Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santander vs Amorebieta 21h15 ngày 10/9 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Chủ Nhật 10/09/2023 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santander vs Amorebieta lúc 21h15 ngày 10/9 (Hạng 2 TBN): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Santander vs Amorebieta

Racing Santander bắt đầu hành trình ở mùa giải mới bằng chiến thắng 4 sao trước Eibar, nhưng kể từ đó thì đội bóng này không còn giữ được phong độ ổn định với 3 trận liên tiếp không thắng. Lần lượt họ để thua đội bóng mới xuống hạng là Espanyol trước khi để cho Huesca cầm hòa không bàn thắng. Gần nhất, Santander đụng độ với một đội bóng mới xuống hạng khác là Elche, sau 90 phút mà đáng ra đội bóng này đã có thể giành 3 điểm trọn vẹn.

Santander vs Amorebieta
Nhận định Santander vs Amorebieta 21h15 ngày 10/9 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Thế trận cầm chừng mà đôi bên tạo ra đã bị phá vỡ ở phút thứ 30, sau khi Castro mở tỷ số cho Elche từ đường kiến tạo của Clerc. Những nỗ lực đưa trận đấu về thế quân bình tỷ số của Santander được đền đáp ở phút thứ 53, bằng bàn thắng đẹp mắt của tiền đạo Juan Carlos Arana. Trong vòng 15 phút cuối trận, khi mà Elche chỉ còn thi đấu với 10 người sau chiếc thẻ đỏ của Clerc, Santander đã liên tục có những cơ hội để vươn lên dẫn bàn, nhưng không thành công.

Ở trận đấu tới, Santander sẽ được trở về sân nhà để đón tiếp Amorebieta. Đội khách đang bằng điểm với đội chủ nhà với cùng 5 điểm sau 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại, và đang tạm đứng trên do hơn về chỉ số phụ. Ở lần gần nhất ra quân, Amorebieta phải chạm trán với Espanyol mới xuống hạng từ La Liga. Thực tế đội bóng này đã sớm vươn lên dẫn trước đến 2 bàn trong hiệp 1, nhưng cuối cùng Amorebieta vẫn phải chịu trận thua ngược chung cuộc 2-3.

Thống kê cho thấy, những trận trên sân khách của Amorebieta không được đánh giá cao, với việc đã toàn hòa và thua trong 3 lần hành quân xa nhà gần nhất. Và lần khởi đầu đó cũng bắt đầu khi họ làm khách trước chính Santander ở trận giao hữu trước mùa giải. Khi đó Amorebieta đã để thua với tỉ số tối thiểu, và đây là thất bại thứ 6 sau 10 lần chạm trán trực tiếp trong quá khứ. Do đó, Santander đang đứng trước cơ hội lần thứ 2 khải hoàn mùa này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Santander vs Amorebieta

Ở lần gặp nhau gần nhất, tỉ số 1-0 đã xuất hiện với chiến thắng của Santander, và trận đấu tới nhiều khả năng sẽ tái hiện lại kịch bản và diễn biến tương tự. Những trận đấu mà Amorebieta làm khách cũng hiếm khi chứng kiến cơn mưa bàn thắng, ngoại trừ cuộc đụng độ với Espanyol vừa qua. Qua đó, màn so tài lần này cũng khan hiếm những lần ăn mừng bàn thắng của đôi bên.

Dự đoán kết quả Santander vs Amorebieta: 1-0

Thành tích đối đầu Santander vs Amorebieta

Nhận định Santander vs Amorebieta 21h15 ngày 109 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu Santander vs Amorebieta

Thành tích gần đây của Santander

Nhận định Santander vs Amorebieta 21h15 ngày 109 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của Santander

Thành tích gần đây của Amorebieta

Nhận định Santander vs Amorebieta 21h15 ngày 109 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của Amorebieta

Đội hình dự kiến Santander vs Amorebieta

  • Santander: Jokin Ezkieta, German Sanchez, Saúl Garcia, Rubén Alves, Alvaro Mantilla, L. Junior, Ivan Morante, Aritz Aldasoro, Yeray Cabanzon, Inigo Vicente, Juan Carlos Arana.

  • Amorebieta: Pablo Cunat, Xabier Etxeita, Manu Hernando, Alvaro Nunez, Felix Garreta, Eraso, Alex Carbonell, Rayco Rodriguez, Josue Dorrio, K. Sibo, Eneko Jauregi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X