Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santiago Wanderers vs Antofagasta 22h30 ngày 25/10 (VĐQG Chile 2021)

Thứ Hai 25/10/2021 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Wanderers vs Antofagasta VĐQG Chile 2021 lúc 22h30 ngày 25/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Santiago Wanderers vs Antofagasta 22h30 ngày 25/10

 
Tại giải VĐQG Chile 2021, Santiago Wanderers đang có vị thế kém nhất. Trải qua 25 trận, họ mới thu về 18 điểm qua đó xếp bét bảng, kém vị trí an toàn gần nhất đến 11 điểm dù đá ít hơn 2 trận. Trong khi đó, Antofagasta sở hữu thành tích tốt gần gấp đôi so với Santiago Wanderers, cụ thể là kiếm 35 điểm sau 25 lần ra sân. Đêm hay, hai đội sẽ có màn chạm trán trên sân của Santiago Wanderers.
 
Santiago Wanderers vs Antofagasta
Nhận định bóng đá Santiago Wanderers vs Antofagasta VĐQG Chile 2021


Ba điểm để níu giữ cơ hội trụ hạng chắc chắn là mục tiêu Santiago Wanderers hướng đến trong trận đấu sắp tới. Theo nhận định bóng đá, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Astorga hoàn toàn có thể hiện thực hóa điều mình muốn. "Vũ khí" quan trọng nhất để họ đánh bại Antofagasta nằm ở việc được thi đấu tại sân nhà.
 
Trong lần gần nhất tiếp đón Antofagasta vào mùa trước, đội chủ sân Elias Figueroa Brander đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Ngoài kết quả đó, Santiago Wanderers còn thêm tự tin nhờ phong độ sân nhà thời gian gần đây. 3 trận sắm vai chủ nhà từ đầu tháng Chín, các học trò của Astorga lần lượt đánh bại Cobresal, Universidad de Chile và Everton CD (cùng tỉ số 2-1). Chẳng những vậy, Santiago Wanderers luôn thắng khi bị xếp cửa dưới.
 
Bên kia chiến tuyến, Antofagasta ngoài động lực kiếm điểm thấp hơn Santiago Wanderers còn không có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu. Điều này đến từ thất bại ngay trên sân nhà trước Union Espanola cách đây ít ngày. Ngoài ra, Antofagasta không mang bộ mặt sáng sủa khi du đấu. 13 chuyến làm khách từ tháng Tư đến nay, họ thắng vỏn vẹn 1, ngoài ra hòa 7 và thua 5. Với màn trình diễn tương đối nghèo nàn, Antofagasta không phải mối đe dọa lớn với Santiago Wanderers thời điểm hiện tại.
 
Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ handicap 0:0 cho cặp đấu giữa Santiago Wanderers và Antofagasta. Theo ghi nhận, Santiago Wanderers đã thắng kèo châu Á đến 6/8 lần ra sân mới đây, trong đó toàn thắng 3 trận sân nhà. Kết quả đó cùng lợi thế sân bãi cho thấy Santiago Wanderers là địa chỉ đáng tin cậy để khán giả "chọn mặt gửi vàng".
 
Santiago Wanderers vs Antofagasta
Tỉ lệ kèo Santiago Wanderers vs Antofagasta

Tỷ lệ tài xỉu Santiago Wanderers vs Antofagasta

Santiago Wanderers thủng lưới trong cả 9 trận sân nhà gần nhất. Trong khi đó, Antofagasta đang có 11 lần ra sân liên tiếp tìm thấy mành lưới đối phương. Kịch bản Antofagasta kiếm được bàn thắng trước Santiago Wanderers vì vậy rất khả thi. Điều này mở ra triển vọng lớn cho trận đấu "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Santiago Wanderers vs Antofagasta: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Santiago Wanderers vs Antofagasta
Thành tích gần đây của Santiago Wanderers
Santiago Wanderers vs Antofagasta
Thành tích gần đây của Antofagasta
Santiago Wanderers vs Antofagasta
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Santiago Wanderers: Viana, Aja, Garcia, Alvarado, Arce, Villarroel, Ubilla, Kidd, Jara, Canelon, Espinoza.
  • Antofagasta: González, Ahumada, Cordero, Robles, Cuadra, Collao, Nieto, Uribe, Figueroa, Flores, Salas.

BXH VĐQG Chile 2021:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X