Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santos Laguna vs Leon 7h00 ngày 25/4 (VĐQG Mexico 2021/22)

Chủ Nhật 24/04/2022 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos Laguna vs Leon lúc 7h00 ngày 25/4 (VĐQG Mexico 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Santos Laguna vs Leon ngày 25/4

Santos Laguna đang không có được những kết quả khả quan trong khoảng thời gian gần đây. Cụ thể 3 trận liên tiếp đội bóng này chơi đều không giành được chiến thắng. Trong đó có 2 trận đấu họ phải nếm mùi thất bại. Santos Laguna đã để thua với cùng tỷ số 0-1 khi chạm trán Monterrey và Mazatlan FC. Lần cuối cùng thầy trò HLV Eduardo Fentanes có chiến thắng là đánh bại Pachuca 3-1 vào đầu tháng 4.

Santos Laguna vs Leon
Soi kèo Santos Laguna vs Leon VĐQG Mexico 2021/22

Tuy nhiên phía bên kia sân đấu, Leon cũng không thể đem đến được sự yên tâm cho cổ động viên nhà. Thống kê chỉ ra rằng Leon có đến 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Thậm chí có 3 trận trong chuỗi này đều khép lại với chung kịch bản thất bại. Mới đây khi hành quân đến sân của Club America, Leon bị đối thủ đánh bại 2-0. Ngoài ra thắng lợi cuối cùng mà The Green Bellies có đã đến từ tháng trước.

Tiến vào trận đấu thuộc vòng 16 tới, Santos Laguna có lợi thế được chơi trên sân nhà Estadio Corona. Đây sẽ là điểm tựa tinh thần vững chắc dành cho Santos Laguna. Nguyên do là bởi đội bóng này đã bất bại 5 trận liên tiếp tại sân nhà. Không những vậy trong chuỗi trận bất bại đó, Santos Laguna còn giành về 4 chiến thắng. Từ đó họ dễ dàng vượt qua 3/4 rào cản handicap tại sân nhà.

Bên kia sân đấu, Leon chơi không hề hiệu quả trong những chuyến hành quân xa nhà. Có 3/4 trận mới nhất thầy trò HLV Christian Martínez đá trên sân khách đều để thua. Bởi vậy 3 trận đấu đó Leon đều gục ngã trước cửa ải handicap. Hơn thế nữa họ còn nhận về 4 trận thua sau 5 lần gần nhất làm khách của Santos Laguna. Khả năng cao trận tới cũng tương tự.

Tỷ lệ Santos Laguna vs Leon

Santos Laguna vs Leon
Tỷ lệ Santos Laguna vs Leon

Tài/Xỉu trận Santos Laguna vs Leon

Những cơn mưa bàn thắng luôn xuất hiện dày đặc trong các trận đối đầu giữa Santos Laguna và Leon. Cụ thể có đến 9/10 trận trước đó hai đội chạm trán đều có tổng bàn thắng ít nhất là 3. Bên cạnh đó 11/17 trận Santos Laguna thi đấu luôn nhiều hơn tổng 2 bàn. 5/7 trận Santos Laguna chơi sân nhà cũng có chung kịch bản trên. Tựu trung lại trận tới có thể bùng nổ mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Santos Laguna vs Leon: 4-2

Thành tích đối đầu Santos Laguna vs Leon

Santos Laguna vs Leon
Thành tích đối đầu Santos Laguna vs Leon

Thành tích gần đây của Santos Laguna

Santos Laguna vs Leon
Thành tích gần đây của Santos Laguna

Thành tích gần đây của Leon

Santos Laguna vs Leon
Thành tích gần đây của Leon

Đội hình dự kiến Santos Laguna vs Leon

  • Santos Laguna: Acevedo, Andrade, Doria, Orrantía, Rodríguez, Gorriarán, Cervantes, Lozano, Suarez, Preciado, Aguirre.

  • Leon: Cota, Rodríguez, Mosquera, Luna, Ramírez, Ambríz, Buron, Meneses, Fernández, Mena, Ormeño.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X