Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Santa Fe vs Deportivo Cali 06h00 ngày 17/8 (Cúp QG Colombia 2023)

Thứ Tư 16/08/2023 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santa Fe vs Deportivo Cali lúc 06h00 ngày 17/8 (Cúp quốc gia Colombia 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Santa Fe vs Deportivo Cali

Đội chủ nhà Santa Fe và đội khách Dep. Cali sẽ tái đấu với nhau để cạnh tranh tấm vé vào vòng tứ kết Cúp quốc gia Colombia mùa giải năm nay. Sau trận lượt đi hiện tại Santa Fe đang là đội bóng chịu bất lợi về mặt tỷ số khi để thua 1-2 trên sân đối thủ. Tuy nhiên trận lượt về này Santa Fe được đá trên sân nhà Estadio El Campín nên khả năng họ lội ngược dòng thành công là cực cao.

Santa Fe vs Dep. Cali
Nhận định Santa Fe vs Dep. Cali 06h00 ngày 17/8 (Cúp quốc gia Colombia 2023)

Các cổ động viên của Santa Fe đang vô cùng tin tưởng vào các cầu thủ con cưng của mình tại trận đấu sắp tới, cần biết rằng 2 trận đấu gần nhất Santa Fe gặp Dep. Cali trên sân Estadio El Campín thì đội chủ nhà đều giành chiến thắng và không để cho đối thủ chọc thủng lưới bất cứ 1 lần nào cả. Trận tới nếu như Santa Fe tiếp tục duy trì được phong độ này thì chắc chắn Santa Fe là đội giành tấm vé đi tiếp cao hơn so với Dep. Cali.

Tuy nhiên về phần Dep. Cali, với lợi thế 1 bàn sau trận lượt đi trên sân nhà của mình thì câu lạc bộ này chẳng có lý do nào để mạo hiểm đẩy cao đội hình cả. Dep. Cali sẵn sàng chơi phòng thủ và tạo ra thứ bóng đá khó chịu để cho đội chủ nhà nóng vội rồi dẫn đến sai lầm. Các cầu thủ Dep. Cali sẽ tận dụng thời điểm đó để tung ra đòn chí mạng và chấm dứt cơ hội của Santa Fe ngay trên sân Estadio El Campín.

Nhận định tổng bàn thắng trận Santa Fe vs Deportivo Cali

Sẽ rất khó để cho các cầu thủ Santa Fe và các cầu thủ Dep. Cali tạo ra nhiều bàn thắng trong trận chiến sắp tới. Lý do đến từ việc hai đội có đẳng cấp ngang ngang nhau, phong độ thi đấu cũng không có sự khác biệt lớn, ngoài ra là cả hai đội đã hiểu nhau và lúc này Dep. Cali đặt mục tiêu bảo vệ thành quả chứ không phải giành chiến thắng.

Dự đoán kết quả Santa Fe vs Deportivo Cali: 2-2

Thành tích đối đầu Santa Fe vs Deportivo Cali

Nhận định Santa Fe vs Dep Cali 06h00 ngày 178 (Cúp quốc gia Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu Santa Fe vs Dep. Cali

Thành tích gần đây của Santa Fe

Nhận định Santa Fe vs Dep Cali 06h00 ngày 178 (Cúp quốc gia Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của Santa Fe

Thành tích gần đây của Dep. Cali

Nhận định Santa Fe vs Dep Cali 06h00 ngày 178 (Cúp quốc gia Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của Dep. Cali

Đội hình dự kiến Santa Fe vs Dep. Cali

  • Santa Fe: Juan Daniel Espitia Rodríguez, Fabián Viáfara, David Esteban Ramírez Pïsciotti, Kevin Mantilla, Jersson David González Niño, Fabio Delgado, Jhoan Camilo Torres Guazá, Iván Rojas, Fabián Sambueza, José Enamorado, Hugo Rodallega.

  • Dep. Cali: Johan Wallens, Juan Esteban Franco Caicedo, Luis Haquin, Germán Mera, Onel Jhosep Acosta Barrera, Fabry, Kevin Andrés Salazar Sandoval, Andrés Arroyo, Jhon Vásquez, Luis Sandoval, Gustavo Ramírez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X