Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santa Fe vs Envigado 06h15 ngày 24/8 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Tư 23/08/2023 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santa Fe vs Envigado lúc 06h15 ngày 24/8 (VĐQG Colombia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Santa Fe vs Envigado

Vòng thi đấu gần nhất Santa Fe đã không thể giành chiến thắng được, đây là trận đấu thứ 3 mà đội chủ nhà không có 3 điểm tuyệt đối tại VĐQG Colombia. Hiện tại Santa Fe đang có vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và đây là thứ hạng cuối cùng để các đội bóng ở nhóm đầu bảng tham dự giai đoạn tiếp theo của giải đấu cao nhất Colombia.

Santa Fe vs Envigado
Nhận định Santa Fe vs Envigado 06h15 ngày 24/8 (VĐQG Colombia 2023)

Về phần Envigado, đội khách đã không biết đến chiến thắng tại VĐQG Colombia mùa giải năm nay, câu lạc bộ này chỉ có cho mình 2 trận hoà và nhận lại 3 trận thua. Với phong độ như vậy thì đội khách khó mà đánh bại được Santa Fe trong trận đấu sắp tới được, khả năng cao Envigado sẽ tiếp tục nhận trận thua chứ chẳng thể là 1 điểm.

5 trận đấu gần nhất Santa Fe và Envigado gặp nhau bất cứ đội bóng nào được đá trên sân nhà đều giành chiến thắng còn đội đá xa nhà phải nhận thất bại. Trận đấu tới khi Santa Fe được đá trên sân nhà thì cơ hội để họ giành chiến thắng là cực cao, không những thế phong độ của đội chủ nhà cũng cao hơn hẳn so với đội khách nên thật khó để xảy ra một bất ngờ.

Dù cho Santa Fe có mắc những sai xót đi chăng nữa, khả năng đội chủ nhà nhận thất bại là không có. Cơ bản đội chủ nhà sẽ có ít nhất 1 điểm còn không sẽ là 3 điểm tuyệt đối cho bản thân mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Santa Fe vs Envigado

Hàng công của Santa Fe hay hàng công của Envigado đều không cho hiệu suất đầu ra xuất sắc, thế nên trận đấu giữa hai đội bóng tấn công không sắc bén thì thật khó để tạo ra nhiều bàn thắng. Hàng thủ của hai đội cũng có những sự chắc chắn dù 1 bên để thua 5 bàn và 1 đội để thua tới 8 bàn. 90 phút tới khả năng sẽ xuất hiện dưới 2.5 bàn.

Dự đoán kết quả Santa Fe vs Envigado: 1-0

Thành tích đối đầu Santa Fe vs Envigado

Nhận định Santa Fe vs Envigado 06h15 ngày 248 (VĐQG Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu Santa Fe vs Envigado

Thành tích gần đây của Santa Fe

Nhận định Santa Fe vs Envigado 06h15 ngày 248 (VĐQG Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của Santa Fe

Thành tích gần đây của Envigado

Nhận định Santa Fe vs Envigado 06h15 ngày 248 (VĐQG Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của Envigado

Đội hình dự kiến Santa Fe vs Envigado

  • Santa Fe: Juan Daniel Espitia Rodríguez, Jhoan Camilo Torres Guazá, Kevin Mantilla, Fabián Viáfara, Fabio Delgado, Iván Rojas, José Enamorado, Jersson David González Niño, Fabián Sambueza, David Esteban Ramírez Pïsciotti, Hugo Rodallega.

  • Envigado: Joan Felipe Parra Marin, Geindry Steven Cuervo Holguín, Yilson Alejandro Mosquera Bedoya, Santiago Noreña Galeano, Yeferson Andrés Rodallega Paz, William Parra Sinisterra, Ever William Meza Mercado, Jesus Vargas, Daniel Felipe Arcila Rojas, Rubio César España, Juan Camilo Becerra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X