Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santa Fe vs Millonarios 8h35 ngày 1/12 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Tư 30/11/2022 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santa Fe vs Millonarios thuộc giải VĐQG Colombia 2022: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Santa Fe vs Millonarios

Millonarios đã chiếm giữ ngôi đầu BXH bảng A giai đoạn 2 Clausura VĐQG Colombia 2022 từ lượt trận thứ 3 cho tới hiện tại. Với 10 điểm sau 5 trận và hơn 1 so với 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Santa Fe cùng Pereira, lợi thế và quyền tự quyết đương nhiên vẫn trong tay thầy trò HLV Alberto Gamero. Tuy nhiên, nguy cơ “xôi hỏng bỏng không” thì vẫn còn đó.

Santa Fe vs Millonarios
Santa Fe vs Millonarios

Cụ thể, nếu Millonarios không thắng ở trận hạ màn vòng bảng trên sân Santa Fe họ chắc chắn sẽ mất vị trí số 1 chung cuộc trong trường hợp Pereira ăn trọn 3 điểm tại sào huyệt Atletico Junior. Dù Millonarios được đánh giá nhỉnh hơn chủ nhà một chút ở trận đấu này, thể hiện qua tỷ lệ chấp 0.25 bàn nhưng rõ ràng họ cũng không thể vào trận với tâm thế hòa là được.

Đừng quên, chuyến làm khách gần nhất trước Santa Fe - hồi tháng Mười vừa qua, Millonarios đã thất thất thủ với tỉ số 2-3. Ở trận lượt đi giai đoạn 2 bảng A, đội bóng của HLV Alberto Gamero cũng không thể hạ được Santa Fe khi tiếp đón đối thủ này (hòa 1-1). Trong khi đó, Santa Fe lại đang sở hữu bản thành tích sân nhà cực đẹp.

Kể từ tháng Bảy, Santa Fe đã bất bại toàn bộ 12 trận đã đấu tại sào huyệt của họ. 9 trong số này, CLB chủ sân El Campin thắng ăn luôn “kèo” bóng đá. Trở lại với Millonarios, dễ thấy đội bóng này thể hiện khá tầm thường khi thi đấu xa nhà. Bằng chứng là 5/7 chuyến làm khách mới nhất, Millonarios phải nhận thất bại. Tin vào chủ nhà!

Lựa chọn: Santa Fe

Nhận định hiệp 1 Santa Fe vs Millonarios

Santa Fe không có thành tích hiệp 1 tốt khi đụng độ Millonarios. Bằng chứng là 6 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Santa Fe  bị đối thủ dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp tới 5 lần. Thậm chí 5 trận sân nhà liên tiếp trước Millonarios, Santa Fe còn không có nổi 1 bàn thắng ở 45 phút đầu. Millonarios theo chúng tôi sẽ có được kết quả như ý ở nửa đầu trận đấu này.

Lựa chọn: Millonarios hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Santa Fe vs Millonarios

5/6 trận mới nhất Santa Fe đụng đối thủ trên cơ, tổng bàn thắng chung cuộc là từ 3 trở lên. Hai vòng đấu vừa qua của CLB này chứng kiến tới 11 tình huống lưới rung. Với Millonarios, 3 trận làm khách liên tiếp của họ Tài đều “nổ”. Cuối cùng, cần biết rằng Millonarios luôn ghi +2 bàn/ trận trong 4 chuyến làm khách tại sào huyệt Santa Fe kể từ đầu năm 2021.

Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả Santa Fe vs Millonarios: 2-2.

Thành tích đối đầu

Thành tích gần đây Santa Fe vs Millonarios

Thành tích gần đây Santa Fe vs Millonarios

Đội hình dự kiến:

Santa Fe: Silva, Herrera, Sanchez, Mantilla, Mosquera, Rivera, Barboza, Enamorado, Torres, Estupiñan, Morelo

Millonarios: Montero, Alba, Llinas, Vanegas, Bertel, Pereira, Vasquez, Gomez, Silva, D.Ruiz, Valencia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X