bên phía Tijuana cũng có tối thiểu1 pha lập công trước giờ nghỉ. Theo nhận định bóng đá hôm nay, màn so găng tới là cơ hội để khán giả kì vọng tài hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Santos Laguna vs Tijuana

Santos Laguna đã thủng lưới trong 5 trận sân nhà gần nhất thuộc giải VĐQG Mexico, thậm chí 3 trận mới đây nhận tối thiểu 2 bàn thua. Nhờ vậy, một Tijuana đang có phong độ tấn công tốt (ghi 5 bàn/3 trận vừa qua) hoàn toàn có thể làm tung lưới Santos Laguna và đưa trận đấu "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Santos Laguna vs Tijuana: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Santos Laguna vs Tijuana
Thành tích gần đây của Santos Laguna
Santos Laguna vs Tijuana
Thành tích gần đây của Tijuana
Santos Laguna vs Tijuana
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Santos Laguna: Acevedo, Rodriguez, Doria, Torres, Campos, Govea, Aguire, Cevantes, Gorriaran, Lozano, Preciado.
  • Tijuana: Orozco, Lopez, Rak, Tereco, Angulo, Vazquez, Barbona, Ruiz, Rodriguez, Ibarra, Ferreyra.

BXH VĐQG Mexico 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X